Serum trị mụn Lanopearl Totara Anti Acne

Lanopearl Totara Anti Acne Serum trị mụn, sạch lỗ chân lông

Serum trị mụn Lanopearl Totara Anti Acne Với chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand, Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết sẹo do mụn để lại.
Serum trị mụn Lanopearl Totara Anti Acne

Dung tích : 25ml

Giá bán: 1,089,000 VND

Liên Hệ :

Thùy Linh : 0909.252624
Kim Hùng : 0982.932.685

DC: 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Lanopearl Totara Anti Acne cao cấp được nhập khẩu Công ty Kỳ Phong Hiện nay  công ty là  nhà  phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Lanopearl gồm có các  nhãn  hàng Mt Retour, LifeSpring, Rebirth, Lanopearl với hàng  trăm mặt hàng thực phẩm chức năng và chăm sóc da lấy nhau thai cừu làm thành phần chủ đạo, nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt khắp nước Úc .

Hiện nay, tinh chất Totarol đã được các nước Châu Âu biết đến và rất ưa chuộng. Tinh chất này đã bắt đầu được khai thác và ứng dụng toàn cầu bởi tính chất kháng khuẩn tự nhiên hiếm có của nó. Lanopearl Totara Anti Acne đã được nghiên cứu và ứng dụng trong y học tại Úc và New Zealand trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc răng miệng như kem đánh răng và nước súc miệng kháng khuẩn.

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Sử dụng serum trị mụn Lanopearl Totara Anti Acne chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, đặc biệt các bạn ở độ tuổi vị thành niên, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, sạch mụn và trắng sáng.

Serum trị mụn Lanopearl Totara Anti Acne mang lại :
  • Làm liền các vết sẹo do mụn để lại.
  • Làm mềm mịn, mà không khô rát như các sản phẩm trị mụn khác.
  • Cân bằng dầu nhờn trên da.
  • Diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng Lanopearl Totara Anti Acne

Khuyên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối.
Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt trà xanh, nhỏ vài giọt lên lòng bàn tay và massage đều khắp mặt, đặc biệt vùng bị mụn nhiều.

Thành phần hoạt tính
Cyclomethicones,  TotarolTM Extract, Vitamin E, Caprylic/Capric Triglyceride, tinh chất nhau thai cừu, tinh chất dầu trà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét