Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân

Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân

Nói đến mủ trôm Vĩnh Tân là nhắc đến một địa danh nổi tiếng ở Bình Thuận với những rừng cây Trôm – một loại cây thân gỗ, có tên khoa học là Sterculia foetida. Cây Trôm tại Việt Nam chỉ nhiều nhất là tại Bình Thuận và Ninh Thuận, đây là 1 loại cây lấy mủ để chế biến nước giải khát và mỹ phẩm. Mủ Trôm chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Zn, Fe, Na và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa, tiêu chảy, đặc biệt trị táo bón rất công hiệu.
Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân
Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân

Kem mủ trôm Giảm giá từ 5% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chính những dưỡng chất tuyệt vời có trong mủ Trôm đã làm nên một loại mỹ phẩm làm đẹp da, đó là kem dưỡng da mủ Trôm Vĩnh Tân.

Làn da của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi bên ngoài, cùng ánh nắng mặt trời gay gắt khiến chúng dễ bị viêm nhiễm sinh ra mụn, mất độ mịn màng và ngày càng đen sạm đi. Nhất là phái đẹp, họ luôn muốn mình có 1 làn da trắng mịn hồng hào tươi trẻ.

Cũng chính vì nhu cầu làm đẹp da rất cao như vậy mà trên thị trường có hàng ngàn loại mỹ phẩm khác nhau như trị mụn, trắng da, chống lão hóa….

Nhưng để chọn được 1 bộ sản phẩm thích hợp với làn da và túi tiền của mình thì quả là một điều khó khăn. Vì nếu chọn không đúng rất có thể gây ra dị ứng, nổi mụn, mẫn đỏ…

Nhưng tất cả những nổi băn khoăn đó sẽ được gạt qua một bên với bộ mỹ phẩm dưỡng da mủ Trôm Vĩnh Tân. Vì đây là một loại mỹ phẩm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, do lương y nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với bác sỹ da liễu nghiên cứu và bào chế.

Trọn bộ chăm sóc da gồm 3 loại mỹ phẩm dưỡng da mủ Trôm Vĩnh Tân B1, B2, B3 và bộ điều trị. Bao gồm các bước làm đẹp với B1 là loại dùng ban ngày có tác dụng dưỡng da chống nắng. B2 là dùng ban đêm có tác dụng phục hồi làm trắng da và B3 là mặt nạ đắp mặt làm trắng da. Cùng bộ điều trị mụn, nám, thâm, tàn nhang.

Cách sử dụng cũng hết sức nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần chấm kem lên 5 điểm: trán, mũi, 2 bên má và cằm sau đó thoa kem rộng ra theo đường tròn chiều kim đồng hồ kết hợp massage nhẹ nhàng. Kem thẩm thấu rất nhanh và vào tận sâu bên trong để tiêu diệt nguyên nhân gây sạm da, viêm da.

Bạn sẽ thấy da mình mềm mịn ngay sau 1 tuần sử dụng, và cứ thế bạn sẽ có 1 làn da như mong muốn. Nhưng hãy nhớ là vẫn nên tránh ánh nắng trực tiếp đấy nhé!

Để đạt hiệu quả cao hãy rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng kem. Và hãy dùng thêm sữa rửa mặt Everyday Vĩnh Tân để có kết quả hoàn hảo nhất!

Với mỹ phầm Mủ Trôm Vĩnh Tân tất cả những vấn đề về da đều được giải quyết một cách dứt điểm và an toàn nhất. Người Việt Nam hãy tin dùng hàng Việt Nam!

Tìm Kem mủ trôm ở google :

  • Kem mủ trôm Vĩnh Tân
  • Kem mủ trôm Thiên Tân
  • Kem mủ trôm B1, B2, B3
  • Kem mủ trôm có tốt không ?
  • Mỹ phẩm Vĩnh Tân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét