Serum những ưu điểm tuyệt vười mà Serum mang lại cho phái đẹp

Sau 1 thời gian tìm tòi và nghiên cứu với hy vọng đem đến cho phái đẹp sự yên tâm và hài lòng, L'aturelle đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới có chứa những chiết xuất tự nhiên độc đáo cùng các công nghệ sinh học phát triển để tác động sâu và trực tiếp vào các lớp da.

Serum những ưu điểm tuyệt vười mà Serum mang lại cho phái đẹp 1
Làn da trở nên mịn màng với serum


Có thể bạn đã nghe nói nhiều về các loại serum chăm sóc da, nhưng vẫn chưa thật sự hiểu được công dụng của nó. Cũng có thể bạn hài lòng với kem dưỡng ẩm mình đang dùng và không muốn thay đổi, nhưng bạn nên biết rằng, serum dưỡng da ngày càng được sử dụng phổ biến bởi phụ nữ trên toàn thế giới nhờ tính năng chăm sóc da vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả những gì cần biết về serum làm đẹp. Bạn có thể tìm hiểu thêm serum là gì ? nhé

Một cái cây sẽ tốt tươi khi được chăm bón từ gốc. Làn da cũng vậy, sẽ không bao giờ đẹp bền vững nếu không được chăm sóc từ sâu bên trong.

Với Serum Đa dạng chăm sóc da :

Chỉ một cú nhấp chuột vào google, vậy là bạn đã có vô khối cách để chăm sóc làn da với đủ các bí quyết và hàng ngàn dòng mỹ phẩm làm đẹp từ tên tuổi đến vô danh. Nhưng có một điều bạn rất nên, rất cần nhớ trong các nguyên tắc làm đẹp của mình, đó là bạn chỉ có thể sở hữu một làn da đẹp bền vững và khỏe mạnh khi nó đó được chăm sóc sâu từ trong gốc rễ của các tế bào da, chứ không phải là một kiểu làm đẹp hời hợt không bền ở bên ngoài. Chính vì thế mà chế độ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, một đời sống tinh thần thoải mái tránh xa stress, những giấc ngủ ngon mỗi ngày, cùng với một chế độ ăn uống đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho da...,  thường được khuyến khích lưu ý nếu bạn muốn có được một làn da đẹp hoàn hảo. Bởi tất cả các yếu tố đó đều tác động đến làn da từ sâu bên trong chứ không phải chỉ ở lớp biểu bì bên ngoài.

Mọi vấn đề về da như lão hóa, nếp nhăn, sạm nám, xỉn màu, khô, chảy xệ... đều xuất phát từ những lớp sâu bên trong da. Ngay như các nếp nhăn bạn tưởng chừng nó chỉ nằm trên bề mặt da, nhưng thực chất các nghiên cứu khoa học đã chứng minh đường nhăn và nếp nhăn là những “vết sẹo siêu nhỏ” trong hệ thống hỗ trợ và bảo vệ nằm dưới bề mặt da. Những đường nhăn và nếp nhăn này rất dễ bị kích ứng do các tác động từ bên ngoài như ánh nắng, môi trường ô nhiễm..., chúng giải phóng các độc tố, tiêu hủy dần dần collagen gây ra các dấu hiệu lão hóa da. Vì thế để giải quyết các vấn đề đó cần phải tác động trực tiếp vào cả ba tầng da: biểu bì, trung bì và hạ bì. Bên cạnh những cách làm đẹp tự nhiên như vận động, ăn uống, thư giãn... kể trên, thì mỹ phẩm là một lựa chọn cần phải có nếu bạn muốn có một làn da đẹp thực sự và kéo dài tuổi trẻ cho da.

Sản phẩm serum độc đáo :

Sau 1 thời gian tìm tòi và nghiên cứu với hy vọng đem đến cho phái đẹp sự yên tâm và hài lòng, L'aturelle đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới có chứa những chiết xuất tự nhiên độc đáo cùng các công nghệ sinh học phát triển để tác động sâu và trực tiếp vào các lớp da. Nhờ đó, da được “chữa lành” các tổn thương từ sâu bên trong, đồng thời ngăn chặn sự phát sinh của những vấn đề không mong muốn. Trong dòng sản phẩm đó, có một loại sản phẩm có khả năng tác động rất sâu vào bên trong da và mang lại hiệu quả làm đẹp rõ rệt, đó là serum. Nếu bạn là một người phụ nữ thời thượng, chắc chắn bạn không nên lãng phí những tính năng siêu việt mà serum mang lại cho phái đẹp.

Gọi serum là “biệt dược” sẽ chẳng có gì là ngoa, bởi loại tinh chất này có thể chữa trị “bách bệnh” về da một cách khá hiệu quả và ngăn chặn được đủ loại các dấu hiệu tệ hại trên da, từ da khô, xỉn màu, sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, chảy xệ, da stress, da lão hóa, cho đến viêm da, da mụn... Không chỉ là một liều thuốc chữa bá bệnh, serum còn được sử dụng không giới hạn về tuổi tác, giới tính. Thiếu niên có thể dùng serum để ngăn chặn các dấu hiệu của da do dậy thì như nổi mụn, viêm da. Tuổi “teen” có thể dùng serum để dưỡng ẩm hay làm trắng da. Tuổi “băm” thì dùng serum để ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa da. Tuổi tứ tuần thì có thể điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám và tái sinh làn da bằng serum. Với những người nhiều tuổi hơn nữa thì serum là liều thuốc để cứu vãn tuổi thanh xuân cho da...

Nghĩa là, serum có một khả năng làm đẹp không biên giới. Nó có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới chỉ cần ở đó có phụ nữ. Nó có trên bàn trang điểm của bất cứ người phụ nữ nào chỉ cần họ biết chăm lo cho làn da của mình. Serum gồm 3 loại với những thành phần khác nhau nhằm phục vụ phái đẹp với từng nhu cầu trên da như: Serum trị mụn, Serum ngăn ngừa lão hóa và Serum làm trắng da .

Tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét