Nutrilite Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder

Trái tim luôn khỏe mạnh với Nutrilite All plant Protein Powder của Amway

Ngày nay, nguy cơ về bệnh tim mạch trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ là bệnh của tuổi già, của những bệnh nhân mắc bệnh tim bẩm sinh mà chúng ta còn có thể dễ dàng bắt gặp nguy cơ tim mạch từ những thanh niên “sức dài vai rộng”.

Giá: 760.000 vnđ

All plant Nutrilite Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nutrilite All plant Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Thông tin về Thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Powder thực vật (450g/hộp)

Nếu bạn 18 tuổi và cảm thấy việc đi bộ khoảng 2 km hay vác vali lên lầu 2 là những việc quá sức, muốn xỉu đến nơi thì rất có thể chỉ vài năm nữa bạn sẽ phải ghé thăm phòng tim mạch.

Chính vì hiểu rõ được nhu cầu cấp thiết trong việc phòng chống bệnh tim mạch, Công ty Amway Hoa kỳ đã nghiên cứu ra một loại sản phẩm giúp bạn uống và cung cấp đậu nành nhanh gọn, thường xuyên cho dù bạn có thích nó hay không – Thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Powder thực vật (450g/hộp). Sản phẩm có ít chất béo bão hòa và không có cholesterol dành cho bạn - những người đang lo lắng cho sức khỏe trái tim của mình.


Nếu bạn là người khoái khẩu các món ăn từ đậu, đậu nành, đậu tương, đậu phộng...thì hãy cứ lạc quan bởi bạn đang giúp ích rất nhiều cho trái tim của mình đấy. Còn nếu không chỉ cần một muỗng bột Nutrilite Protein Powder thực vật (chứa đến 80.61% là đậu nành) hàng ngày cũng đủ để chiều chuộng trái tim nhạy cảm rồi.

Đậu nành được chứng minh có tác dụng rất lớn trong việc phòng chống các bệnh tim mạch, ngoài ra còn giúp xương khỏe, chống lão hóa, phòng ung thư. Chẳng vậy mà người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới bởi họ có thói quen dùng đậu nành thường xuyên, còn người Mỹ thì khủng hoảng vì bệnh béo phì, cao huyết áp và tử vong vì bệnh tim mạch nhiều nhất thế giới (khoảng  450.000 người mỗi năm).

Với sự kết hợp với lúa mì ( chiếm 10% thành phần) rất tốt cho hệ thần kinh và tiêu hóa, cung cấp năng lượng và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi sự vận động của cơ thể. Phôi lúa mì được khám phá có tác dụng phòng ngừa các di tật bẩm sinh của cơ thể như bệnh tim, được sử dụng trên nhiều đối tượng đặc biệt là các vận động viên.

Chiếm tỉ lệ nhỏ khoảng 7.5% nhưng có giá trị dinh dưỡng chất lượng cao, đậu Hà Lan giúp cung cấp năng lượng, đồng thời giảm lượng đường trong máu, rất tốt cho tim mạch, đặc biệt là với những người béo phì.
Chỉ cần một muỗng canh mỗi ngày, lắc đều với nước, có thể kết hợp xay cùng với trái cây, ăn kèm với ngũ cốc, salad. Thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder thực vật  giúp bổ sung đạm thực vật cho người có mỡ trong máu cao và người có chế độ ăn ít đạm, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch một cách đáng kể.

Cùng Sản phẩm Nutrilite Amway thay đổi cách suy nghĩ và hành động ngay bây giờ. Gạt đi nỗi lo về một trái tim bệnh tật, muộn phiền. Hãy dành trái tim để yêu thương và để hạnh phúc nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét