Cách sử dụng vitamin e bôi lên mặt trị mụn, nám, tàn nhang, vết thâm



Những cách sử dụng vitamin e bôi lên mặt trị mụn, nám, tàn nhang

Cách sử dụng vitamin e bôi lên mặt trị mụn, nám, tàn nhang, vết thâm

Vitamin E bôi lên mặt giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da, Vitamin E được chứnh minh là có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn trên da do mặt trời gây da.


Sử dụng Vitamin E bôi lện mặt như kem lót:

Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi vitamin E còn có thể tham gia cả vào công đoạn makeup của phái đẹp, đặc biệt đối với những bạn sở hữu một làn da nhạy cảm. Trước khi trang điểm, bạn thoa 1 lượng nhỏ vitamin E đều lên mặt và để trong khoảng 1 phút. Vitamin E đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ da khỏi hóa chất của mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Điều này ít người biết đến đó các bạn nha. Nếu như bạn có một làn da nhạy cảm thì đây chính là bí quyết trang điểm dành cho bạn đó nhé.

Việc bạn cần làm là hãy thoa 1 lượng nhỏ vitamin E đều lên mặt và để trong khoảng 1 phút trước khi trang điểm. Cách này sẽ giúp tạo 1 lớp màng bảo vệ da khỏi hóa chất của mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Thêm nữa, các bạn nên uống Vitamin E mỗi ngày để giúp cho làn da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, các bạn nên sử dụng những thực phẩm có giàu Vitamin E như dầu thực vật, giá đỗ, trứng, sữa tươi, thịt, cá…


Vitamin E thoa lên mặt Làm mặt nạ sữa tươi + Vitamin E

Bạn đang băn khoăn về việc tìm đâu ra Vitamin E trong tự nhiên, hay là chiết xuất ra Vitamin E như thế nào? Đừng lo vì điều đó, khoa học đã giúp chúng ta khi tạo ra các viên nang Vitamin E nguyên chất. Hãy tìm tới các hiệu bán thuốc tân dược, các dược sĩ sẽ cung cấp cho bạn những loại viên nang Vitamin E tốt nhất mà giá cũng vô cùng hợp lý. Lưu ý là khi chọn mua Vitamin E, bạn nên chọn mua Vitamin E thiên nhiên vì nó có khả năng chống ô xy hoá cao gấp 2 đến 3 lần so với những viên Vitamin E tổng hợp.

Vitamin E thoa lên mặt Làm mặt nạ sữa tươi + Vitamin E


>>>> Vitamin E  bôi lên mặt

 Để làm mặt nạ Vitamin E, bạn cần chuẩn bị mặt nạ (từ giấy hoặc từ sợi), sữa tươi (không đường). Cách làm rất đơn giản, cho một viên nang Vitamin E vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho Vitamin E được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống viên nang Vitamin E mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Đồng thời da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi. Bạn bè bạn sẽ ngạc nhiên vì trông bạn trẻ ra nhiều tuổi đấy.
  • cách này giúp trị mụn rất hiệu quả

Sử dụng vitamin e bôi lên mặt Trị quầng mắt, nếp nhăn

Muốn loại bỏ quầng thâm trên mắt và nếp nhăn, bạn hãy thoa dầu vitamin E lên vùng da cần chăm sóc và để qua đêm nha.

Sử dụng vitamin e bôi lên mặt làm mờ sẹo

Với cách này, các bạn chỉ cần sử dụng viên nang Vitamin E, nặn cho dầu trong viên nang ra đầu một chiếc tăm bông. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 – 5 tiếng sau hặc để qua đêm rồi rửa lại. Bạn hãy kiên trì dùng hàng ngày trong liên tục 1-2 tháng mới đạt được hiệu quả nhé.


Bài viết Vitamin E liên quan :

Vitamin E có tác dụng gì?

Theo các nghiên cứu, vitamin E được sử dụng như một chất chống oxy hóa tích cực cho da, vitamin E có tác dụng là rất lớn trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, Vitamin rất tốt cho cơ thể. Vậy Vitamin E có tác dụng gì là gì? Nghiên cứu khoa học chứng minh được  Vitamin E (hay thường được gọi là Tocopherol) có những tác dụng với lợi ích rất cụ thể cho da: Giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành Vitamin...




0 nhận xét:

Đăng nhận xét