Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue

Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue Năng lượng khỏe mạnh, Tăng cường động lực, Dùng bổ sung trước khi luyện tập thể thao, Cho tinh thần minh mẫn.

Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue

Giá : 1.000.000 vnđ

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocean Avenue giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocean Avenue không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue Năng lượng khỏe mạnh cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Ocean Avenue Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocean Avenue USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Ocean Avenue ), chăm soc sắc đẹp . Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư…
Wavfocus cung cấp tinh chất trong Trà Xanh với L-theanine giúp tạo năng lượng tăng cường sức chịu đựng cơ thể
Hỗn hợp thành phần tự nhiên với vitamin B để giúp các cacbonhydrad trao đổi chất tự nhiên như nguồn năng lượng. Cung cấp lượng vitamin B12 dồi dào hỗ trợ hoạt động khỏe mạnh của các dây thần kinh trong não bộ.
Thực phẩm chức năng Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue Năng lượng khỏe mạnh

Thực phẩm chức năng Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue Năng lượng khỏe mạnh cung cấp chuỗi axit-amin như taurin để hỗ trợ insullin, não bộ, và các hoạt động tim mạch; tyrosin hỗ trợ phục hồi nhanh sau những căng thẳng, DL phenylalanine để giúp phục hồi nhanh các tổn thương đau và tăng sức khỏe trí não và cảm xúc.
Sử dụng Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue trước mỗi ngày làm việc, trước khi hoạt động thể thao, hoặc cuối mỗi buổi chiều giúp bạn vượt qua một ngày làm việc bận rộn.
- Cung cấp chuỗi axit-amin và Vitamin B giá trị
- Dùng bổ sung trước khi luyện tập thể thao
- Cho tinh thần minh mẫn
- Làm giảm mệt mỏi
- Năng lượng khỏe mạnh, Tăng cường động lực
- Cơ thể tràn đầy sinh lực trước khi luyện tập để đạt được hiệu quả
- Cung cấp các Vitamin; Các a-xít amin chính; Caffeine-Theanine
- Hoàn toàn từ thiên nhiên
- Tăng động lực

Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue không phải là chất bổ sung hoặc thức uống năng lượng có sẵn của bạn.
Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue trước mỗi ngày làm việc

Đó là nguồn năng lượng cho sức khỏe không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng bền vững, không cảm giác bồn chồn lên tới sáu tiếng đồng hồ, mà còn tốt cho bạn! Hãy mang nó để tiếp sức cho bạn vào buổi chiều, bạn sẽ tìm thấy được sự tập trung và tràn đầy sức sống để vượt qua một ngày bận rộn.
Ngày nay do áp lực công việc, môi trường sống căng thắng dẫn đến quá mệt mỏi, thiếu minh mẫn, không tập trung, hiệu quả công việc thấp
Wavfocus Nutrition System 6 Hour Energy Ocean Avenue chiết xuất từ các loại thảo mộc có chứa hàm lượng các chất  dinh dưỡng phục hồi sức khỏe nhanh, chống căng thẳng


Thành phần: Taurine, Caffeine , L Alanine, L Theanine, L Tyrosine USP, DL Phenylalanine, Niacin, Vitamin B-6, Vitamin B-12, A-xít Folic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét