Kem đánh răng amway Fluoride đa năng Glister

Kem đánh răng amway đa năng Glister – Mang lại nụ cười trắng sáng

Bạn đã biết hiệu quả tuyệt vời của kem đánh răng Amway chưa? Nếu kem đánh răng bạn đang dùng không mang đến cho bạn được một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng, hay thường làm bạn chảy máu chân răng, thì hãy thay thế chúng bằng kem đánh răng Amway ngay bây giờ!

Giá : 117.000 vnđ

Kem đánh răng amway Fluoride đa năng Glister cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá : 117.000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.




Kem đánh răng amway Fluoride đa năng Glister của dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân của Amway chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Bạn sẽ cảm thấy tự tin tràn đầy với nụ cười trắng sáng, lợi và nứu cũng sẽ được bảo vệ toàn diện. Và chắc chắn rằng, bạn sẽ không bao giờ hối hận về sự thay đổi này.


Kem đánh răng Amway chứa các thành phần làm trắng, nhẹ nhàng làm sạch, đánh tan mảng bám lâu ngày do dùng nhiều trà và cafe, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, kem đánh răng Amway còn bảo vệ bạn khỏi sâu răng gấp 3 lần so với các loại kem đánh răng thông thường khác.

Điều đặc biệt, kem đánh răng Amway còn chứa các thành phần kháng sinh giúp chống chảy máu chân răng, sản phẩm này còn đặc trị khi bị sụt lợi hay chảy máu chân răng, gây tổn thương răng và dễ bị nhiễm khuẩn.
Hiện nay, Kem Đánh Răng Fluoride Đa Năng Glister (200g) rất được ưa chuộng và được Hiệp hội răng miệng và nha sỹ có tiếng công nhận công thức chống mảng bám và viêm lợi, mang lại cho người dùng hàm răng trắng bóng với hơi thở thơm mát tự nhiên.

Kem Đánh Răng Amway Fluoride Đa Năng Glister (200g) đem lại cho bạn điều gì? :

+ Kem đánh răng Amway chứa Sylodent, hoạt chất làm răng trắng bóng mà vẫn bảo vệ men răng. Ngoài ra, còn chứa Fluor, giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng.

+ Với hương bạc hà tươi mát đem lại hơi thở thơm tho, sảng khoái dài lâu, giúp bạn tự tin suốt ngày. Cùng với công thức chống mảng bám răng giúp răng bạn luôn luôn trắng sáng.

+ Đặc tính khử mùi nhanh. Hạt Sylodent không sắc cạnh làm sạch răng mà không tác động xấu tới nứu lợi.
+ Giúp tăng gấp đôi hiệu quả làm trắng sáng, giảm các nốt sậm trên da.

+ Kem đánh răng Away được sản xuất tại Việt Nam, với dây truyền và công nghệ của Mỹ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn 100% về chất lượng.

Kem đánh răng Amway Đa Năng Glister sẽ chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người một cách tốt và quả nhất. Thế nhưng, để phát huy tối đa công dụng của kem đánh răng Amway, mọi người không nên đánh răng ngay sau khi kết thúc bữa ăn, vì lúc đó các chất có chứa trong thức ăn sẽ làm mềm lớp ngoài của răng, càng làm cho răng dễ hỏng hơn. Chỉ nên đánh răng sau khi ăn khoảng vài phút. Nhưng riêng với những đồ ăn ngọt như kẹo thì nên đánh răng ngay sau khi ăn.

Tuy nhiên đánh răng quá nhiều, quá nhanh, quá mạnh nhiều khi còn gây chảy máu. Vì vậy, nên đánh đúng quy cách, mỗi ngày 2 lần và dùng bàn chải có lông mềm, đầu tròn đánh răng sẽ tốt hơn loại bàn chải thông thường.

Bằng việc đánh răng có khoa học, cùng sự giúp sức của kem đánh răng Amway Đa Năng Glister, giờ đây vấn đề răng miệng là điều mà bạn không phải lo ngại nữa. Tự tin giao tiếp và thể hiện cá tính của bản thân, chắc hẳn rằng bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Hãy để kem đánh răng Amway Đa Năng Glister chăm sóc sức khỏe răng miệng gia đình bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét