Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia

Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia đồ uống pha rất phù hợp với hoàng gia. Các công nhân dùng tay phân loại các hạt cà phê Arabica đậm đà.

Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia

  • Nhãn hiệu : Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia
  • Giá bán: 625k / 1 hộp
  • Số lượng :10 gói lọc / 1 hộp
  • Loại :Café sạch / Café tốt cho sức khỏe
  • Xuất xứ : Được nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
  • Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất (tới năm 2017)
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.
Thực phẩm chức năng Premium Gourmet Royal Brewed Organo Gold Cafe Hoàng Gia

Cà phê Jamaica Blue Mountain® giờ đây được kết hợp với chiết xuất bào tử nấm linh chi dạng bột được chứng nhận 100% của Organo Gold. Với việc chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất, cà phê Premium Gourmet Royal Brewed của Organo Gold là đồ uống pha rất phù hợp với hoàng gia.

Jamaica đã và đang hoàn thiện việc trồng và chế biến hạt cà phê hơn 100 năm qua. Các công nhân dùng tay phân loại các hạt cà phê Arabica đậm đà, là cách tự nhiên để đảm bảo chất lượng hảo hạng. Loại cà phê này được chế biến theo một số tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trên thế giới, mang lại vị tươi ngon và hương vị đậm đà hàng đầu trong số các loại cà phê.

Tính năng vượt trội so với sản phẩm cafe thông thường :

- Cà phê Sức khỏe (Cà phê Organo Gold)

- Hoàn toàn sạch sẽ và tinh khiết. Được đóng gói, pha chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia y tế – thực phẩm. Có dấu chứng nhận sản phẩm an toàn – sản phẩm sạch, được phép nhập khẩu vào bất kì quốc gia nào mà không cần thông qua kiểm định.
Tính năng vượt trội so với sản phẩm cafe thông thường

- Uống cà phê sức khỏe thay cho bữa ăn giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, khiến cơ thể không bị mệt mỏi. Việc đánh tan mỡ thừa được đảm nhiệm bởi thành phần Linh chi trong cà phê (thay vì cafein như cà phê thông thường)

- Giúp chuyển hóa oxi trong cơ thể và làm tăng năng lượng, tăng sự tập trung cho não bộ, tăng khả năng chịu đựng. Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Cải thiện vòng tuần hoàn máu, hỗ trợ các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, hỗ trợ chức năng gan

- Giúp tinh thần tỉnh táo một cách dễ chịu nhờ tác dụng tích cực của Nấm linh chi đỏ. Sản phẩm hỗ trợ an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Cafein trong cà phê đã được loại bỏ hoàn toàn trong quá trình sản xuất. Do vậy sản phẩm không gây nghiện và không chứa tác dụng phụ như đau đầu, căng thẳng, run tay, lo lắng bồn chồn… Uống cà phê sức khỏe hoàn toàn không gây mất ngủ, ngược lại còn giúp ngủ sâu hơn, cảm thấy sảng khoái hơn sau mỗi giấc ngủ.

- Không hút nước, cân bằng độ PH trong cơ thể (độ trung tính vào khoảng 7.3 – 7.4)

- Không chứa axit. Giải độc tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét