Eye Formula Nuskin cho mắt, thị lực, mỏi mắt

Eye Formula Nuskin cho mắt, thị lực, mỏi mắt. Thực phẩm chức năng Eye Formula Nuskin Duy Trì Và Bảo Vệ Sức Khỏe Mắt, Chống Khô Và Mỏi Mắt, Tăng Cường Thị Lực.

Eye Formula Nuskin cho mắt, thị lực, mỏi mắt

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Eye Formula Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Eye Formula Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Eye Formula Nuskin Duy Trì Và Bảo Vệ Sức Khỏe Mắt


Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula Nuskin cung cấp Lutein, một carotenoid được tìm thấy trong các loại rau, là một thành phần chính của khu vực võng mạc và điểm vàng của mắt. Mỗi viên nang Nâng Cao Thị Lực Eye Formula có chứa 5 mg lutein và các chất dinh dưỡng quan trọng như carotene và vitamin C và E.

Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula là một công thức pha trộn sáng tạo các chất chống oxy hóa, carotenoids, và các khoáng chất để cung cấp dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của mắt

Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula Nuskin là một công thức pha trộn sáng tạo các chất chống oxy hóa, carotenoids, và các khoáng chất để cung cấp dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của mắt. Đôi mắt liên tục phải chịu những tác động của oxy hóa từ ánh sáng mặt trời và oxy.

Tại bạn nên sử dụng Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula Nuskin?

Chòng mắt và võng mạc liên tục bị oxy hóa hơn bất cứ một mô nào khacstrong cơ thể do bức xạ ánh sáng cực mạnh. Tiếp xúc với anh sáng và oxy tạo ra các nguôn gốc gây oxy hóa tự do. Đôi mắt thường xuyên tiếp xúc và dễ bị ảnh hưởng mạnh bởi các hoạt động của các gốc gây Oxy hóa tự do. Điều quan trọng cho sức khỏe của mắt là cung cấp và hỗ trợ đầy đủ các cất dinh dưỡng chống oxy hóa để trung hòa ảnh hưởng của các gốc oxy hóa tự do..
Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula Nuskin

NG DỤNG

- Nuskin Pharmanex Eye Formula cung cấp tối đa các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ cho sức khỏe và chức năng của mắt
- Duy trì thị lực khỏe mạnh
- Tăng cường lượng máu đến mắt
- Viên Nâng Cao Thị Lực Eye Formula cung cấp hàm lượng các chất dinh dưỡng chống oxy hóa mạnh như vitamin C và vitamin E để bảo vệ các mô tế bào mắt

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÀNH PHẦN

Thành phần Eye Formula Nuskin


SỬ DỤNG
Uống 1 viên nâng cao thị lực Eye Formula Nuskin vào mỗi lần uống . Uống 2 lần một ngày sau bữa sáng và bữa tối.

Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét