Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway

 NUTRILITE Parselenium E - Đẹp da, chống lão hóa

Phụ nữ chúng ta sợ nhất điều gì? Mụn? Thừa cân? Tóc xơ ?....

Đúng, phụ nữ lo sợ nhiều điều nhưng chắc chắn “Lão Hóa” chính là nỗi sợ ám ảnh, khủng khiếp nhất.

Sự lo lắng và phiền muộn đã dẫn bạn tới những sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm....chống lão hóa với hi vọng xóa tan mọi vết chân chim hay đốm nám. Nhưng rốt cuộc chúng vẫn “sờ sờ” trên mặt mà không cách nào khắc phục.


Nutrilife Amway Parselenium E bổ sung Vitamn E và Selenium cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.


Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Parselenium E bổ sung Vitamn E và Selenium làm đẹp của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Có một điều cơ bản mà bạn nên nhớ. Cơ thể của chúng ta “già” từ bên trong. Trong khi cách chúng ta khắc phục những dấu hiệu lão hóa lại là từ bên ngoài. Hãy thay đổi các làm đẹp của bạn ngay bây giờ với  Thực phẩm chức năng Amway bổ sung Vitamn E và Selenium ( NUTRILITE Parselenium E ) đến từ công ty Amway Hoa Kỳ, chắc chắn bạn sẽ có cách nghĩ hoàn toàn khác về cách làm đẹp thực sự.

Như thực phẩm chức năng Amway Nutrilife bạn đã biết, Vitamin E giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hoá, duy trì làn da khoẻ mạnh, giảm cholesterol  có hại, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và khả năng miễn dịch của cơ thể.


Trong khi đó, Selenium được chiết xuất từ nấm men, Vitamn E và Selenium đây là một chất chống ô-xy hoá cực tốt, giúp năng chặn nguy cơ và các dấu hiệu lão hóa.

Vitamin E và Selenium được kết hợp tuyệt vời trong một loại sản phẩm cao cấp, không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản. Đem lại cho làn da của bạn một nền tảng an toàn, tràn đầy sức sống, xóa tan những phiền toái của chứng lão hóa. Một làn da sáng đẹp, mịn màng, tươi tắn sẽ dần thay thế cho làn da mệt mỏi của bạn, một làn da khỏe mạnh thực sự.

Hơn nữa, Vitamn E và Selenium không chỉ giúp chị em phụ nữ “trang điểm” từ bên trong,  NUTRILITE Parselenium E - một trong những sản phẩm Amway Nutrilife - còn hỗ trợ  những người hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hoạt động thể lực nhiều, hút thuốc lá, bia rượu, ăn nhiều chất béo. Hỗ trợ, tăng cường  sức khỏe tim mạch , khả năng miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể.

 Hướng dẫn sử dụng:  Uống mỗi ngày 1 viên , tốt nhất là cùng với bữa ăn.

Chú Ý: Trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham thực phẩm chức năng Amway Nutrilife Parselenium E khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 Đừng do dự, hãy thay đổi vì sức khỏe và vẻ đẹp của bạn với NUTRILITE Parselenium E  . Hãy sử dụng một sản phẩm chất lượng của Amway Việt Nam , không chỉ để làm đẹp, mà đã đến lúc làn da của bạn cần nhiều hơn thế.

Các sản phẩm Vitamin của Nutrilife Amway :


>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus
>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét