Aktivy Vision phục hồi cơ thể khỏe mạnh

Aktivy Vision phục hồi cơ thể khỏe mạnh. Thực phẩm chức năng Aktivy Vision năng lượng vô tận cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh phòng chống bệnh tật. Bảo vệ cơ thể tối da, đem lại một nguồn dinh dưỡng dồi dào tràn đầy sinh lực.

Aktivy Vision phục hồi cơ thể khỏe mạnh

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Aktivy Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Aktivy Vision thuộc bộ chuyên sâu phục hồi cơ thể của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
Thực phẩm chức năng Aktivy Vision phục hồi cơ thể khỏe mạnh

 
Aktivy Vision năng lượng vô tận cho cơ thể.

Các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học Aktivy Vision bù đắp sự thiếu hụt trong khẩu phần ăn các vitamin, các khoáng chất và các hoạt chất sinh học khác. Aktivy Vision có tác dụng giúp nâng cao khả năng thích nghi cuả cơ thể, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau các hoạt động mạnh tích cực, giúp nâng cao thể lực, tăng cường sức chịu đựng và tính tích cực hoạt động của cơ thể. Aktivy Vision giúp bạn có một sức khỏe hào hảo,
 
Giới thiệu vision Aktivy



Thành phần của Vision Aktivy:

- Vitamin A ( 500 000 ME/g): 2mg (1000ME).
- Vitamin E: 4mg.
- Vitamin C: 20mg.
- Sữa ong chúa: 10mg.
- Phấn hoa: 100mg.
- Nhâm sâm ( panax ginseng C.A. Mey): 200mg.
- Cafe xanh ( coffee arabica L): 50mg.

Tác dụng của một số thành phần:

Phấn hoa: giúp cơ thể tăng cường miễn dịch, chống nhiễm trùng, cải thiện chức năng của đường tiêu hóa và trao đổi chất, nó làm tăng mức độ hemoglobin.

Sữa ong chúa: được sử dụng cho các trường hợp: mệt mỏi và làm việc quá sức, suy nhược, lo âu, mất ngủ, chán ăn, hen phế quản, bệnh gan (viêm gan), viêm tụy, viêm khớp, bệnh gút, xơ vữa động mạch, bệnh thận, viêm loét dạ dày, kích thích hệ thống thần kinh .
Thành phần Thực phẩm chức năng Aktivy Vision


Rễ nhân sâm: giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sinh lực, nâng cao khả năng lao động trí óc, khả năng tập trung cao, tăng trí nhớ, tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Hạt cà phê ả rập: cấp cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái hơn và có tác dụng giảm đau
 
Thành phần của Vision Aktivy bộ phục hồi

Tác dụng của Vision Aktivy:

- Giúp cơ thể có khả năng chịu đựng tốt.
- Điều chỉnh phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ.
- Tăng cường năng lượng cho cơ thể.
- Tăng khả năng miễn dịch.

Những người mẫn cảm đối với các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng, người dễ bị kích thích thần kinh, người bị mất ngủ, huyết áp cao, rối loạn hoạt động của tim, xơ vữa động mạch, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Tác dụng của vision aktivy bộ phục hồi
CÁCH THỨC SỬ DỤNG VISION AKTIVY:
- Người lớn uống 2 lần/ngày.
- Mỗi lần 1 viên trước khi ăn, uống nhiều nước.
- Hộp chứa 60 viên nang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét