Cartilage Formula Nuskin duy trì sự chắc khỏe sụn khớp

Cartilage Formula Nuskin duy trì sự chắc khỏe sụn khớp. Thực phẩm chức năng Cartilage Formula Nuskin giúp Chống Khô Khớp, Sưng Khớp, Viêm Khớp, Duy Trì Sự Chắc Khỏe Của Sụn.

Cartilage Formula Nuskin duy trì sự chắc khỏe sụn khớp

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Cartilage Formula Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Cartilage Formula Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
thực phẩm chức năng Cartilage Formula Nuskin duy trì sự chắc khỏe sụn khớp


Cartilage Formula Nuskin được tạo ra để cung cấp lượng chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự duy trì độ chác khỏe và chức năng của sụn. Khác với hầu hết các viên bổ sung sụn thông thường, Cartilage Formula có chứa một lượng quan trọng chất glucozamin(1,500 mg) đã được công bố bởi những nghiên cứu y khoa.

Cartilage Formula Nuskin được tạo ra để cung cấp lượng chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự duy trì độ chác khỏe và chức năng của sụn. Khác với hầu hết các viên bổ sung sụn thông thường, Cartilage Formula là dòng Pharmanex có chứa một lượng quan trọng chất glucozamin(1,500 mg) đã được công bố bởi những nghiên cứu y khoa.

Việc duy trì những cái khớp xương khỏe mạnh bình thường là mục tiêu suốt đời có thể đạt được bằng cách có một lối sống lành mạnh. Những yếu tố sống khỏe để duy trì các khớp xương khỏe đó là duy trì trọng lượng cơ thể thích hợp, những bài tập thể dục đơn giản phù hợp, một chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh.
Những khớp xương trong cơ thể bạn giúp bạn có khả năng di chuyển với chức năng giữ các câu trúc xương trong cơ thể với nhau.nói đơn giản, những khớp xương này hoạt động như một chất keo giúp giữ hệ thống xương với nhau và cho phép chúng cử động. Phần sụn này được tìm thấy ở những khớp xương, nó hoạt động như một miếng đệm giữa những cái xương.

CÔNG DỤNG

Cartilage Formula Nuskin chứa hoạt chất chống oxy hóa flavonoids quercetin (50 mg ) có tác chống ung thư và tim mạch và chất rutin(50 mg) cho sự hỗ trợ dinh dưỡng.

- Cung cấp lượng quan trọng khoáng chất kẽm(15 mg) và boron (6 mg)*

- Cung cấp một lượng vitamin C cần thiết (200 mg) với 95% curcumin*

- Chứa hoạt chất Boswelliaserrata theo tiêu chuẩn chất lượng với 65% boswellic acids*

- Chứa chất chống oxy hóa, vitamin C, E và quercetin cho sự hỗ trợ xương và sụn.

Cartilage Formula Nuskin cung cấp một mức độ quan trọng chất glucozamin (1500 mg) dựa trên nghiên cứu khoa học.

- Công thức đặc biệt cho sụn và khớp, duy trì sự chắc khỏe của sụn, chống khô khớp, sưng khớp, viêm khớp

- Cung cấp glucozamin chất cấu thành nên sụn trong những khớp xương của chúng ta.

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÀNH PHẦN Cartilage Formula Nuskin

thực phẩm chức năng Cartilage Formula Nuskin sụn khớp


14 nhận xét:

  1. Nguồn glucosamine trong Cartilage Formula là gì?

    Trả lờiXóa
  2. Nguồn của glucosamine là chitin, được lấy từ bộ xương ngoài động vật có vỏ. Nguồn gốc thương mại chủ yếu của glucosamine là từ động vật có vỏ, nhưng chitin cũng được tìm thấy tự nhiên trong bộ xương ngoài của côn trùng và trong một số nấm. Một số nhà cung cấpbán hóa học sản xuất glucosamine (tổng hợp trong một

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao chúng ta sử dụng glucosamine hydrochloride?

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi đã chọn để sử dụng một tỷ lệ 1:1 của glucosamine hydrochloride và sulfate Glu-cosamine Cartilage Formula vì hai lý do. Đầu tiên, hỗn hợp của mỹ phẩm nuskin glucosamine sulfate và hydrochloride có thể cung cấp cho một quang phổ. Thứ hai, glucosamine là một phần hoạt động của phân tử. Sulfate bị ràng buộc, và phát hành trong đường-GI trước khi hấp thu và sinh hóa, nó không quan trọng acid (H2SO4 hoặc HCl) glucosamine được complexed để. Glucosamine hydrochloride có nhiều glucosamine mỗi đơn vị trọng lượng (83%) so với glucosamine sulfate (65%). Tuy nhiên, hình thức sulfate đã được sử dụng trong hầu hết các nghiên cứu lâm sàng với sự thành công lâm sàng nói chung là tốt trong những trải nghiệm khó chịu doanh. Một nghiên cứu sử dụng các hình thức hydrochloride thành công là bởi Y. Vajaradul (1995, Clin. Ther 3 (5) :336-343).

    Trả lờiXóa
  5. Tỷ lệ hydrochloride glucosamine sulfate là gì?

    Trả lờiXóa
  6. Tỷ lệ giữa glucosamine hydrochloride và glucosamine sulfate thực sự là 1:1. Như vậy, của 1500 của mg hàng ngày glucosamine, 750 mg sẽ từ sulfate và 750 từ hydrochloride.

    Trả lờiXóa
  7. Những lợi ích của bioflavonoids trong Cartilage Formula là gì?

    Trả lờiXóa
  8. Bioflavonoids (quercetin và rutin) được bao gồm trong một số chất chống oxy hóa trong nuskin Cartilage Formula.Nghiên cứu chứng minh rõ ràng những người với tính di động doanh kém thường có tăng mức độ của các gốc tự do. Những bioflavonoids được lựa chọn bởi vì họ được hiển thị để được tham gia trong việc bảo vệ các mô liên kết, và đã được chứng minh để giúp tái tạo các thuộc tính chống oxy hóa của vitamin E và C. Boswellia có răng như răng cưa, còn được gọi là trầm hương Ấn Độ, có chứa các thành phần hoạt động chế độ ăn uống, boswellic axit. Nghiên cứu chỉ ra rằng các axit boswellic giúp duy trì tính di động thoải mái.

    Trả lờiXóa
  9. Ai nên sử dụng sản phẩm này?

    Trả lờiXóa
  10. Công thức được xây dựng dành cho người lớn, những người muốn bổ sung Nutri tế hỗ trợ cho sụn để thúc đẩy sức khỏe sụn bình thường.

    Trả lờiXóa
  11. Điều gì làm cho sản phẩm này độc đáo?

    Trả lờiXóa
  12. • Thiết bị một mức độ đáng kể về mặt lâm sàng của glucosamine (1500 mg) dựa trên nghiên cứu khoa học
    • Cung cấp dinh dưỡng mức độ có ý nghĩa của vitamin C (200 mg) * curcumin 95%
    • Chứa chiết xuất một chất lượng, tiêu chuẩn hóa của Boswellia serrata 65% axit boswellic *
    • Chứa các chất chống oxy hóa flavonoid quercetin (50 mg) và rutin (50 mg) * hỗ trợ dinh dưỡng bổ sung
    • Cung cấp một lượng dinh dưỡng đáng kể của các dấu vết khoáng chất kẽm (15 mg) và cũng chứa boron dấu vết khoáng chất (6 mg) *
    • Chứa thành phần duy nhất, như glucosamine, đã được nghiên cứu rộng rãi *

    Trả lờiXóa
  13. Lợi ích của Cartilage Formula là gì

    Trả lờiXóa
  14. • Chứa glucosamine, một khối xây dựng cho sụn bảo vệ các khớp xương
    • Chứa chất chống oxy hóa vitamin C và E, và quercetin cho thêm hỗ trợ khớp và sụn

    Trả lờiXóa