BioGinkgo Nuskin 27/7 Thảo Dược Cho Não, Bộ Nhớ

BioGinkgo Nuskin 27/7 Thảo Dược Cho Não, Bộ Nhớ. Thực phẩm chức năng BioGinkgo Nuskin 27/7 Giúp Tập Trung Hơn, Tăng Cường Máu Lên Não Và Các Bộ Phận Cơ Thể.

BioGinkgo Nuskin 27 7 Thảo Dược Cho Não, Bộ Nhớ


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

BioGinkgo Nuskin 27/7 cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng BioGinkgo Nuskin 27/7 Giúp Tập Trung Hơn

Thực phẩm chức năng BioGinkgo Nuskin 27/7 được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Sản phẩm Nuskin BioGinkgo 27/7 là một thảo dược được chiết xuất từ lá Ginkgo biloba với tỷ lệ chiết xuất đạt tiêu chuẩn khoa học là (50:1) được hỗ trợ của glycosides flavone ginkgo 27% và lactones terpene 7%. Các hợp chất hoạt động của từng mẫu lá Ginkgo biloba được phân tích bởi HPLC nghiêm ngặt nhằm kiểm soát nồng độ các flavonoid glycosides (được đo bằng tỷ lệ phần trăm của quercetin, kaempferol và lượng isohamnetin), và lactones terpene (được đo bằng tỷ lện phần trăm của A, B, C ginkgolide, và lượng bilobalide)..

CÔNG DỤNG

- Sản phẩm BioGinkgo Nuskin 27/7 thúc đẩy sự lưu thông máu đến não, tay và chân
- Hỗ trợ bộ nhớ và sự tập trung.
- Cải thiện sự tuần hoàn máu của cơ thể.
- BioGinkgo Nuskin 27/7 giúp tập trung hơn, tăng cường máu lên não và các bộ phận cơ thể
Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÀNH PHẦN

BioGinkgo Nuskin 27/7 Giúp Tập Trung HơnThành phần Thực phẩm chức năng BioGinkgo Nuskin 27/7 Giúp Tập Trung Hơn

SỬ DỤNG
- Uống 2 lần
một ngày, mỗi lần 1 viên BioGinkgo 27/7 với bữa ăn. Không nhai viên sản phẩm

Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét