Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ

Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ được biết đến có tác dụng tăng cường hệ tuần hoàn khỏe mạnh và cung cấp oxi.

Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ


  • Nhãn hiệu : Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ
  • Giá bán  :Đang cập nhật
  • Số lượng : Đang cập nhật
  • Loại : Đang cập nhật
  • Xuất xứ : Được nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (tới năm 2017)
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.

Mycelium – Ganoderma Lucidum từ tập đoàn Organo Gold: Nấm linh chi đỏ được chiết xuất từ nấm Linh Chi 18 ngày tuổi có độ tập trung cao các nguyên tố Germanium và Polysaccharide hữu cơ. Hệ nấm Linh Chi còn được biết đến có tác dụng tăng cường hệ tuần hoàn khỏe mạnh và cung cấp oxi.
Thực phẩm chức năng Mycelium Ganoderma Lucidum Organo Gold Nấm linh chi đỏ


Nấm Linh Chi tốt cho sức khỏe toàn diện của con người




Như vậy có nhiều câu hỏi đặt ra như là Nấm Linh Chi có chữa được Ung thư hay không? Nấm Linh Chi có chữa được bách bệnh hay không? Nấm Linh Chi trị được bệnh gì? Uống Nấm Linh Chi có tác dụng phụ hay không? Hay vấn đề giải thích cho nhiều bài viết nói rằng dùng Nấm Linh Chi chỉ có tác dụng thanh nhiệt  và bài viết nói Nấm Linh Chi không có tác dụng trị bệnh đã được giải đáp . Ở đây cần nên nhớ là chức năng Hỗ trợ điều trị bệnh của Nấm Linh Chi chứ không phải xem Nấm Linh Chi là loại thuốc đặc trị ung thư duy nhất. Nấm Linh Chi được công nhận là một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh  và theo khảo sát nghiên cứu thì Linh Chi không có tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên do cơ địa một số ít người ban đầu có một số phản ứng nhẹ như buồn nôn, xót dạ dày, tiêu chảy….khi sử dụng Nấm Linh Chi là có xảy ra nhưng tình trạng này hiếm và sẽ mất sau khoảng 3 ngày. Để xử lý tình trạng này ban đầu dùng Nấm Linh Chi với liều lượng nhẹ (5-10g), sau đó tăng dần liều lượng từ 30g đến 40g/ 1 ngày. Chúng ta thường nghe câu nói “phòng bệnh hơn trị bệnh”, Nấm Linh Chi cũng không phải là thần dược cho nên đừng đợi bệnh tình nghiêm trọng rồi mới sử dụng vì ngăn ngừa và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu sẽ có hiệu quả cao hơn. Nếu người bệnh giai đoạn cuối dùng Nấm Linh Chi có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào loại bệnh gì và cơ địa có thích ứng hay không?

chi tiết : Tác dụng của Nấm Linh Chi đối với sức khỏe

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét