Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops

Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops – An toàn và hiệu quả vượt trội

Nhà bạn đang sử dụng loại nước rửa chén như thế nào?

Nó có hoàn toàn tẩy rửa sạch bóng những vết bẩn cứng đầu nhất hay là chỉ làm sạch những vết bẩn thông thường trên bát dĩa?


Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu G&H Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được so huu G&H Amway giá rẻ nhất :

Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Với thị trường nước rửa chén đa dạng như hiện nay, rất dễ làm chị em nội trợ băn khoăn lo lắng về thành phần chất tẩy rửa cũng như nguồn gốc xuất xứ của nhiều loại nước rửa chén. Vậy để đánh tan mọi lo lắng ấy cũng như đánh tan mọi vết bẩn, chị em mình đừng ngần ngại mà hãy thử ngay Nước rửa chén Amway!

Được biết đến như là một sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops với cơ chế tự bóc tách chất bẩn từ chén dĩa không bám dính nên bát đĩa luôn sạch bóng, không để lại mùi tanh của thức ăn cũng như mùi của nước rửa chén.

Với những loại bát dĩa bằng nhựa thì đa phần là chị em thường phải khó chịu bởi nếu rửa bằng những nước rửa chén thông thường thì vẫn sạch, nhưng sẽ lưu lại nhiều vết nhớp trên bát dĩa. Nhưng nếu như sử dụng Nước rửa chén Amway thì những vết nhớp đó sẽ không bao giờ còn là những nỗi “ám ảnh”.

Nếu để ý và sử dụng trong thời gian dài với những loại nước rửa chén thông thường, chị em sẽ phát hiện ra rằng, thành phần của những nước rửa chén ấy rất nhiều hóa chất và chất tẩy mạnh. Chúng giúp làm sạch bát đĩa nhưng bằng mắt thường không ai có thể nhận ra rằng, những hóa chất ấy sẽ không trôi đi hết khi rửa bằng nước mà sẽ lưu lại, bám vào thức ăn được đựng ngay sau đó, và đó là một nguyên nhân nguy hiểm gây ra bệnh nguy hiểm cho mọi người.

Nhưng Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops hoàn toàn vượt trội hơn và đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế, đạt chuẩn an toàn cho da, cho sức khỏe mọi người và thân thiện với môi trường.

Những ưu điểm nổi trội của Nước rửa chén Amway:


+ Với công thức độc đáo bóc tách chất bẩn tự động giúp bát đĩa sạch mà không để lại chất tẩy rửa. Nước rửa chén Amway sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà

+ Sản phẩm đột phá chứa công thức Bioquest đậm đặc giúp làm sạch tối ưu.

+ Chiết xuất từ dừa giúp loại bỏ vết dầu mỡ, cho chén đĩa sạch bóng. Dùng để rửa sạch tất cả chén đĩa, bao gồm đồ sành sứ, thủy tinh và những chén đĩa cao cấp có viền và những hình trang trí bằng bạc.

+ Dễ rửa sạch lại với nước.

+ Chứa chiết xuất lô hội và dầu dừa: êm dịu và an toàn cho da tay.

+ Đặc biệt, Nước rửa chén Amway còn thích hợp rửa rau, củ, quả. Thú vị đúng không Chị em chỉ cần lưu ý một điểm nho nhỏ khi dùng Nước rửa chén Amway để rửa rau quả, là chúng ta sẽ pha khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ không quá 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Đảm bảo Nước rửa chén Amway Đậm Đặc Dish Drops sẽ làm tất cả các chị em hài lòng và mang đến những bữa ăn ngon lành. Như ông bà ta thường có câu “ Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không dùng thử Nước rửa chén Amway ngay bây giờ?

Sản phẩm Khac cua Amway cùng Loại :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét