Bone Formula Nuskin bổ sung canxi

Bone Formula Nuskin bổ sung canxi . Thực phẩm chức năng Bone Formula Nuskin cung cấp canxi thiết yếu cho phụ nữ trước và sau khi sanh, người già, phụ nữ bị loãng xương.

Bone Formula Nuskin bổ sung canxi


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Bone Formula Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Bone Formula Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
thực phẩm chức năng Bone Formula Nuskin bổ sung canxi


Để xương của chúng ta được khỏe mạnh, thì điều quan trọng là nó phải hấp thụ được canxi đầy đủ.
Trong suốt thời thơ ấu, chúng ta có thể hấp thụ lên đến 75% lượng canxi mà chúng ta đưa vào cơ thể, do đó tỷ lệ hấp thu canxi đối với Thanh thiếu niên là 20% – 40% và người lớn trung bình chỉ hấp thụ được khoảng 15%.

Ngoài ra, theo UC Berkeley’s New Wellness Encyclopedia, các phụ nữ Mỹ tiêu thụ chỉ khoảng một nửa lượng canxi như yêu cầu đề ra.

Bone Formula Nuskin cung cấp một công thức cân bằng phù hợp với nhu cầu can xi hàng ngày của mỗi người.

CÔNG DỤNG
Với công thức kết hợp hoàn hảo các thành phần thiên nhiên, cung cấp cho cơ thể một hàm lượng canxi, Magne, vitamin K và hỗn hợp vitamin D cùng chiết xuất đậu nành, sẽ giúp cơ thể hấp thu lượng canxi đưa vào một cách tối ưu.

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÀNH PHẦN
Thành phần thực phẩm chức năng Bone Formula Nuskin




SỬ DỤNG

Dùng 2 viên với nước cho bữa sáng và bữa tối


Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét