Herbalifeline Herbalife Omega-3 Tim mạch

Herbalifeline Herbalife Omega-3 Tim mạch

Herbalifeline giá rẻ, khuyến mãi Herbalife Tim mạch. Thực phẩm chức năng Herbalifeline Herbalife Tim mạch có thành phần là dầu cá tinh luyện chứa hàm lượng Axít béo Omega-3 chất lượng cao, đặc biệt là eicosapentaenoic acid (EPA) và docosahexaenoic acid (DHA), vitamin E, Duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.
Herbalifeline Herbalife Omega-3 Tim mạch


Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại dầu cá có bổ sung Omega-3. Tuy nhiên Herbalifeline Herbalife là dầu cá tinh luyện có hàm lượng Omega-3 cao do đã loại bỏ được những tạp chất gây hại, kim loại nặng như thủy ngân, bạc… Mọi người giờ đây đều hiểu rằng mỗi nhịp đập trái tim của chúng ta là vô cùng quý giá, cần bảo vệ sức khỏe trái tim bằng chế độ dinh dưỡng thông minh với Omega-3, đặc biệt với những người không thích ăn cá biển, không ăn được cá hoặc không ăn cá thường xuyên (dưới 3 bữa/ tuần) vì Omega-3 có nhiều trong các loại cá biển như cá thu, cá ngừ, cá mòi, cá hồi, cá trích…

Với khẩu hiệu góp phần nâng tầm chất lượng sống, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife đã và đang chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng; đặc biệt dòng sản phẩm Hỗ trợ sức khỏe Tim mạch Herbalifeline Herbalife - bổ sung dầu cá tinh luyện giúp hỗ trợ và bảo vệ tim mạch hiệu quả, được Tiến sĩ Loius Ignarro (Giải Nobel Y học) xác nhận và khuyên dùng.
Hỗ trợ sức khỏe Tim mạch Herbalifeline Herbalife


Sự gia tăng không ngừng của bệnh tim mạch có nguyên nhân từ lối sống áp lực cao, đặc biệt là dinh dưỡng mất cân bằng. Các chuyên gia tim mạch đã khẳng định bệnh tim có thể khống chế được khi ta vận động hợp lý và tăng cường chế độ ăn uống lành mạnh: ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thịt, tăng cường ăn cá để giảm chất béo bão hòa.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra vai trò của axit béo Omega-3, trợ thủ cho tim mạch. Omega-3 được xem như một nhân tố điều hòa nhịp tim và huyết áp, ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, giảm lipid trong máu, từ đó ngăn ngừa hiện tượng hẹp động mạch - nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tim mạch. Không những thế, chất béo hữu ích này còn hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển hệ thần kinh và bảo vệ hệ thống miễn dịch chống lại chứng viêm khớp. Do là chất cơ thể không tự tổng hợp được mà phải bổ sung qua chế độ dinh dưỡng nên nếu không chú ý chúng ta dễ bị thiếu Omega-3. Khi thiếu Omega-3 sẽ đồng thời gây ra những vấn đề sức khỏe như trầm cảm, suy giảm thị lực, da bị lão hóa nhanh, dễ bị viêm nhiễm và mất đi hàng rào phòng thủ cho tim mạch.

Omega-3 có thành phần chứa 2 axit béo có hoạt tính quan trọng nhất là EPA (axit Eicosapentaenoic) và DHA (axit Docosahexaenoic) luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, như dầu cá tinh luyện Herbalifeline Herbalife vừa được Herbalife Việt Nam đã đưa ra thị trường.
Herbalifeline Herbalife vừa được Herbalife Việt Nam


Đối tượng: Người trưởng thành muốn duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.

Số lượng: 60 viên/hộp.

Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.

Lưu ý sử dụng: Không được sử dung cho trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú. Cá nhân đang sử dung thuốc loãng máu nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ khi sử dung sản phẩm này

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 7279/2010/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 06/07/2010

Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét