Dầu gội đầu Amway Santinique

Mái tóc khỏe đẹp với dầu gội đầu Amway Santinique

Bạn sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên nhưng gãy rụng? Hay tóc bạn đang dần mất đi sức sống bởi hóa chất mà bạn dùng để thay đổi kiểu tóc?


Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Dầu gội đầu Amway Santinique cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu Santinique Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia Sac dep khuyên dùng

Liên hệ ngay để được so huu Santinique Amway giá rẻ nhất :

Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Mái tóc chúng ta dù đẹp tới đâu vẫn vấp phải những triệu chứng như rụng tóc, thô ráp, chẻ ngọn, khô xơ…và điều mà chúng ta cần làm là nuôi dưỡng chúng trở lại. Nhưng nếu bạn chọn không đúng loại dầu gội của mình thì việc gội đầu hàng ngày sẽ trở thành việc “tra tấn” mái tóc của bạn. Chính vì thế, gợi ý hoàn hảo nhất bây giờ là bạn hãy dùng thử ngay dầu gội đầu Amway

Từ lâu, mái tóc đã trở thành một nét đẹp kiêu sa và quyến rũ của tất cả chị em phụ nữ. Việc sở hữu cho mình một mái tóc mượt mà, óng ả, chắc khỏe là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế, mà dầu gội đầu Amway Santinique với công dụng giữ ẩm và phục hồi nhanh chóng những mái tóc khô xơ hiệu quả, đã được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích, tin tưởng và sử dụng trong thời gian.


Với hoạt chất LA và tinh chất từ thiên nhiên, dầu gội đầu Amway Santinique sẽ mang đến cho bạn một mái tóc óng mượt và khỏe mạnh. Không gây dị ứng da đầu như những sản phẩm gội đầu thông thường khác, dầu gội đầu Amway Santinique còn loại bỏ sạch bụi bẩn và dầu nhờn, giúp bạn không những có được một mái tóc óng mượt, mà còn sạch bong và tràn đầy sức sống.

Sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội như:

+ Chứa hoạt chất LA giúp phục hồi màng CMC của tóc và thành phần thiên nhiên giúp nuôi

+ Sử dụng dầu gội đầu Amway Santinique tiện lợi và nhanh chóng bởi việc làm sạch và xả tóc chỉ trong 1 lần gội. Giảm bớt độ ma sát vì đây là nguyên nhân làm tóc hư tổn và tĩnh điện, giúp cho bạn có một mái tóc suôn mượt và óng ả.

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam, hàng đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả mang lại đã được kiểm nghiệm.

+ Ngoài ra, dầu gội đầu Amway Santinique còn chứa ZPT, là thành phần giúp kiểm soát hiệu quả da đầu bị ngứa và gàu, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

+ Đặc biệt, thích hợp với mọi loại tóc, dùng phục hồi dù tóc bạn là uốn hay nhuộm, cho bạn cảm giác sảng khoái tự tin, loại bỏ hoàn toàn gàu ở da đầu.

Mùi hương dịu nhẹ chính là nét đặc trưng của dầu gội đầu Amway  Santinique. Với hương thơm ngọt ngào, dầu gội Amway giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy. Nhẹ nhàng, thân thiện, giúp phát huy vẻ đẹp nữ tính.

Đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng với dầu gội đầu Amway Santinique. Mái tóc đẹp óng ả như xưa sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Hãy sử dụng ngay dầu gội đầu Amway ngay hôm  nay, để mang lại sự hấp dẫn, tươi khỏe cho mái tóc mình các bạn nhé!


Sản phẩm Khac cua Amway cùng Loại :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét