WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường

WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường, Tăng sức chịu đựng, giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng để giảm cân, Giúp điều hòa mức đường trong máu.

WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường
Giá : 1.300.000 vnđ

- Tăng cường tinh thần cảm xúc và chống trầm cảm
- Giúp điều hòa mức đường trong máu
- Hỗ trợ tốt cho quá trình đốt cháy mỡ sinh nhiệt
- Tăng cường quá trình trao đổi chất
- Tăng sức chịu đựng, giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng để giảm cân

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocean Avenue giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocean Avenue không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Ocean Avenue Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocean Avenue USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Ocean Avenue ), chăm soc sắc đẹp . Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư…

WĀVINVIGORATE bao gồm các thành phần sinh nhiệt được thiết kế để kích hoạt các tế bào béo nâu có khả năng đốt cháy mỡ như là nguồn năng lượng tạo nhiệt cơ thể. Liệu pháp sinh nhiệt giúp cơ thể đốt cháy calo vào không khí thông qua quá trình tháo bỏ calo trong tế bào. Nó cho phép calo tiêu tan như là năng lượng thay vì dự trữ như là calo béo hoặc cần để sử dụng cho việc đốt cháy trong quá trình vận động.
Thực phẩm chức năng WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường

Đặc tính độc đáo của sản phẩm đóng vai trò như là một loại thuốc chống trầm cảm giúp bạn đối phó với sự căng thẳng trong khi hỗ trợ sản xuất serotonin. Nó cũng giúp chống lại Bệnh tiểu đường Tuýp-2 bằng cách đẩy lùi cortisol - nguyên nhân hình thành chất béo đồng thời kiểm soát sự thèm ăn của bạn.

WĀVINVIGORATE là một công thức độc quyền cho liệu pháp giảm cân sinh nhiệt an toàn
Thực phẩm chức năng WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường là một thực phẩm bổ sung giúp bạn có thể làm chủ được trí óc và cơ thể của mình đồng thời giúp bạn lấy lại thanh xuân.

Trong khi đó nó vẫn có khả năng điều hòa lượng đường trong máu, chống lại mệt mỏi, căng thẳng do việc ăn kiêng và tăng cường sản sinh mức serotonin tạo cảm xúc cân bằng. Thực phẩm chức năng WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường là lựa chọn hoàn hảo cho giảm cân và giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Những lợi ích của WavInvigorate bao gồm:
- Thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết
- Chống lại Bệnh tiểu đường Tuýp-2
-  Đẩy lùi cortisol - nguyên nhân hình thành chất béo
- Hỗ trợ khả năng của insulin
- Hỗ trợ sản sinh serotonin
- Hỗ trợ đối phó với stress
- Cho một trí tuệ minh mẫn
- Hoạt động như một loại thuốc chống trầm cảm
- Kích thích quá trình sinh nhiệt


Thành phần:
thành phần WavInvigorate nutrition System Ocean Avenue tiểu đường

Trà xanh (20% / 36% ), Chromium Picolinate,Vanadyl Sulfate, Chiết xuất nhân sâm: (80% Ginsenosides - nhân sâm glicozit), Muối kẽm A-xít Citric, Hỗn hợp lợi khuẩn Probiotic (5 triệu Khuẩn sữa chua; 1 triệu lợi khuẩn chẻ đôi),  Xeton từ cây mâm xôi, Diiodotyrosine.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét