Bí quyết khắc phục mọi nhược điểm cho vùng da quanh mắt

Tin vui là bạn có thể tạm biệt những vùng da đáng ghét này cực kì nhanh chóng mà chẳng hề tốn tiền bạc chút nào. Hãy cùng đọc kĩ những mẹo vặt hiệu quả ngay sau đây nhé!
Xoá quầng thâm mắt.

Bột nghệ

Lấy 1 thìa cafe nước cốt chanh, 1 thìa cafe nước ép cà chua và 1/2 thìa bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên vùng da dưới mắt. Để nguyên trong 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu rồi rửa sạch với nước lạnh. Tuy nhiên, do bột nghệ là thành phần khá "dữ" nên bạn hãy thử ở cổ tay trước khi thực hiện xem có bị dị ứng không nhé!

Bí quyết khắc phục mọi nhược điểm cho vùng da quanh mắt 1

Nước hoa hồng

Khác với nước hoa hồng thông thường, nước hoa hồng ấm có tác dụng tuyệt vời trong việc xóa đi những vết bầm quanh vùng mắt. Bạn có thể đun 1/2 chén nước hoa hồng hoặc cho vào lò vi sóng để hâm nóng. Chờ nước hạ nhiệt đến độ ấm vừa phải rồi dùng bông gòn thấm đều quanh vùng mắt. Chờ khô đi rồi lại thấm tiếp thêm 2 lần nữa. Nếu chăm chỉ thực hiện hằng ngày, chẳng bao lâu bạn sẽ có đôi mắt sáng trong như ý đấy nhé!

Quả bơ

Bạn lấy quả bơ chín, gọt vỏ, tách hạt rồi say nhuyễn phần thịt quả. Lấy một chút hỗn hợp này đắp lên quầng thâm, để qua đêm rồi rửa sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau. Thực hiện 1 lần/ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy điều sự chuyển biến rõ rệt. 

Bí quyết khắc phục mọi nhược điểm cho vùng da quanh mắt 2

Táo

Giống như quả bơ, táo cũng  là loại "mỹ phẩm" hữu hiệu giúp bạn "đánh tan" những quầng thâm mắt cực kì hiệu quả. Cách làm rất đơn giản. Bạn lấy khăn ấm đắp lên vùng mắt khoảng 3 phút cho các lỗ chân lông giãn nở. Sau đó cắt lấy 2 lát táo mỏng đắt lên vùng mắt và để trong 15 phút. Cuối cùng, lau sạch bằng nước mát để kết thúc quá trình. 
Bí quyết khắc phục mọi nhược điểm cho vùng da quanh mắt 4

Thìa kim loại lạnh

Đây có lẽ là cách làm đơn giản và thông dụng nhất trong việc trị thâm vùng mắt. Bạn chỉ việc lấy 2 chiếc thìa kim loại (loại thìa lớn trung bình có thể phủ kín đôi mắt) cho vào ngăn đá tủ lạnh trong 30 phút. Sau đó lấy ra rồi úp lên mắt và nằm thư giãn. Hơi lạnh từ chiếc thìa sẽ từ từ tỏa ra và làm giãn các mạch máu và làm biến mất quầng thâm mắt hiệu quả. 

Bí quyết khắc phục mọi nhược điểm cho vùng da quanh mắt 3
Xoá nếp nhăn, vết chân chim

Trứng luộc

Bạn rửa sạch 1 quả trứng, luộn chín rồi để nguội đến khi còn ấm vừa đủ. Dùng quả trứng từ từ lăn nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt. Cách này sẽ giúp bạn massage, làm giãn và "là phẳng" những nếp nhăn quanh vùng mắt hiệu quả nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần.

Cải bắp

Không chỉ là loại đồ ăn vô cùng thông dụng và rẻ tiền, cải bắp còn được không ít phái đẹp sử dụng như 1 loại mặt nạ chống lão hóa hiệu quả. Đôi với phần nếp nhăn quanh vùng mắt, bạn nghiền nát 1 lá bắp cải lấy nước, thêm vào đó 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa bột mì. Trộn đều hỗn hợp để tạo độ nhão sền sệt. Sau đó thoa lên vùng mắt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại mặt nạ này cho toàn bộ mặt để trẻ hoa làn da. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét