Wavbeyond Nutrition System protein Ocean Avenue

Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giúp hạ đường huyết, Phát triển cơ bắp, ngăn chặn căng cơ, phục hồi sự mỏi cơ.

Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue


Giá : 1.500.000 vnđ

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocean Avenue giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocean Avenue không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Ocean Avenue Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocean Avenue USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Ocean Avenue ), chăm soc sắc đẹp . Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư…

Thực phẩm chức năng Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue
Wavbeyond được đựng trong những gói nhỏ giúp các thành viên gia đình bạn sử dụng ở bất kỳ nơi đâu; như là bữa ăn nhẹ giữa ngày hoặc tối muộn hoặc trước và trong khi luyện tập thể thao
  • Phòng ngừa các bệnh về gan và mật
  • Đào thải độc tố với hàm lượng chống oxy hóa ORAC cao
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giúp hạ đường huyết
  • Phát triển cơ bắp, ngăn chặn căng cơ, phục hồi sự mỏi cơ,
Wavbeyond là một thức uống bổ sung dinh dưỡng mang tính cách mạng với gấp đôi hàm lượng chất chống ô-xy hóa ORAC so cới bất cứ loại siêu trái cây nào trên trái đất.

WĀVBEYOND cũng là một chất chống viêm nhằm hỗ trợ trong việc hồi phục cơ thể khỏi bệnh tật và mỏi cơ bắp, khiến nó hoàn hảo sau khi tập luyện thể thao. Bởi vì quá trình khai thác sạch, Thực phẩm chức năng Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue trộn với nước, nước trái cây yêu thích của bạn hoặc lựa chọn đồ uống. Nó có vị tuyệt vời với một hương vị berry phong phú, và đi kèm trong một thanh thuận tiện mà bạn có thể đi bất cứ nơi nào.

Việc axit amin duy nhất được tìm thấy trong Wavbeyond chứa một trong số chuỗi amino axit phân nhánh (BCAA) rất cao. Các hợp chất này là chất chống dị hóa - giúp bảo vệ trí óc và cơ bắp khỏi căng thẳng trong khi cũng hỗ trợ đồng hóa, thúc đẩy việc tạo cơ, xương và các mô cũng như insulin làm việc hiệu quả cho chất lượng máu tốt hơn và kiểm soát lượng đường. Nó cũng giúp cải thiện hiệu quả hóc-môn tăng trưởng để việc phục hồi toàn bộ cơ thể được cải thiện.
Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue phát triển cơ bắp

Sản phẩm sữa nguyên chất có đường của chúng tôi giàu prô-tê-in trong glutathione hỗ trợ bạn tăng cường miễn dịch và kiểm soát thèm ăn. Không giống như các loại prô-tê-in dạng sữa hương vị nhân tạo phổ biến, Thực phẩm chức năng Wavbeyond Nutrition System Glutathione Formula protein Ocean Avenue hương vị hoàn toàn từ thiên nhiên cho phép hàm lượng prô-tê-in duy trì ở mức độ rất cao. Để duy trì hoạt động sinh học, Wavbeyond sử dụng một nhiệt độ điều tiết quá trình chiết xuất để tránh cả a-xít cũng như thủy phân en-zym. Điều này giúp duy trì cấu hình 3D của các peptide (sự kết hợp của các a-xít amin tạo thành chuỗi) nhằm thúc đẩy hoạt động di truyền học dinh dưỡng cho phép các peptide giữ lại tính năng của chúng để ngăn sự thèm ăn, nâng cao glutathione, hỗ trợ hiệu quả miễn dịch.

Những lợi ích của Wavbeyond bao gồm:
- Ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh về thận
- Hỗ trợ sản sinh hoocmon tăng trưởng
- Cải thiện sức mạnh và phát triển cơ
- Giúp hạ đường huyết
- Tạo tâm trạng vui vẻ
- Bảo vệ để chống lại bệnh loét dạ dày
- Tác nhân giải độc
- Ngăn chặn căng cơ
- Tiền chất để tổng hợp creatine
- Tăng sức khỏe của xương
- Hỗ trợ sức khỏe tim mạch
- Giúp đối đầu với căng thẳng
- Cải thiện sự nhạy bén
- Hỗ trợ đồng hóa
- Giúp hồi phục cơ thể
- Tăng cượng hệ miễn dịch
- Giúp kiểm soát sự thèm ăn
- Hỗ trợ sức khỏe răng miệng
- Hỗ trợ sức khỏe đường ruột
- Bảo vệ màng tế bào
- Sữa giàu Glutathione
- Hàm lượng ORAC cao
- Hoạt động như một chất chống viêm

Thành phần: Tinh chất Protein sữa (Được tinh lọc gấp cải tiến gấp hai lần và siêu lọc chéo lạnh), l-Glycine, a-xít Citric, Lecithin, Bột quả mâm xôi tự nhiên, Bột rễ củ cải đường tự nhiên, Bột trái việt quất tự nhiên, Chiết xuất lá cỏ ngọt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét