Estera Phase III Nuskin sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh

Estera Phase III Nuskin sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh. Thực phẩm chức năng Estera Phase III Nuskin Công Thức Duy Trì Cho Phụ Nữ Chuẩn Bị Mãn Kinh Và Mãn Kinh, Đảm Bảo Sức Khỏe Tổng Thể, Tăng Cường Estrogen Thực Vật.

Estera Phase III Nuskin sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Estera Phase III Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng Estera Phase III Nuskin Công Thức Duy Trì Cho Phụ Nữ


Thực phẩm chức năng Estera Phase III Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Sản phẩm Estera Phase III Nuskin là dòng Pharmanex của Nuskin cung cấp chứa một sự pha trộn về các chất kích thích tố nữ. Estera Phase III Hợp  cần được đưa vào chế độ ăn uống của người phụ nữ để tạo ra những lợi ích cho cuộc sống, duy trì sự hỗ trợ sức khỏe tim mạch, xương khỏe mạnh, chức năng nhận thức, và giúp duy trì lipid ở mức bình thường.

Sản phẩm Estera Phase III Nuskin cung cấp chứa một sự pha trộn có cấp bằng sáng chế về các chất kích thích tố nữ.

Estera Phase III Nuskin có chứa 1 hỗn hợp các estrogen gốc thực vật đang chờ bằng sáng chế, và là những hợp chất dựa vào thực vật có một tác động kết dính thụ thể estrogen nhẹ. nên được hợp nhất vào khẩu phần ăn của người phụ nữ từ khi tuổi còn nhỏ để có những ưu điểm trong suốt cuộc đời. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, sức khỏe xương, chức năng nhận thức, và giúp duy trì các đặc tính lipid bình thường hiện có.
Estera Phase III Nuskin có chứa 1 hỗn hợp các estrogen gốc thực vật

Sản phẩm Estera Phase III là dòng Pharmanex của Nuskin cung cấp chứa một sự pha trộn có cấp bằng sáng chế về các chất kích thích tố nữ, đó là những hợp chất thực vật dựa trên ràng buộc với các thụ thể estrogen của cơ thể. Hợp  cần được đưa vào chế độ ăn uống của người phụ nữ từ khi còn nhỏ để tạo ra những lợi ích cho cuộc sống. duy trì sự hỗ trợ sức khỏe tim mạch, xương khỏe mạnh, chức năng nhận thức, và giúp duy trì các chất lipid ở mức bình thường.

CÔNG DỤNG

- Estera Phase III Nuskin  tăng cường estrogen thực vật, đảm bảo sức khỏe tổng thể
- Cung cấp các estrogen mạnh gốc thực vật: những hợp chất dựa vào thực vật để kết dính với các thụ thể estrogen của cơ thể, hỗ trợ sức mạnh của xương và sức khỏe của tim.
- Một phối hợp gồm bột hạt cây lanh và I3C phát triển một sự cân bằng lành mạnh của các chất chuyển hóa estrogen.
- Sản phẩm làm giảm những triệu chứng kết hợp với thời kỳ cận mãn kinh

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÀNH PHẦN

thành phần Estera Phase III Nuskin có chứa 1 hỗn hợp các estrogen gốc thực vật



SỬ DỤNG

- Uống 2 viên Estera Phase III mỗi ngày, 1 cùng bữa sáng, và 1 vào bữa tối.

Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Genistein được tiêu chuẩn hóa như thế nào trong Estera Phase III?
Các isoflavone được tìm thấy tự nhiên trong các sản phẩm đậu nành. Tuy nhiên hàm lượng của các isoflavone trong các sản phẩm đậu nành có thay đổi tùy theo cách thu hoạch, sản xuất, và phương pháp chuẩn bị. Do đó để cung cấp một mức hấp thu nhất quán estrogen gốc thực vật nhất quán trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn, Pnex cung cấp một chiết xuất isoflavone 64% được tiêu chuẩn hóa độc quyền với 40% genistein. Các sản phẩm đậu nành hiện nay trên thị trường chỉ được tiêu chuẩn hoá 40% isoflavone hoặc ít hơn. Trong khi những chiết xuất cao hơn 64% là rất hiếm, thì nồng độ genistein rất cao này có thể làm gián đoạn tỷ lệ isoflavone tự nhiên của đậu nành.

Tại sao Estera Phase III này lại chứa isoflavone đậu nành?
Đậu nành trong thiên nhiên có chứa isoflavone, những estrogen mạnh gốc thực vật. Hai loại isoflavone chủ yếu trong đậu nành là genistein và daidzein. Genistein là loại estrogen gốc thực vật được nghiên cứu nhiều nhất trên thị trường, với một số nghiên cứu lâm sàng chứng minh những ưu điểm về sức khỏe của nó ở phụ nữ.

Điều gì làm Estera Phase III này thành độc đáo?
- Lần đầu tiên Estera Phase III Maintanance xuất hiện trong ngành công nghiệp để cung cấp một sự kết hợp được cấp bằng sáng chế của các thành phần và ba mối quan tâm sức khỏe ban đầu cho phụ nữ trong những năm sau mãn kinh
- Những thành phần chính được cung cấp ở các cấp độ phát hiện có hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng, cung cấp một liều lượng postmenopause tối ưu cho phụ nữ trong


Sản phẩm Nuskin Estera Phase III cung cấp một nguồn phụ trợ độc quyền và chất isoflavone trong đậu nành, trong đó 64% trong đậu nành là genistein- chiết xuất từ đậu nành cao có tiềm năng trên thị trường mà vẫn giữ được tỷ lệ isoflavone tự nhiên của đậu nành có trong Estera ™ Giai đoạn III

0 nhận xét:

Đăng nhận xét