Wavsmart Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue

Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue Là bữa ăn kiêng tuyệt vời cho giảm cân, Nguồn tự nhiên của Vitamin, khoáng chất và chất xanh.

Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue

Giá : 1.300.000 vnđ

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocean Avenue giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocean Avenue không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Ocean Avenue Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocean Avenue USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Ocean Avenue ), chăm soc sắc đẹp . Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư…

Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue là một hương vị thơm ngon tự nhiên vani đậu tố kết hợp mang lại kết quả tối ưu cho quản lý trọng lượng cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng.
Thực phẩm chức năng WĀVSMART có thể được sử dụng như là một bổ sung bữa ăn, và được thiết kế để bù đắp những lựa chọn thực phẩm nghèo chúng tôi buộc phải thực hiện trong lối sống có nhịp độ nhanh của chúng tôi. WĀVSMART không bao gồm nguồn carbohydrate lành mạnh, mà có xu hướng ngày nay quá tiêu thụ bởi người già và trẻ, và miễn hương vị nhân tạo hoặc chất ngọt.
Thực phẩm chức năng Wavsmart  Nutrition System giảm cân


Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue tố tự nhiên là tuyệt vời cho cả gia đình. Thành phần chất xơ duy nhất trong WĀVSMART cung cấp một tải trọng lớn chất xơ sinh học có sẵn cho hệ thống hỗ trợ tiền sinh học và miễn dịch.

WĀVSMART hỗ trợ sẵn carbohydrate đáng tin cậy cho chức năng não mạnh mẽ và hoạt động thể chất. Nó cũng cung cấp các loại thực phẩm màu xanh lá cây như spirullina, tảo bẹ, bồ công anh và rong tiểu cầu để cung cấp một nguồn tự nhiên của vitamin, khoáng chất và độ pH trung hòa thức ăn thực vật.
  • Nguồn tự nhiên của Vitamin, khoáng chất và chất xanh
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mọi lứa tuổi
  • Nguồn axit amin quan trọng
  • Là bữa ăn kiêng tuyệt vời cho giảm cân
  • Người bị tiểu đường dùng được với ít hơn 1% đường Lactoza
Thực phẩm chức năng Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue là sự pha trộn khéo léo giữa đậu-vani hương vị hoàn toàn tự nhiên và thơm ngon, chúng tôi sử dụng công thức “Sữa gầy” độc quyền để mang lại kết quả tối ưu cho việc quản lý trọng lượng và dinh dưỡng.

Sản phẩm của sự kết hợp thông minh Thực phẩm chức năng Wavsmart  Nutrition System Vanilla Bean Smoothie Mix Ocean Avenue cũng rất tốt cho cả gia đình bạn, cung cấp prôtêin giá trị sinh học cao. WHEYSMART cũng cung cấp các chất xơ thiết yếu, hỗ trợ hệ thống miễn dịch bao gồm lợi khuẩn tốt cho sức khỏe, chất chống ô-xy hóa, cơ và bộ não cũng như các nhu cầu về năng lượng.
Sản phẩm của sự kết hợp thông minh Thực phẩm chức năng Wavsmart


- Kích thích sự trao đổi chất
- Thành phần và hương vị hoàn toàn từ thiên nhiên
- Kiểm soát trọng lượng
- Thay thế bữa ăn
Kết hợp sản phẩm Wavsmart và INVIGORATE để tạo ra một hệ thống kiểm soát trọng lượng hiệu quả.
Hiện nay việc phát triển của trẻ em cân đối theo độ tuổi như chiều cao cân nặng, trí tuệ và các nhu cầu khác cho cơ thể là rất cần thiết .

Công dụng
-  Hỗ trợ trẻ em phát triển cân đối cơ thể
-  Hỗ trợ người suy nhược cơ bắp, gân cốt
-  Chống ôxy hoá ở phần cơ, gân
-  Tăng cường phát triển trí não, thông minh
-  Dinh dưỡng bồi bổ hợp lý
-  Hỗ trợ hệ thống miễn dịch
-  Protein giá trị sinh học cao
-  Thành phần chất xơ rồi rào

Thành phần
Tinh chất Prô-tê-in sữa (Được tinh lọc gấp cải tiến gấp hai lần và siêu lọc chéo lạnh), Prôtêin từ đậu Hà Lan, l-Glycine, Inulin, Chất xơ tạo độ dính từ cây keo, Mixen Casein, Chất hữu cơ từ hạt lanh (được nghiền), Chất xơ hữu cơ từ quả táo, Lecithin, Arabinogalactin, Chiết xuất  là cỏ ngọt, Chiết xuất quả đậu vani tự nhiên, Spirulina, rong tiểu câu (tế bào bị nứt), quả Acerola Berry SE (18% a-xít Ascorbic), Rễ cây bồ công anh, Nang tảo thạch y (Tảo bẹ), Kali (Clorua).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét