Marine Omega DHA & EPA Nuskin viên dầu cá

Marine Omega DHA & EPA Nuskin viên dầu cá. Thực phẩm chức năng Marine Omega DHA & EPA Nuskin hỗ trợ Quá Trình Trao Đổi Chất Trong Cơ Thể, Tốt Cho Não, Thị Giác, Tim.

Marine Omega DHA & EPA Nuskin viên dầu cá


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Marine Omega DHA & EPA Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng Marine Omega DHA & EPA Nuskin

Thực phẩm chức năng Marine Omega DHA & EPA Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Marine Omega DHA & EPA Nuskin chứa axit béo omega-3 siêu tinh khiết giúp tăng cường sức khỏe và tuổi thọ. Marine Omega của NU Skin kết hợp các loại dầu cá cấp cao nhất với dầu từ nhuyễn thể tôm thu hoạch từ những vùng biển nguyên sơ của Nam Cực. Marine Omega của NU Skin giàu EPA và DHA góp phần quan trọng cho hoạt động của não và trong màng tế bào khắp cơ thể.

Ngoài ra trong thành phần Dầu nhuyễn thể cũng chứa các Ghen chống oxy hóa carotenoid astaxanthin và chất flavonoid – chất navonoid đầu tiên được chiết xuất từ một nguồn không phải là thực vật hoặc tảo Marine omega.
Marine Omega DHA & EPA Nuskin là chất bổ trợ chế độ dinh dưỡng

Marine Omega DHA & EPA Nuskin là chất bổ trợ chế độ dinh dưỡng, cung cấp các acid béo Omega3 cần thiết, và dầu các loài nhuyễn thể (các loài sò) rất giàu EPA và DHA trong một hỗn hợp phospholipid duy nhất, nhằm mục tiêu cung cấp nguồn năng lượng quý giá cho não, mắt và màng tế bào khắp cơ thể.


CÔNG DỤNG
-  Marine Omega hỗ trợ chức năng và vận động khớp.
-  Cho một làn da khỏe đẹp.
- Bảo vệ sức khỏe tim mạch.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch
- Rất giàu DHA và EPA, tốt cho tim, não, thị giác và quá trình trao đổi chất trong cơ thể
- Marine Omega hỗ  trợ chức năng não bình thường.
Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


THÀNH PHẦN
Thành phần Marine Omega DHA & EPA Nuskin


SỬ DỤNG
- Mỗi ngày dùng 4 viên vào bữa ăn sáng và chiều. Mỗi bữa 2 viên


Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét