Daily Amway viên bổ sung Hàng Ngày Nutrilite

Thực Phẩm chức năng Hàng Ngày Nutrilite (60 viên) Daily Amway

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng bị cuốn theo nhiều vai trò mà không có thời gian chăm lo sức khỏe. Và cho đến khi chúng ta dừng lại để nhận ra rằng cơ thể đã bị suy nhược quá nhiều, muốn cải thiện cũng là điều khó khăn. Giải pháp duy nhất đến từ thực phẩm chức năng hàng ngày Nutrilite của Amway Việt Nam, trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ.
Giá: 310.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thực phẩm chức năng hàng ngày Nutrilite Daily Amway cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá: 310.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Daily Amway viên bổ sung hàng ngày Nutrilife của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Theo nguyên tắc, mỗi ngày chúng ta phải dùng đầy đủ 3 bữa chính và thêm các bữa ăn phụ mới có thể đảm bảo được sức khỏe. Nhưng chẳng có ai có đủ thời gian hoặc đủ quan tâm đến điều này.

Thông thường, những người sống xa gia đình hoặc ở một mình thường có xu hướng ăn uống rất tự do và không theo một giờ giấc nào cả. Một số ít, nếu sống chung với gia đình thì có thể ăn uống đầy đủ và hợp lý hơn. Nhưng ngay cả như vậy, chúng ta cũng vẫn có nguy cơ thiếu chất rất cao.

Với thực phẩm bổ sung hàng ngày Nutrilite, chỉ với 60 viên dạng nén sẽ luôn bảo đảm cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và miễn dịch với những căn bệnh lạ.

Uống một viên Amway Nutrilite mỗi ngày cung cấp cho bạn hơn 11 loại vitamin cần thiết (A, B1, B2, niacin, pantothenate, B6, folate, vitamin B12, C, D và E) và 7 khoáng chất thiết yếu (can-xi, phốt-pho, i-ốt, sắt, magiê, đồng, kẽm). Đây còn là hỗn hợp các loại bột đông khô đặc chế của Nutrilite từ có linh lăng, cải xoong, ngò tây, rau bina, cà rốt và acerola cherry. Chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn với cơ thể của mọi người.

Sản phẩm có thể dùng thường xuyên mỗi ngày một viên, ngay sau khi ăn, để cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể và chống lại những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.


Nếu gia đình bạn đang gặp những vấn đề về sức khỏe như: ăn không ngon, tiêu hóa kém, đau dạ dày ảnh hưởng đết chất lượng ăn, không hấp thu được dinh dưỡng.... Mặc dù đã đi đến bác sĩ nhưng vẫn không có kết quả tốt. Đừng lo, những lúc như vậy, bạn hãy dùng thực phẩm bổ sung hàng ngày Nutrilite cho cả gia đình và sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Những thực phẩm chức năng của Amway không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc. Vì vậy, bạn nên sử dụng đúng liều lượng hướng dẫn và nhận sự tư vấn của những chuyên gia để đảm bảo rằng cơ thể của mình luôn được an toàn. Và chúng tôi sẽ thay mặt Amway Việt Nam giúp bạn về điều đó!

Những dưỡng chất có trong thực phẩm bổ sung hàng ngày Nutrilite chính là chiếc chìa khóa mang đến sức khỏe vàng cho bạn người thân. Từ bây giờ bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian vào việc chăm sóc gia đình và vẫn đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét