G3 Nuskin nước gấc bổ mắt, đẹp da, chống lão hóa

G3 Nuskin nước gấc bổ mắt, đẹp da, chống lão hóa. Thực phẩm chức năng G3 Nuskin nước gấc Siêu Hỗn Hợp Chống Lão Hóa, Tăng Cường Miễn Dịch, Đẹp Tóc, Đẹp Da, Bổ Mắt.

G3 Nuskin nước gấc bổ mắt, đẹp da, chống lão hóa


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

G3 Nuskin nước gấc cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng G3 Nuskin nước gấc được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Thực phẩm chức năng G3 Nuskin

G3 Nuskin nước gấc là một nước trái cây giàu chất dinh dưỡng từ ‘những trái tuyệt vời nhất’; được đánh giá cao ở  miền nam châu Á, có những lợi ích dinh dưỡng được khoa học chứng minh là giúp bảo vệ các tế bào. Trong các dinh dưỡng thực vật mạnh, thì gấc là một hình thức độc đáo và sinh học cao của carotenoid được gọi là lipocarotenes, hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh đồng thời cung cấp màng bảo vệ chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

G3 Nuskin nước gấc đã được phát triển với ba loại ‘trái tuyệt vời nhất’- Lycium Trung Quốc, dứa Siberia, và trái cili – tất cả kết hợp cùng nhau để cung ứng những lợi ích cho cơ thể. Nuskin G3 có một hương vị mới là ngon ngọt, hơi chua và có thể được thưởng thức hàng ngày cùng với thành viên trong gia đình.

G3 Nuskin nước gấc là một nước trái cây giàu chất dinh dưỡng và được đánh giá là “siêu nước trái cây” khu vực phía nam châu Á, các lợi ích dinh dưỡng của G3 đã được khoa học chứng minh để bảo vệ tế bào. Trong số các nguồn dinh dưỡng mạnh nhất, mang tính độc đáo và rất hữu ích của Carotenoid trong Gấc được gọi là Lipocarotenes, cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong khi hỗ trợ chức năng miễn dịch.


CÔNG DỤNG
• Hỗ trợ làn da và đôi mắt khỏe mạnh.
Hỗ trợ các chức năng của tuyến tiền liệt.
• Tăng cường mạng lưới bảo vệ chất chống oxy hóa chống để ngăn ngừa những thiệt hại của tế bào gốc tự do.
• Hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
• Cải thiện Skin Carotenoid Score (SCS), được xác định bởi máy quét PharmanexBio Photonic.
Nuskin Pharmanex G3 SCS được chứng nhận khoa học.
• Giúp hỗ trợ sự di chuyển của các tế bào.
• Làm chậm ảnh hưởng chung của lão hóa thông qua bảo vệ DNA.


SỬ DỤNG
Lắc trước khi sử dụng. Uống 1-3 (1-3) ounces (30-90 mL) với các bữa ăn vào buổi sáng và tối. Để có kết quả tối ưu, hãy kết hợp uống chung với LifePak ®. Sau khi mở,  sản phẩm nên được bảo quản trong tủ lạnh để thời gian sử dụng lên đến 14 ngày. – Lắc đều để đảm bảo hỗn hợp oflipocarotenes thích hợp. Nên bảo quản ở nơi khô mát.


ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN DÙNG SẢN PHẨM NÀY
G3 Nuskin nước gấc là một chế độ ăn uống hoàn hảo và giàu trái cây tươi, rau quả, có thể kết hợp với chế độ tập thể dục thường xuyên, và dùng LifePak ® để có hiệu quả tốt nhất .Nuskin G3 được khuyến khích sử dụng bởi người lớn và trẻ em, những người cần tăng khẩu phần trái cây và rau quả, thường xuyên tiếp xúc với ảnh hưởng không tốt, và quan tâm trong việc thúc đẩy mạng lưới ngăn ngừa chống oxy hóa của họ.


THÀNH PHẦN

Thành phần G3 Nuskin nước gấc


Điều gì làm cho sản phẩm này độc đáo?
• Mùi vị của G3 phù hợp với mọi lứa tuổi, tất cả sẽ thưởng thức và thấy được lợi ích mỗi ngày từ việc bổ sung các chất chống oxy hóa trong khẩu phần ăn của họ.
• Một sự pha trộn độc quyền
• Lần đầu tiên xuất hiện một loại “siêu nước trái cây” từ Gấc
• Bạn quan sát kỹ sẽ thấy sự khác biệt của G3 với các loại nước trái cây khác bởi vì các lipocarotenes làm g3 có màu sắc độc đáo đỏ-cam, dễ dàng phân biệt với các loại nước trái cây khác


Bạn có biết?
• Thuốc đắp từ lá và hạt giống của gấc được sử dụng làm thuốc bôi chữa bệnh, tương tự như sử dụng chung của lô hội bôi
• Phần cái của G’âc được sử dụng để làm cho gạo trở nên đỏ được gọi là xio gấc phục vụ cho các ngày kỷ niệm quan trọng, bao gồm cả lễ cưới.
• Nuskin G3 qua thực nghiệm và thấy được nhiều công dụng mang tình truyền thống của người bản địa tại miền nam Châu Á
G3 Nuskin nước gấc là một nước trái cây giàu chất dinh dưỡng


Quả Cili - vua vitamin C
Lý do quả Cili được mệnh danh là vua vitamin C vì nó có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 60 lần so với quả cam thông thường. Với lượng vitamin C dồi dào, quả Cili giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ các chất chống ôxy hóa và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
Không phải cứ bổ sung nhiều chất, ăn nhiều những loại hoa quả là tốt cho cơ thể. Với các công trình nghiên cứu các thành phần có tính hiệu quả nhất, các nhà khoa học của Pharmanex đã xác định và tạo ra sản phẩm g3 giàu giá trị dinh dưỡng và có những lợi ích quan trọng đối với sức khỏe từ 4 loại quả quý kể trên.

Quả gấc
Quả gấc khá phổ biến tại các nước Nam Á và đặc biệt rất phát triển tại Việt Nam. Loại quả này thường được dùng để tạo màu sắc và mùi vị trong một số món ăn phổ biến tại Việt Nam, điển hình như xôi gấc được dùng trong các tiệc cưới hoặc các lễ trọng đại. Ngoài việc được dùng để chế biến các món ăn, ít ai biết gấc được các nước phương Tây ví như “loại quả đến từ thiên đường” vì những giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại. Trước đây, đặc tính của quả gấc không được biết đến rộng rãi ngoài khu vực Đông Nam Á. Chỉ khi các nhà khoa học hiện đại bắt đầu nghiên cứu, thế giới mới biết giá trị quý báu mà loại quả này đem lại.

Quả gấc được biết đến như một loại quả quý vì giá trị dinh dưỡng và lợi ích tăng khả năng chống ôxy hóa của nó. Với hàm lượng Beta-carotene cao gấp 10 lần so với cà rốt và hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần so với cà chua cùng với vitamin E và axit béo Lipocarotenes, loại quả này có tác dụng chống ôxy hóa, chống lão hóa tế bào, dưỡng da, hỗ trợ sức khỏe cho hệ miễn dịch, tạo thuận lợi cho cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Dứa Siberia
Trong dược điển Trung Quốc, dứa Siberia có tác dụng tăng cường sức khỏe đường hô hấp, kích thích tiêu hóa, loại bỏ thức ăn bị ứ đọng trong cơ thể. Trong dứa Siberia có chứa 190 hoạt chất giúp hỗ trợ sức khỏe cho hệ miễn dịch, ngoài ra còn chứa vitamin C, B và các khoáng chất khác.
Công dụng G3 Nuskin Nước gấc quả quý Làm chậm quá trình lão hóa


Sơn trà tử
Quả Lycium hay còn được gọi là sơn trà tử đã được người Tây Tạng sử dụng hơn 2.000 năm nay. Trong Sơn trà tử có chứa một lượng lớn carotenoids, vitamin và các axit amin giúp tăng cường chức năng hệ miễn dịch và chống ôxy hóa. Nó còn chứa lượng Zeaxanthin (một chất thuộc nhóm carotenoid) lớn gấp 40 lần so với bắp vàng, với chức năng chống ôxy hóa giúp bảo vệ điểm vàng của võng mạc.

Câu Hỏi Thường Gặp


Sản phẩm này có an toàn không?
Nuskin G3 là một loại nước trái cây bổ dung dinh dưỡng tốt và an toàn. Nuskin G3 chứa các loại nước ép trái cây tự nhiên đã được tiêu thụ bởi các nền văn hóa châu Á trong hàng trăm năm.


Những loại carotenoid nào được tìm thấy trong trái cây gấc?
G’âc trái cây có chứa nhiều carotenoid, nhưng lycopene và beta carotene là các carotenoid chủ yếu hiện nay. Không phài nước trái cây Gấc giàu carotenoids hơn so với trái cây và rau quả phổ biến, nhưng bởi vì nó cung cấp các chất chống oxy hóa quan trọng ở dạng lipocarotene, gấc carotenoid chứa chất chống oxy hóa được hấp thụ tốt hơn so với các carotenoid phổ biến từ trái cây và rau quả. Trong một nghiên cứu lâm sàng, đối tượng dùng nước trái cây Gấc (3,5 mg / ngày) cho thấy mức độ huyết tương lớn hơn so với một nhóm có bột beta-carotene (5,0 mg / ngày).

Tại sao là lipocarotenes quan trọng?

Một Lipocarotene là một chuỗi ma trận của các carotenoid và các axit béo cho phép hấp thụ hiệu quả và vận chuyển các chất dinh dưỡng quan trọng. Đối với một trái cây, gấc có chứa hàm lượng tương đối cao của các axit béo, mà tạo ra một lipocarotene ma trận để cung cấp carotenoid sinh hoá cao. so sánh beta-carotene được tìm thấy trong các loại rau màu xanh, beta-carotene từ trái gấc đã được khoa học chứng minh được hấp thụ tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét