Organo Gold Canada - Organo Gold Việt Nam

Organo Gold Canada - Organo Gold Việt Nam

Với việc sử dụng hệ thống phân phối theo mạng lưới hiệu quả về chi phí để phân phối các sản phẩm Linh Chi này, mỗi đô la sẽ được gia đình đang lớn mạnh Organo Gold chia sẻ nhiều hơn trên phạm vi toàn cầu. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.
Bạn có kế hoạch gì chưa? Bạn có thể biết nơi mình muốn ở, nhưng liệu bạn có biết mình sẽ tới nơi đó bằng cách nào không? Nghĩ tới tương lai của bạn. Bạn cùng gia đình mình sẽ ở đâu sau đúng 5 năm nữa kể từ thời điểm này? Bây giờ hơn bao giờ hết điều đó tùy thuộc vào bạn để quyết định tương lai của mình. Organo Gold nắm bắt được điều đó.

Một gia đình luôn quan tâm và dành tình yêu thương và tin tưởng rằng kiến thức về Linh Chi nên nằm trong tay của mọi người trên khắp thế giới. Đó là một gia đình quan tâm tới bạn. Organo Gold là một gia đình toàn cầu đang phát triển và thịnh vượng lên mỗi ngày.

TẤT CẢ BẮT ĐẦU VỚI MỘT CỐC CÀ PHÊ Organo Gold ĐẶC BIỆT ...

Organo Gold bắt đầu vào năm 2008 tại Richmond, BC, Canada, trong một cửa hàng nhỏ với chỉ có ba nhân viên. Chỉ trong hai năm ngắn ngủi, Organo Gold đã trở thành một trong những công ty phát triển Network Marketing nhanh nhất trên thế giới.
Ngày hôm nay, là kết quả của công việc khó khăn của phân phối độc lập và nhân viên của chúng tôi, Organo Gold đang hoạt động tại hơn 35 quốc gia. Với một dòng đáng kinh ngạc của sản phẩm, một cơ hội thu nhập chưa từng có và một đội ngũ lãnh đạo chuyên dụng, Organo Gold là một nhiệm vụ để giúp mọi người cải thiện cuộc sống của họ bằng cách tiếp cận cấp độ mới về sức khỏe, sự giàu có và cân bằng. Nền tảng vững chắc Organo Gold được xây dựng trên các nguyên tắc của lòng trung thành, thống nhất và gây dựng, và mục tiêu xây dựng một trong những công ty tạo ra được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.


Lãnh Đạo Đẳng Cấp Thế Giới
BA NHÀ LÃNH ĐẠO MẠNH MẼ, MỘT TẦM NHÌN MẠNH MẼ.

Khi Giám đốc điều hành và sáng lập Bernardo Chua bắt đầu Organo Gold, ông đã là một doanh nhân thành đạt. Những gì làm cho liên doanh mới này độc đáo là nó được sinh ra trong tầm nhìn và cam kết mang lại các loại thảo dược Trung Quốc cổ đại gọi là Linh Chi với phần còn lại của thế giới của mình.

Shane Morand , Phân Phối Toàn cầu Organo Gold và đồng sáng lập, cùng nhau phát triển một mô hình kinh doanh thú vị, tạo ra một hệ thống mạng lưới phân phối hiệu quả chi phí trong đó có trọng tâm là phát triển lãnh đạo sẽ đảm bảo tiềm năng thu nhập lớn nhất cho mạng Organo Gold toàn cầu ngày càng tăng.

Holton buggs được mời tham gia các công ty và thăng Phó Tổng Giám đốc bán hàng quốc tế. Mình kiến thức chuyên sâu của Network Marketing là một động lực đằng sau sự đa dạng của các sản phẩm bổ sung hữu cơ vàng. Network Marketing chuyên môn của Holton giúp cho phép các nhà phân phối để làm việc với các hệ thống để xây dựng doanh nghiệp thành công.

Để cung cấp các kiến ​​thức và lợi ích của Linh Chi, Bernie nghiên cứu và tạo ra một dòng sản phẩm đáng chú ý. Sản phẩm chính của công ty là cà phê cao cấp, trà và ca cao tăng cường với bột thảo dược Trung Quốc nổi tiếng như Linh Chi và nhân sâm Panax. Những thành phần này cũng được tìm thấy trong các dòng hữu cơ vàng của các sản phẩm dinh dưỡng và các mặt hàng chăm sóc cá nhân như xà phòng, kem dưỡng da và kem đánh răng.

Ba nhà lãnh đạo tạo thành một cường quốc được đẩy Organo Gold lên tầm cao đáng kinh ngạc, khi họ cố gắng làm cho một Organo Gold của cơ hội thu nhập phát triển nhanh nhất trên thế giới.



Một Tầm Nhìn Mạnh Mẽ

Organo Gold là một công ty Network Marketing toàn cầu trên một nhiệm vụ để truyền bá kiến ​​thức của Linh Chi cho toàn thế giới. Tầm nhìn công ty là để giúp mọi người cải thiện cuộc sống của họ bằng cách tiếp cận cấp độ mới về sức khỏe, sự giàu có và cân bằng, thông qua các cơ hội và các sản phẩm. Chỉ trong năm năm ngắn ngủi, tầm nhìn này đã giúp hàng triệu người trên thế giới.
Hôm nay, Organo Gold là một gia đình toàn cầu phát triển mạnh ở một vị trí để thực hiện một tác động tích cực trên quy mô lớn. Organo Gold bây giờ là nhà tài trợ của công ty tự hào về OG Cares Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận đang giúp tạo ra các nhà lãnh đạo của ngày mai bởi làm phong phú thêm cuộc sống của những người trẻ tuổi trên thế giới.

Đầu Tiên-Class Sản Phẩm

Trên toàn thế giới, mọi người đang thức dậy với hương vị tuyệt vời và lợi ích của bảo hiểm đồ uống cho người sành ăn, nutraceuticals và các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Organo Gold.
Những sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với mọi phong cách sống, và được tăng cường với thảo dược Trung Quốc cổ đại đã được tôn kính rộng rãi cho hàng trăm năm, nhưng, trước khi Organo Gold, phần lớn vẫn chưa biết bên ngoài của loại thảo dược phương Đông. Một trong những nhiệm vụ chính Organo Gold là để cung cấp các kiến ​​thức về các thành phần đặc biệt của cộng đồng toàn cầu.

Hợp Tác Độc Quyền

Nhiều triệu phú từ khắp nơi trên thế giới sẽ trỏ đến suy nghĩ và làm giàucủa Napoleon Hill là cuốn sách mà cao nhận thức của họ cho sự thành công. Trong thực tế, tất cả các nhà lãnh đạo điều hành Vàng hữu cơ đã được hưởng lợi từ cuốn sách mang tính đột phá này.
Napoleon Hill Foundation đồng ý rằng các nhà phân phối của Organo Gold sẽ được hưởng lợi từ 13 nguyên tắc trong cuốn sách thay đổi cuộc sống này, vì vậy một sự hợp tác chưa từng có và độc quyền được thành lập.Organo Gold được tặng tất cả tiền thu được từ việc bán các bản sưu tập của chúng tôi về suy nghĩ và làm giàu cho Napoleon Hill Foundation.


Điều gì làm cho sản phẩm Organo Gold hữu cơ vàng nên đặc biệt?

Một thành phần ít được biết đến gọi là Linh Chi. Dưới đây là câu chuyện đằng sau thành phần kỳ diệu này, và nấm từ đâu nó đến ...


Tìm nấm

Ngày xửa ngày xưa có một loại nấm - một nấm không thể tin được gọi là? Ganoderma lucidum . Nhưng không có gì chung về các loài này là.Ganoderma lucidum? Là một loại rất quan trọng của nấm vì sử dụng rộng rãi của nó trong y học truyền thống châu Á.


Nấm Wonder

Linh là một nấm tuyệt vời, tìm kiếm, giống như một cái gì đó siêu nhiên, hoặc thẳng? ra khỏi một câu chuyện cổ tích như Alice in Wonderland. Nấm là độc đáo ở chỗ chúng mọc trên gỗ,? Chủ yếu trên cây lớn (sống hay đã chết) trong rừng ở vùng nhiệt đới hơn của châu Á. Lâu dài của họ? nâu thân và mũ cam-màu làm cho họ một cảnh ngoạn mục, nhưng trong tự nhiên chúng có thể được? khó để nhìn thấy vì họ phát triển mạnh trong các lĩnh vực có rừng rậm. Tại Organo Gold, chúng tôi chỉ có nguồn nấm linh chi chất lượng tốt nhất?, Phát triển xáo trộn trên các bản ghi cao trong dãy núi Vũ của khu vực Phúc Châu? Của Trung Quốc.


Vua của các loại thảo mộc

Hàng ngàn năm, Ganoderma lucidum đã được công nhận bởi các học viên thuốc? Truyền thống châu Á như xếp hạng cao nhất của tất cả các loại thảo mộc tìm thấy ở Trung Quốc? dược. Tên Trung Quốc cho Linh Chi, Linh Chi, có nghĩa là "tiềm năng tinh thần,"? trong khi tên tiếng Nhật, Linh Chi, có thể được dịch là "Vua của các loại thảo mộc."


Từ thời nhà Minh đến Y học hiện đại Trung Quốc

Tiến sĩ Shi-Jean Lee - bác sĩ nổi tiếng nhất của nhà Minh - mạnh mẽ xác nhận hiệu quả của Linh Chi trong cuốn sách nổi tiếng của ông Đại Dược điển ? [Ban Chao Gang Moo]. Trong đó, ông đã viết rằng "lấy lâu dài của Linh Chi xây dựng sẽ là một cơ thể khỏe mạnh? Mạnh mẽ và đảm bảo một cuộc sống lâu dài."


Sự khác biệt tự nhiên

Các Linh Chi nhiều lucidium sản xuất các bào tử có giá trị để đánh giá cao? trong y học Trung Quốc thảo dược độc đáo ở chỗ nó phát triển trong cây gỗ hoặc các bản ghi. ? Nhưng một số công ty thu hoạch nấm linh chi của họ sử dụng túi nhựa, trong đó? có nghĩa là các bào tử quý không thể có hiệu quả tuyên truyền, mà làm cho nhựa? túi thu hoạch nấm linh chi ít hơn nhiều mạnh.


Organo Gold Goes hữu cơ

Organo Gold là công ty Bắc Mỹ duy nhất đã hợp tác với các đồn điền? Lớn nhất được chứng nhận hữu cơ Nấm Linh Chi trên thế giới để mang lại điều này? "Kho báu của cuộc sống" với thế giới phương Tây. Trong năm 2009, Organo Gold và các đối tác? Tổ chức khởi công của họ $ 240,000,000 Gano Herb Khu công nghiệp,? Lớn nhất của loại hình này trên thế giới.


Quy trình

Vì vậy, làm thế nào để tìm kiếm nấm tuyệt vời này kết thúc trong cà phê, trà và? sản phẩm ca cao hoặc bổ sung dinh dưỡng? Các nhà khoa học? Nông nghiệp và thực phẩm ở Organo Gold và các đối tác bắt đầu với chỉ hữu cơ phát triển nấm linh chi.? Sử dụng các công nghệ mới nhất, họ nhẹ nhàng khô, khử trùng và xử lý? nấm từ một nắp gỗ như khó khăn, thành bột chỉ sử dụng? quá trình tự nhiên.

Các sản phẩm

Một khi nấm Linh Chi đã được chuyển đổi, nó được thêm vào Organo Gold gia đình của sản phẩm, bao gồm cả đồ uống như chúng tôi Gourmet Black Coffee, Gourmet Café Latte , Mocha Gourmet Café , và hữu cơ Trà xanh. Các Linh Chi cũng là một thành phần trong cá nhân của chúng tôi quan tâm dòng sản phẩm bao gồm OG Nụ cười Kem đánh răngG3 cao cấp Làm đẹp xà phòng . Và tất nhiên ở dạng tinh khiết nhất của nó có thể được tìm thấy trong các sản phẩm của chúng tôi nutraceuticual, bọc trong một viên nang thực vật trong lucidum Linh Chi, Ganoderma lucidum sợi nấmnấm Spore bột bổ sung.

Câu hỏi thường gặp về Organo Gold

Năm những gì được Organo Gold ra mắt?
Organo Gold đã được đưa ra trong năm 2008 tại Richmond, British Columbia.


Trường hợp không Organo Gold tiến hành kinh doanh?
Công ty hiện đang hoạt động tại hơn 35 quốc gia trên sáu lục địa.


Bao nhiêu nhà phân phối hoạt động không Organo Gold có?
Cuối năm 2012, Organo Gold đã có hơn 400.000 nhà phân phối độc lập hoạt động.


Nơi được Công ty đặt trụ sở chính?

Organo Gold có trụ sở tại Richmond, British Columbia.


Những người sở hữu Organo Gold?
Organo Gold là một công ty tư nhân.


Không Organo Gold trả lại cho cộng đồng?
Organo Gold tự hào để trả lại cho cộng đồng thông qua OG Cares Foundation, trong đó tập trung vào việc tạo ra các nhà lãnh đạo của ngày mai bằng cách làm giàu cuộc sống của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về OG Cares, hãy truy cập

Tại sao một Foundation?
Một quan hệ đối tác giữa Organo Gold và OG Cares Foundation là một bước tự nhiên và hợp lý, vì cả hai tổ chức có quyền lợi trong việc tạo ra các nhà lãnh đạo quốc tế. Là cơ hội vàng hữu cơ tiếp tục mở rộng vượt ra ngoài mọi dự đoán, gia đình quốc tế lớn Organo Gold là có thể giúp OG Cares kết nối với hàng ngàn thanh thiếu niên trên quy mô toàn cầu.

Làm thế nào để áp dụng cho được một nhà phân phối độc lập?
Đối với thông tin về gia nhập Organo Gold gia đình, hãy truy cập trang Cơ hội của chúng tôi tại trở thành một nhà phân phối.

Doanh số bán hàng của công ty là gì?
Công ty được đặt tên là công ty lớn nhất 66 trực tiếp bán hàng trong năm 2012 của bán hàng trực tiếp tin với doanh thu $ 170,000,000.

Làm thế nào tôi có thể mua các sản phẩm?
Chúng tôi cung cấp khả năng tiêu thụ sản phẩm của chúng tôi với chi phí bán lẻ, giảm giá như một thành viên của Câu lạc bộ những người sành cà phê của chúng tôi, hoặc như là một cơ hội thu nhập bằng cách tham gia mạng lưới phân phối độc lập của chúng tôi.

Không Organo Gold bán bất kỳ sản phẩm, bên cạnh cà phê?
Có! Organo Gold cung cấp một loạt các tiện lợi, dễ sử dụng, tất cả các sản phẩm ngày. Đối với một danh sách đầy đủ truy cập vào các sản phẩm phần của trang web của chúng tôi.

Linh Chi là gì?
Linh là một nấm ăn được đánh giá cao đã được tiêu thụ trong thiên niên kỷ ở châu Á vì giá trị nhận thức của mình và hiện đang được tái phát hiện thế giới phương Tây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét