Amway Nutrilite Active 8 - vị cam

Ngày mới năng động với Nutrilite Active 8 của Amway

Bạn từng xót xa với cái ví tiền khi chi trả cho những loại vitamin đắt đỏ ngoài quầy thuốc? Bạn lo ngại khi trẻ biếng ăn hoa quả, rau xanh, hay đơn giản là bạn muốn kiếm một loại vitamin có hương vị hấp dẫn hơn?
Giá : 300.000 vnđ

Thực phẩm chức năng của Amway Nutrilite Active 8 - vị cam cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nutrilite Active 8 - vị cam của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Một sản phẩm có lẽ sẽ đáp ứng được nhu cầu vitamin của gia đình bạn một cách trọn vẹn nhất: cao cấp, giá rẻ, hàm lượng vitamin cao, hương vị tuyệt vời, dễ sử dụng và dành cho mọi đối tượng chính là thực phẩm chức năng của Amway Nutrilite Active 8  !

Thực phẩm bổ sung bột hòa tan Nutrilite Active 8 - vị cam đến từ công nghệ Amway Hoa Kỳ và sản xuất tại Amway Việt Nam là sự lựa chọn nguồn vitamin không tồi cho mọi gia đình.

Sản phẩm cung cấp 8 thành phần vitamin cơ bản và quan trọng cho mọi hoạt động thường ngày : Vitamin C, Niacin, Pantothenic acid, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Folic acid, Vitamin B12.

Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng Phù hợp với những người ưa vận động, mệt mỏi, kém sắc... Đem tới cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, bền bỉ và một cuộc sống năng động, tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng của Amway Nutrilite Active 8 - vị cam bao gồm bột đông khô được chiết xuất từ các loại trái cây nhiệt đới (Acerola, trái ổi, đào lộn hột, trái thơm, chanh dây), hương cam tự nhiên, tinh thể nước ép cam, bột củ cải đường, bột cà rốt và hương quýt tự nhiên.

Sản phẩm không chỉ là một loại thực phẩm bổ sung hiệu quả mà còn đem lại hương vị thanh mát, hấp dẫn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Cách sử dụng: Hòa tan một gói với nước, khuấy đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn. Dùng tối đa 4-5 ly 180ml/ ngày.

Đối tượng sử dụng: phù hợp với tất cả mọi người.

Hơn nữa, chỉ với chưa tới 300.000VND, giá chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm Amway Nutrilife cao cấp khác của Amway, bạn đã đảm bảo nguồn cung cấp vitamin dồi dào, an toàn và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

Hãy tận dụng cơ hội này vì một sức sống tươi trẻ, vì một đại gia đình khỏe mạnh, vì một thế hệ đầy đủ vitamin và dưỡng chất. Nutrilite Active 8 - vitamin tổng hợp cho ngày mới của bạn và người thân luôn ngập tràn tiếng cười.

Các sản phẩm Vitamin của Nutrilife Amway cùng loại :


>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus
>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét