TRA Complex Trà Nuskin giảm cân

TRA Complex Trà Nuskin giảm cân. Thực phẩm chức năng TRA Complex Trà Nuskin Chống tích tụ mỡ thừa, Thúc đẩy quá trình sinh nhiệt, Kiểm soát sự thèm ăn, Kiểm soát cân nặng.

TRA Complex Trà Nuskin giảm cân


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

TRA Complex Trà Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng TRA Complex Trà Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng TRA Complex Trà Nuskin


TRA Complex Trà Nuskin được tạo nên công thức đặc biệt với thành phần chủ yếu cộng thêm Calcium để kiểm soát cảm giác đói, mức độ tích trữ và stress để giúp bạn quản lý cân nặng một cách hiệu quả khi kết hợp chế độ giảm cân và các bài tập thể dục khoẻ mạnh. Bao gồm L-Theanine và Phosphatidylserine để chống lại sự thôi thúc thèm ăn đối với các bữa ăn nhẹ cùng với thịt từ đó giúp bạn giảm cân một cách vui vẻ và không bị stress; Trà xanh và Chromium giảm lượng mỡ xung quanh dạ dày và phần eo cho một dáng vẻ cân đối tuyệt vời. Ngoài ra, Canxi làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa.

Sản phẩm TRA Complex Trà Nuskin của chúng tôi được cấp chứng chỉ Halal,

Lợi ích của TRA Complex Trà Nuskin
- Chống tích tụ mỡ thừa
- Thúc đẩy quá trình sinh nhiệt
- Kiểm soát sự thèm ăn
- Kiểm soát cân nặng

Thành phần
thành phần Thực phẩm chức năng TRA Complex Trà Nuskin


Sử dụng
Như là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng, uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 1 viên trước bữa ăn. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Điều gì làm cho Sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin trở nên độc đáo?


• Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin cung cấp một sự pha trộn độc đáo của nhiều thành phần đã được khoa học nghiên cứu và tiêu chuẩn hóa nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm Nu Skin hỗ trợ giảm cân có hiệu quả.
• Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin hướng tới nhiều cơ chế sinh lý và cơ chế trao đổi chất trong cơ thể.

• Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin không chứa chất kích thích.

• Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin cung cấp một chương trình quản lý trọng lượng và giảm cân một cách toàn diện nhất giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.
Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin


Ai nên sử dụng Sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin?


• Người trưởng thành mong muốn có một phương pháp hỗ trở quản lý trọng lượng cơ thể một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả.

• Người trưởng thành có mong muốn hỗ trợ cho nỗ lực và chưong trình giảm cân.


Thông tin thêm về sản phẩm Nu Skin giảm cân TRA Complex

• Hàng năm, hơn 33 tỷ USD đã được dành cho việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm giảm cân.
• Hàng năm, khoảng 63 triệu bện nhân cần được bác sĩ tư vấn về các vấn đề sức khỏe có liên quan đến thừa cân.

• Việc thừa cân là một trong những nguyên nhân làm mất đi 40 triệu ngày làm việc hàng năn.
• Chi phí cho chăm sóc y tế và điều trị thừa cân lên đến 117 tỷ usd hàng năn.
• 95% số người tham gia quá trình giảm cân bị tăng cân trở lại sau khi đã đạt được trọng lượng cơ thể như mong muốn.




Câu hỏi thường gặp về Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin


Đã có nghiên cứu khoa học nào về sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin chưa?

Một số nghiên cứu khoa học đã được tiến hành và chứng minh vai trò hoạt động của các thành phần có trong sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh tác dụng sinh nhiệt của trà xanh và canxi, tác dụng làm dịu của vỏ cây mộc lan và các quá trình trao đổi đường và duy trì hàm lượng của các chất quan trọng đối với sức khỏe trong quá trình giảm cân.
Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin khác với sản phẩm Nu Skin HTP Complex như thế nào?

Sản phẩm giảm cân của Nu Skin Tra Complex là một sản phẩm giảm cân một cách toàn diện bằng cách thúc đẩy quá trình đốt cháy calo và duy trì quá trình chuyển hóa đường và insulin diễn ra bình thường.
Sản phẩm giảm cân Nu Skin HTP Complex hỗ trợ nỗ lực giảm cân bằng cách duy trì cảm giác no và duy trì nồng độ serotonin lành mạnh. Khi kết hợp hai sản phẩm giảm cân này của Nu Skin với nhau sẽ mang lại một giải phám giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.


Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin có an toàn không?
Sản phẩm Nuskin giảm cân Tra Complex là an toàn và được hấp thụ dễ dàng khi dùng theo liều lượng khuyến cáo.

Sản phẩm Nuskin Tra Complex có chứa những thành phần quan trọng nào?
Sản phẩm Tra Complex của Nu Skin có chứa các thành phần hoạt động chính là sản phẩm trà xanh Tegreen 97, của Nu Skin, sản phẩm chống lại cảm giác thèm ăn Crave Ease của Nu Skin, và Cortitrol với một liều lượng đã được chứng minh lâm sàng là an toàn và hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Ai không nên dùng sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin?


Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, bệnh nhân tiểu đường và người đang được chăm sóc y tế nên tham khảo ý kiến của bá sĩ trước khi sử dụng sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin

 Uống ba viên nang (03) một lần. Uống ba lần một ngày vào các bữa ăn sáng, trưa, và tối. Bảo quản sản phẩm Nu Skin Tra Complex ở nơi khô ráo và thoáng mát.



Cảnh báo về sản phẩm giảm cân Tra Complex của Nu Skin.

Để xa tầm tay trẻ em. Ngừng sử dụng sản phẩm này trước và sau hai tuần khi phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét