Detox Formula Nuskin Thải Độc, Gan, Mật

Detox Formula Nuskin Thải Độc, Gan,  Mật. Thực phẩm chức năng Detox Formula Nuskin giải độc gan với mục đích là bảo vệ tế bào gan toàn diện trước các chất độc hại.

Detox Formula Nuskin Thải Độc, Gan,  Mật

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Detox Formula Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Detox Formula Nuskin giải độc cơ thể


Thực phẩm chức năng Detox Formula Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

D-glucarate đã được công nhận là giải pháp thiên nhiên nhằm thúc đẩy sự trung hòa và loại bỏ các chất chuyển hóa độc hại, cũng như các chất hóa học lạ.
Thực phẩm chức năng Detox Formula Nuskin giải độc gan


Công thức độc đáo này đã được phát triển bởi các nhà khoa học Pharmanex nhằm hỗ trợ cho cả hai giai đoạn của giải độc gan với mục đích là bảo vệ tế bào gan toàn diện trước các chất độc hại.

CÔNG DỤNG

Detox Formula Nuskin giúp hỗ trợ quá trình giải độc của cơ thể, làm giảm các tác động của các độc tố nguy hại tiềm tàng có thể có đối với cơ thể.

Cung cấp Vitamin C và N-acetyl-L-cysteine như là chất báo trước khẩu phần ăn đối với glutathione, chất chống oxy hóa quan trọng nhất của gan cho việc giải độc của cả giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Sử dụng đa cơ chế để hỗ trợ cả các giai đoạn giải độc của gan và cho cấu trúc gan khỏe mạnh

Sự phối hợp các chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ và duy trì các tế bào gan khỏe mạnh và giúp khả năng cơ thể kích thích sự tăng trưởng bình thường của các tế bào gan khỏe mạnh.

Cung cấp một phối hợp đặc biệt các thành phần để giúp thúc đẩy sự kích thích luồng mật bình thường, tuyến phòng thủ thứ 2 của gan chống các hóa chất độc hại.


SỬ DỤNG Detox Formula Nuskin

Dùng 1 viên cho bữa sáng và bữa tối. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

THÀNH PHẦN
Thành phần Detox Formula Nuskin giải độc cơ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét