Mỹ phẩm kem mủ Trôm Thiên Tân

 Mỹ phẩm kem mủ Trôm Thiên Tân Shop chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một loại mỹ phẩm đặc chế từ thiên nhiên đó là kem mủ Trôm Mỹ phẩm Thiên Tân.

Mỹ phẩm Thiên Tân kem tinh chất mủ trôm

Mỹ phẩm kem mủ Trôm Thiên Tân

Liên hệ làm đại lý hoặc mua giá sỉ chiết khấu từ 5% đến 45%:

Thùy Linh : 0909252624
Cô Kim     : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM
Website: www.serum.vn

Mỹ phẩm Mủ Trôm được chiết xuất từ một loại cây thân gỗ có tên là Trôm - Sterculia foetida, có nhiều tại Vỉnh hảo – Bình Thuận. Nay đã được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước với những dòng mỹ phẩm dưỡng da đạt hiệu quả cao và an toàn cho da.

Kem mủ Trôm Mỹ phẩm Thiên Tân với giá cả rất phải chăng chỉ từ 50.000đ đến 250.000đ. Gồm những dòng sản phẩm như: tái tạo và dưỡng trắng da, ngừa – trị mụn, chống lão hóa, trị tàn nhang thâm nám do mụn lâu ngày để lại. Ngoài ra còn có dòng sửa rửa mặt, mặt nạ.

Nếu bạn là những cô gái tuổi teen muốn ngừa những hạt mụn xấu xí thì kem trị và ngừa mụn từ mủ Trôm sẽ là giải pháp tuyệt diệu nhất. Bạn hãy kết hợp giữa 2 loại kem mủ Trôm Mỹ phẩm Thiên Tân A1 dùng ban ngày có thêm chức năng chống nắng, và A2 tái tạo da sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn thiện đến bất ngờ.

Còn bạn đang ở độ trưởng thành mà mụn quá nhiều cùng những vết thâm nám do mụn bao lâu nay làm phá hủy làn da trắng mịn thì hãy dùng ngay dòng sản phẩm kem mủ Trôm Mỹ phẩm Thiên Tân A2 kết hợp mặt nạ A3.

Hoặc bạn có thể sử dụng bộ kem 3 trong 1: dưỡng da – lành mụn - tái tạo da sẽ rất tiện lợi và toàn diện cho làn da, lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo như baby.

Ngoài ra, kem mủ Trôm Thiên Tân còn có dòng sản phẩm dưỡng thể trắng da toàn thân, không chỉ trắng khuôn mặt khiến bạn để lộ bí quyết dùng mỹ phẩm, nay với kem dưỡng thể thì toàn thân và khuôn mặt của bạn sẽ trắng sáng đều. Bạn không cần phải lo lắng vì sự lệch màu da nữa.

Thật tuyệt vời khi toàn thân đều trắng mịn tự nhiên và sạch những mụn, tàn nhang hay vết thâm. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục theo ý thích mà không cần phải chọn màu khó khăn. Trang điểm cũng rất nhanh chóng vì không cần phải che khuyết điểm của da.

Hơn ai hết, là phái đẹp thì ắt hẳn ai cũng muốn mình được xinh đẹp, trắng nõn nà. Nhưng điều đó không phải ai cũng may mắn có được. Nói như thế không có nghĩa là bạn không có thể. Vì nay, với kem mủ Trôm Mỹ phẩm Thiên Tân thì không gì là không thể nữa!

Da trắng hồng mịn màng và khỏe mạnh, không mụn, không vết thâm bạn có thích không nào?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như cách sử dụng cho từng loại da nhằm đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất.

Các mỹ phẩm thảo dược độc đáo của Mỹ Phẩm Thiên Tân :

Mỹ Phẩm Thiên Tân A1 : Chiết xuất từ tinh chất mủ trôm A1 dưỡng da , chống nắng ( sử dụng ban ngày ) - từ Tinh chất mủ trôm, sâm núi, nhau thai cừu .

Mỹ Phẩm Thiên Tân A1
Mỹ Phẩm Thiên Tân A1

Mỹ Phẩm Thiên Tân A2 : Chiết xuất từ tinh chất mủ trôm A2 lành mụn , trắng da, tái tạo da chống lão hóa, chống nhăn, làm trắng sáng & xóa tàn nhang, bộ cho da nhờn & mụn, bộ Giữ mãi nét thanh xuân ( sử dụng ban đêm ) - từ tinh chất mủ trôm , sữa ong chúa, sáp ong, ngọc trai.

Mỹ Phẩm Thiên Tân A2
Mỹ Phẩm Thiên Tân A2
A3 : Chiết xuất từ tinh chất mủ trôm A3 Tái tạo da chống lão hóa, chống nhăn, làm mờ vết nám , tàn nhang - từ tinh chất mủ trôm, nano vàng
Mỹ Phẩm Thiên Tân A3
Mỹ Phẩm Thiên Tân A3

Mỹ phẩm Thiên Tân Kem Mủ Trôm bộ điều trị
Mỹ phẩm Thiên Tân Kem Mủ Trôm bộ điều trị

Liên hệ làm đại lý Mỹ phẩm Thiên Tân kem mủ trôm :

Thùy Linh : 0909252624
Cô Kim     : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Bài viết kem mủ trôm liên quan :

>>>> Mỹ phẩm kem mủ Trôm Quốc Anh
>>>> Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét