Serum nhau thai cừu trị nám, trị mụn, dưỡng da

Serum nhau thai cừu trị nám, trị mụn, dưỡng da cao cấp

Trên thế giới từ lâu đã rất ưa chuộng mỹ phẩm dưỡng da dạng serum – tinh chất. Vì nó đem lại cho chúng ta 1 làn da thuần khiết, đẹp từ bên trong đến bên ngoài. Và nỗi bật là Serum nhau thai cừu.
Serum nhau thai cừu trị nám, trị mụn, dưỡng da
Serum nhau thai cừu trị nám, trị mụn, dưỡng da
Nhau thai cừu đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng từ những năm 1930, nó được xem là phương thuốc thần kỹ để giữ vẻ đẹp thanh xuân cũng như cải thiện sức khỏe. Nhưng theo lịch sử thì nhau thai còn được sử dụng trước đó rất lâu tại châu Á, đó là vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã sử dụng nhau thai tươi để làm họ khỏe lại sau trận đánh. Còn ở Trung Quốc nhau thai đã được sử dụng khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe.

Không dừng lại ở việc làm thức ăn bồi bổ thông thường hay thành thuốc uống, nay với những công dụng ưu việt cho làn da đã được khám phá nên mỹ phẩm Serum nhau thai cừu đã ra đời.

Mỹ phẩm Serum nhau thai cừu nổi tiếng nhất là ở Úc, với công nghệ sản xuất tiên tiến và nguồn nhau thai an toàn, dồi dào từ hệ thống trang trại có quy mô trên những đỉnh núi, thảo nguyên xanh tươi.
Serum nhau thai cừu nổi tiếng nhất là ở Úc
Serum nhau thai cừu nổi tiếng nhất là ở Úc

Serum nhau thai cừu được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu kết hợp với những tinh chất thảo mộc khác, đem đến công dụng làm đẹp toàn diện. Khi nói đến 1 làn da đẹp ắt hẳn ai cũng biết đó phải là làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, không mụn, không tàn nhang, không vết nhăn. Nhưng có lẻ đó là điều khó khăn, vì ai trong chúng ta đều mắc ít nhất là 1 điểm trong số những khuyết điểm trên.

Chính vì vậy, Serum nhau thai cừu cũng chia thành nhiều dòng sản phẩm giúp chị em phụ nữ khắc phục điểm yếu của làn da mình. Bạn có thể chọn Serum nhau thai cừu làm trắng da, serum trị mụn, serum trị tàn nhang, serum chống lão hóa…Và sử dụng sau 15 ngày bạn sẽ dần thấy kết quả.

Đặc biệt là loại mỹ phẩm này sử dụng rất tiện dụng, bạn chỉ cần thoa đều lên làn da như các loại mỹ phẩm thông thường mà không lo cảm giác nhờn da. Ngược lại bạn còn cảm nhận thấy làn da mịn trở nên khô thoáng và mềm mịn ngay sau khi sử dụng.
Serum nhau thai cừu lanopearl
Serum nhau thai cừu lanopearl
Làm đẹp là nhu cầu cấp thiết của phái đẹp, nhưng nam giới cũng không nên quá lơ là. Vì Serum nhau thai cừu còn là 1 trợ thủ đắc lực của cánh mày râu để có được 1 làn da săn chắc, láng mịn, giữ được nét trẻ trung lịch lãm.

Hãy sử dụng Serum nhau thai cừu tái tạo làn da, để mỗi ngày bạn càng yêu thêm làn da của mình và tự tin hơn trong cuộc sống.

6 nhận xét:

  1. nhau thai cừu còn tái tạo Collagen tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da.
    Đó là lý do tại sao các sản phẩm nhau thai cừu luôn được ưu tiên lựa chọn và là một hướng mới sử dụng để cải thiện làn da khỏe, săn chắc và giảm các tác động lão hóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhau thai cừu có tác dụng gì ?

    Nhau thai cừu có chứa đầy đủ các protein, acid amin thiết yếu, lipid, carbonhydrat, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho cơ thể như các enzym, acid nucleic, cytokine và các yếu tố sinh trưởng có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

    Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da. Thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

    Trả lờiXóa
  3. Nhau thai cừu là gì ?

    Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có nhiệm vụ quan trọng là góp phần cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Nhau thai cừu vì thế chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

    Trả lờiXóa
  4. Trong những năm 1930, bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu, giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học như: amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa (hệ tác nhân miễn dịch), IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors, tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

    Trả lờiXóa
  5. Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Ngày càng nhiều sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Chúng có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh học hình thành ngay từ giai đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hoóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển.

    Trả lờiXóa
  6. Các sao Hollywood như Jenifer Lopez, Simon Cowell sử dụng nhau thai cừu thường xuyên để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp làn da không tì vết của mình.

    Trả lờiXóa