WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp

WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp, Giúp giảm chứng căng cứng trong vận động, Được sử dụng như một chất bảo vệ gan.
WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp
Giá : 1.300.000 vnđ

- Giúp giảm chứng căng cứng trong vận động
- Tăng cường khả năng tự miễn dịch
- Hỗ trợ chống lão hóa
- Hỗ trợ trong việc mau lành các vết thương nhỏ như là vết đứt, loét, bỏng, kích ứng da
- Giúp hỗ trợ khỏe mạnh hệ thống xương và vận động

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocean Avenue giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 40%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocean Avenue không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty Ocean Avenue Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocean Avenue USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Ocean Avenue ), chăm soc sắc đẹp . Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư…

Các hoạt tính gen dinh dưỡng của Thực phẩm chức năng WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp cung cấp hỗ trợ chống lão hóa bằng việc bảo vệ các ổ khớp sương trong việc liên kết giữa mô với cơ thể.
Thực phẩm chức năng WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp

Không có bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường hiện nay giống WĀVΣPOWER có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo và tối đa hóa tới các mô trong cơ thể.

WĀVΣPOWER là một phát minh đột phá hỗ trợ chống viêm và hệ thống miễn dịch cho cơ thể thông qua bằng sáng chế độc quyền công thức cắt phân đoạn siêu nhỏ (nanofractionate) giúp giảm đi sự khó chịu, sưng tấy và những đau đớn nói chung liên quan tới viêm nhiễm.

WavΣpower nutrition System là một bước đột phá cải tiến tăng cường cho cơ thể với hệ thống miễn dịch và ngăm ngừa viêm nhiễm.

Thực phẩm chức năng WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp  tăng cường khả năng tự miễn dịch của cơ thể, chứng viêm mãn tính và những nỗi lo khác, hỗ trợ trong việc chống lão hóa, cung các chất chống ô-xy hóa cần thiết để có một sức khỏe tốt và hơn thế nữa! Không có bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường hiện nay giống WavΣpower có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo và tối đa hóa năng lượng tiềm ẩn của cuộc sống.

WavΣpower được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tổng hợp chứa hàm lượng chống ôxi hóa cao. Đặc biệt là các thành  phần chống viêm nhiễm bên trong cơ thể.


Những lợi ích của WavΣpower bao gồm:
- Làm giảm các cơn đau kinh nguyệt
- Cải thiện các chức năng của mật
- Được sử dụng như một chất bảo vệ gan
- Tăng cường lưu thông khí huyết
- Cung cấp các chất chống oxy hóa thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh
- Hỗ trợ trong việc mau lành các vết thương nhỏ như là vết đứt, loét, bỏng và cả kích ứng da
- Chống lão hóa
- Tăng cường khả năng tự miễn dịch
- Hỗ trợ làm giảm chứng viêm mãn tính



Thành phần:
thành phần WavΣpower nutrition System Ocean Avenue xươg khớp

Tinh chất nghệ (1E,6E-1,7-Bis(4- hydroxy-3-methoxyphenyl)-1,6-heptadiene-3,5-dione), Nghệ (Tinh chất nghệ 97 %), Nghệ (11 % Tinh chất nghệ ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét