Amway Việt Nam - Công ty bán hàng đa cấp Amway

Amway Việt Nam

ĐỂ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BÁN HÀNH ĐA CẤP LÀNH MẠNH, BẢN THÂN DOANH NGHIỆP PHẢI TỰ TÔN TRỌNG MÌNH


Amway là tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp), có trụ sở chính tại Mỹ. Amway chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 và hoạt động kinh doanh vô cùng mạnh mẽ, giải quyết nhu cầu việc làm cho một lực lượng lớn thanh niên.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh có ngày càng nhiều những doanh nghiệp lợi dụng bán hàng đa cấp để lừa đảo và chiếm đoạt tài sải như hiện nay thì người dân Việt Nam vẫn đang có cái nhìn tiêu cực về Amway.

Tại nước ta, có hơn 40 công ty Việt Nam và nước ngoài đang hoạt động theo hình thức Bán hàng Đa cấp. Với hơn 700.000 nhà phân phối trên toàn quốc đã nói lên tốc độ phát triển vượt bậc của hình thức kinh doanh mỗi người tiêu dùng là một nhà phân phối. Sự thành công không chỉ đánh dấu ở chất lượng của sản phẩm tới tay người tiêu dùng, mà hơn hết nó đã thể hiện được sự tôn trọng của chính bản thân các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực này.
Công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam
Công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam


Cũng giống như nhiều quốc gia khác, ngay từ khi đặt chân vào Việt Nam từ đầu những năm 1998, ngành bán hàng đa cấp đã để lại nhiều ấn tượng và bỗng trở thành cơn sốt kinh doanh siêu lợi nhuận.
Amway Việt Nam là công ty bán hàng đa cấp hàng đầu với 30% thị phần cả nước. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm Dinh dưỡng & Sức khỏe Thực phẩm chức năng NUTRILITE™, sản phẩm chăm sóc da cao cấp Mỹ phẩm ARTISTRY, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm vệ sinh gia dụng.

Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080 m2. Năm 2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m2, tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) II, tỉnh Bình Dương với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy đạt 200 triệu USD giá trị sản phẩm/năm.


Ngoài nhà máy sản xuất tại Đồng Nai, Amway Việt Nam có văn phòng, trung tâm phân phối tại Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ; Cửa hàng và trung tâm huấn luyện tại TP. HCM và Hà Nội, với số lượng nhân viên là 300 người.

Công ty cũng mở rộng các điểm giao nhận hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như liên tục cải tiến đối với các quy trình hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Nhà Phân Phối và người tiêu dùng.

Với những gì đã và đang làm được, không thể phủ nhận những thành quả và mặt tích cực mà Amway Việt Nam đã và đang găt hái được. Chỉ đơn giản là trên con đường đầy chông gai và có nhiều mưu tính như kinh doanh đa cấp, doanh nghiệp nào tự làm chủ được mình, lấy lợi ích của khách hàng làm chiến lược bền vững mới có thể phát triển lâu dài.

9 nhận xét:

  1. Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080 m2. Năm 2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m2, tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) II, tỉnh Bình Dương với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy đạt 200 triệu USD giá trị sản phẩm/năm.

    Trả lờiXóa
  2. Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện liên tiếp từ năm 2008 trong chiến dịch Vì Trẻ Em Amway One by One, mới đây nhất trung tuần tháng 10, Amway và Báo Sức Khỏe & Đời Sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tài trợ hơn 3 tỷ đồng, trong thời gian 3 năm.
    Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, công ty bán hàng trực tiếp Amway của Mỹ không chỉ chú trọng xây dựng mạng lưới nhà phân phối vững mạnh, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng trong chương trình này, ông Mike Cazer, Giám đốc Tài chính tập đoàn Amway chia sẻ: “Năm nay chúng tôi vinh hạnh tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm “Amway One by One”. Thông qua chương trình này đã có 10 triệu trẻ em nghèo trên toàn thế giới được giúp đỡ. Tại Việt Nam, chúng tôi cũng đã tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Amway One by One” với hơn 4000 trẻ em đã được giúp đỡ bởi những chương trình thiện nguyện của Amway Việt Nam. Với cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường này, chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác tin cậy như Báo Sức Khỏe & Đời Sống để cùng nhau phối hợp mang lại những chương trình tốt hơn cho trẻ em nghèo tại Việt Nam”.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay, tập đoàn Amway có chi nhánh tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với doanh thu toàn cầu năm 2012 đạt 11,3 tỉ đô la Mỹ. Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu chiếm thị phần 30% với mạng lưới 300.000 nhà phân phối, hai nhà máy và tám trụ sở trên cả nước.

    Trả lờiXóa
  5. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm Dinh dưỡng & Sức khỏe NUTRILITE™, sản phẩm chăm sóc da cao cấp ARTISTRY, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm vệ sinh gia dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Còn ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, năm 2013 là năm tăng trưởng ấn tượng của Amway Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2012. Doanh thu năm 2013 của Amway đạt đến 90 triệu USD, chiếm hơn 30% thị phần ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam với mạng lưới 300.000 nhà phân phối. Nhà máy của Amway Việt Nam đã đạt được các chứng nhận quốc tế ISO9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng, ISO14001:2004 về hệ thống quản lý Môi trường, OHSAS18001:2007 về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe lao động.

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài việc tạo ra môi trường kinh doanh minh bạch thông qua việc tuân thủ Các Quy Tắc Ứng Xử, Amway Việt Nam và các nhà phân phối còn luôn sẵn sàng đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện khác, điển hình như chiến dịch Vì Trẻ Em “Amway One by One”. Từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2008, “Amway One by One” đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười với tổng đóng góp là 8,4 tỉ đồng giúp đỡ 4.000 trẻ em kém may mắn (từ 2008 đến 2012) và 6 tỉ đồng cho các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em kém may mắn (từ 2013 đến 2015).

    Trả lờiXóa
  8. Tổng giám đốc Amway Việt Nam, ông How Kam Chiong khẳng định: “Việc tuân thủ Các quy tắc ứng xử trong kinh doanh là kim chỉ nam trong hoạt động của tập đoàn Amway nói chung và của công ty Amway Việt Nam nói riêng. Chúng tôi không ngừng theo đuổi các giá trị kinh doanh này và luôn khuyến khích các nhà phân phối của mình tích cực tuân thủ các quy tắc, quy định của công ty cũng như các các quy định của các cơ quan quản lý. Amway tin tưởng rằng việc nghiêm túc tuân thủ các quy định pháp luật cũng như tiến hành nhiều hoạt động đào tạo, phổ biến quy tắc ứng xử trong kinh doanh cho các nhà phân phối sẽ là nền tảng và động lực thúc đẩy Amway phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.”

    Trả lờiXóa
  9. Amway là dinh dưỡng ,vitamin ...chính sách quá khổ cho nhà phân phối .Tiens là sản phẩm Đông Y cao cấp ,chữa các bệnh mãn tính ,phòng chốnh bệnh ung thư ...

    Trả lờiXóa