Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi

Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi Đây là loại trà hoàn hảo để cân bằng và làm sạch cơ thể, nhiều thành phần thảo dược quan trọng được biết đến với nền Đông Y.

Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi

  • Nhãn hiệu : Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi
  • Giá bán: 260k / 1 hộp
  • Số lượng : 25 gói / 1 hộp
  • Loại :Trà sạch / Trà tốt cho sức khỏe
  • Xuất xứ :Được nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
  • Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất (tới năm 2017)
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.
Thực phẩm chức năng Organic Red Tea Organo Gold Trà đỏ hữu cơ linh chi

Sản phẩm Organic Red Tea Organo Gold là sự pha trộn giữa trà đỏ hữu cơ với linh chi và đông trùng hạ thảo, ngoài ra còn có thêm nhiều thành phần thảo dược quan trọng được biết đến với nền Đông Y Trung Quốc. Đây là loại trà hoàn hảo để cân bằng và làm sạch cơ thể.

Tác dụng của Nấm Linh Chi?
Công dụng của Nấm Linh Chi hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh như: Bệnh gút (gout), thiểu năng tuần hoàn não, bệnh huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, gan, thận, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, các bệnh về khớp ở người cao tuổi, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị…

xem thêm : Tác dụng của Nấm Linh Chi đối với sức khỏe



.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét