Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus

TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG VỚI NUTILITE BIO C PLUS VITAMIN C CỦA AMWAY

Nếu một ngày cảm thấy cơ thể mệt mỏi hoặc những vết sẹo mãi không lành hay làn da thiếu sức sống, rất có thể bạn đang thiếu vitamin C đấy. Và điều tất nhiên mà bạn nghĩ tới là chanh, là cam, là trái cây....Nếu có thể ăn trái cây hàng ngày thì quả là một điều tuyệt vời, nhưng đối với những người bận rộn không quan tâm mình đã dùng bữa tối hay chưa thì ăn trái cây đều đặn quả là việc không tưởng.

Giá: 392.000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Nhận thấy nhu cầu bổ sung vitamin C  hàng ngày của những người bận rộn, Amway Hoa Kỳ đã cho ra đời sản phẩm Thực phẩm chức năng Viên bổ sung Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus.

sản phẩm Thực phẩm chức năng Viên bổ sung Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685
Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Viên bổ sung Vitamin C của Amway của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "



Tác dụng của vitamin C hẳn không còn ai xa lạ. Từ nhỏ, hầu hết trẻ em đều được uống loại vitamin rất phổ biến này. Ngoài khả năng quen thuộc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp vết thương mau lành  thì vitamin C còn có tác dụng rất lớn trong việc chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và rất tốt cho sắc đẹp người phụ nữ.

Được chiết xuất từ bột đông khô của quả Acerola Cherry, vỏ / tép cam và thực vật Phytonutrients, Nutrilite Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C cao, đầy đủ và an toàn cho một ngày năng động của bạn.

Sản phẩm thích hợp cho những người muốn tăng cường sức đề kháng trong khi chế độ ăn không đa dạng, thiếu rau củ quả và kém dinh dưỡng. Bạn sẽ không còn lo ngại về những tổn thương lâu lành hay tình trạng cơ thể mệt mỏi, uể oải, cảm giác thiểu ngủ mọi lúc mọi nơi.

Bio C Plus còn tốt cho những người hay hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều. Giúp cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo, giảm căng thẳng, năng động và linh hoạt hơn trong công việc hàng ngày. Người lớn tuổi dùng sản phẩm giúp tinh thần minh mẫn, vui vẻ, nhanh nhẹn hơn.

Đặc biệt, Nutrilite Bio C Plus - Vitamin C của Amway là sản phẩm rất ưu ái cho phái nữ do tác dụng chống oxy hóa, khắc phục tình trạng lão hóa, làm giảm nám, sạm đen, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng và khỏe khoắn cho chị em  phụ nữ .

Sản phẩm dùng tốt nhất là sau bữa ăn, uống mỗi lần 1 viên, mỗi ngày 4 lần. Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng..

Hãy luôn ghi nhớ rằng rau, củ, quả là những thực phẩm thiết yếu cho cuộc sống của bạn. Hãy ăn nhiều hoa quả hơn nữa, dùng nhiều rau hơn nữa...Và nếu quá bận rộn để đi mua sắm thì Nutrilite Bio C Plus có thể là một lựa chọn không tồi chút nào cho một ngày nhiều năng lượng, nhiều đam mê hơn nữa.


Các sản phẩm Vitamin của Nutrilife Amway :


>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus
>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét