Coenzyme Q10 Vision Tim mạch khỏe mạnh

Coenzyme Q10 Vision Tim mạch khỏe mạnh. Thực phẩm chức năng coenzyme Q10 Ngăn ngừa sự phát triển các bệnh về tim và mạch vành. Cải thiện tình trạng mạch máu não.

Coenzyme Q10 Vision Tim mạch khỏe mạnh


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Coenzyme Q10 Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Coenzyme Q10 Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
Thực phẩm chức năng Coenzyme Q10 Vision Tim mạch khỏe mạnh


Có chứa các thành phần hoạt động như bột lựu và Coenzyme Q10 Vision . Thưc phẩm chức năng Vision Coenzyme Q10 Vision có hoạt tính sinh học thực phẩm bổ sung là một sản phẩm duy nhất với các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp kéo dài tuổi thanh xuân sự trẻ chung.

Coenzyme Q10 Vision là chất chống oxy hóa được sản xuất bởi cơ thể . Bột lựu trong sản phẩm Vision GRANATIN Q10 thực phẩm bổ sung tăng cường các coenzyme Q10 và vitamin E có hiệu lực. Sự kết hợp của các yếu tố tích cực trong Coenzyme Q10 Vision cung cấp một phòng đáng tin cậy cho các tế bào, từ đó giúp trẻ hóa trong cơ thể tới từng tế bào.

Do đặc tính chữa bệnh của quả lựu bảo vệ tế bào da chống lại sự xâm lược môi trường. Quả Lựu là một nguồn vitamin vô cùng phong phú cũng như chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ nhất! Nó có chứa vitamin А, С, Е, В1, В2, В6 và khoáng chất như canxi, silic, sắt, kali và iốt. Ngoài Coenzyme Q10 Visionvà bột quả lựu, các Coenzyme Q10 Vision công thức độc đáo bao gồm cả nho chiết xuất từ vỏ trấu, vitamin C và E. Các thành phần này cung cấp cho cơ thể, thậm chí với nhiều loại vitamin cần thiết.
công dụng Coenzyme Q10 Vision Tim mạch khỏe mạnh


GRANATIN Q10 được coi là sản phẩm của tương lai để kéo dài tuổi thanh xuân và vẻ đẹp

Tính chất:
Giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.
Ngăn ngừa sự phát triển các bệnh về tim và mạch vành.
Cải thiện tình trạng mạch máu não.
Kiểm soát và giảm huyết áp động mạch.
Làm chậm quá trình lão hóa.
Cải tạo tế bào cơ thể.
Ngăn ngừa tác động của các gốc tự do.

Thành phần:

Thành phần Hàm lượng, %
Bột Granat (thạch lựu) 15%
Chiết xuất nho khô 10%
Coenzyme Q10 1%
Vitamin С 7%
Vitamin Е 1,2%
Các thành phần khác 65,8%

Dạng lưu hành: viên con nhộng dùng để uống (người lớn uống ngày 2 lần , 1viên/ lần trước bữa ăn 30 phút, uống nhiều nước)

Đóng gói: lọ bằng nhựa.
mỗi lọ 60 viên – 500 мг/viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét