Spore Powder Organo Gold Bột bào tử nấm linh chi đỏ

Spore Powder Organo Gold Bột bào tử nấm linh chi đỏ độ tinh khiết lên đến 99,9% và đã được chứng nhận hữu cơ tại Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, và Liên Minh Châu Âu.

Spore Powder Organo Gold Bột bào tử nấm linh chi đỏ

  • Nhãn hiệu : Spore Powder Organo Gold Bột bào tử nấm linh chi đỏ
  • Giá bán : Đang cập nhật
  • Loại : Nấm linh chi đỏ nguyên chất dạng bột
  • Xuất xứ : Được nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
  • Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất (tới năm 2017)
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Spore Powder Organo Gold Bột bào tử nấm linh chi đỏ cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.

Spore Powder: Bột bào tử nấm linh chi từ tập đoàn Organo Gold bắt nguồn từ hạt nấm Linh Chi, được trồng từ gỗ tự nhiên, chiết xuất thông qua công nghệ tách vỏ dưới nhiệt độ thấp với độ tinh khiết lên đến 99,9% và đã được chứng nhận hữu cơ tại Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, và Liên Minh Châu Âu. Trong tự nhiên, bột bào tử nấm Linh Chi này rất giàu các chất Polysaccharide, Triterpene, Germanium và Selenium hữu cơ.



Nấm Linh Chi cổ có giá trị chữa bệnh không?
Tôi xin trả lời là không nên chọn mua Nấm Linh Chi cổ vì Nấm Linh Chi sống nhiều năm hóa gỗ không còn giá trị chữa bệnh nữa Nấm Linh Chi cổ cứng như gỗ cũng có nhiều loài mà không có phân tích kiểm nghiệm nên Nấm Linh Chi cổ chất lượng không đảm bảo. Trên thị trường giá cả Nấm Linh Chi khác biệt có nhiều nguyên nhân sau, thứ nhất là có thể Nấm Linh Chi làm giả hoặc rút hết dưỡng chất sẽ có giá rất rẻ, thứ hai nếu mà Nấm Linh Chi thật nhưng giá rẻ là do họ chưa áp dụng đúng hết quy trình sản xuất và thu Nấm non để hạ giá thành sản phẩm, với loại này ta nhìn bề ngoài cũng y như nhau nhưng chất lượng không được bảo đảm, ví dụ cơ chất trồng Nấm bằng mùn cưa cao su mà loại cao su trồng trên đất đỏ Bazan mới cho giá trị dược tính tốt nhất.

Một thành phần quan trọng là Bào tử của Nấm Linh Chi, (lớp phấn màu nâu như bụi trên tai Nấm). Mua Nấm Linh Chi đỏ phải chọn loại Nấm còn lớp bào tử trên tai Nấm, đây là một phần tinh túy của Nấm Linh Chi đỏ nên không được bỏ vì hàm lượng dược tính cao hơn Nấm Linh Chi .

Chi tiết : Tác dụng của Nấm Linh Chi đối với sức khỏe

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét