Bí quyết để có đôi môi quyến rũ hoàn hảo


1. Một đôi môi mềm, mịn sẽ là nền tảng tốt nhất để có một đôi môi đỏ căng mọng. Vì thế, trước khi trang điểm cho môi, bạn hãy dùng một cái khăn ướt và ấm nhẹ nhàng lau sạch môi. Điều này sẽ giúp môi bạn vừa sạch vừa làm bong tróc những vết nứt nẻ và khiến môi mềm mại, mịn màng hơn.

2. Tiếp theo, hãy thoa lớp son dưỡng không bóng nhờn lên môi trước khi bạn thoa son màu. Với cách này, một lần nữa, bạn sẽ khiến đôi môi mình trông căng mọng hơn đồng thời loại bỏ nứt nẻ, bong tróc.

3. Sau đó, bạn hãy bôi một chút phấn hoặc kem nền lên môi. Đây là bí quyết để giữ cho son lâu phai.

Bí quyết để có đôi môi quyến rũ hoàn hảo

4. Đối với việc kẻ viền mồi, bạn nên sử dụng chì kẻ trung tính hoặc phù hợp với màu son. Tránh sử dụng chì kẻ sẫm màu hơn màu son vì son rất dễ bị mờ dần đi còn đường kẻ thì không thế nên đến một lúc, trên môi bạn chỉ còn những đường kẻ viền môi, trông rất phản cảm. Khi kẻ, bạn bắt đầu từ điểm giữa môi trên rồi kéo dài sang hai bên khoé môi. Sau đó, bạn bắt đầu từ một bên khoé môi để tô tiếp viền môi dưới.

Việc kẻ viền môi sẽ giúp bạn không bị lấn ra ngoài môi khi thoa son vừa tạo thêm cá tính và độ sắc cho đôi môi của bạn.

Ngoài ra, nếu xung quanh miệng bạn có sẹo, vết thâm, bạn nên dùng bút làm mờ vết thâm  để che giấu chúng đi.

5. Ở bước thoa son, bạn nhớ cười mở miệng để đôi môi được căng ra. Điều này sẽ giúp bạn thoa môi đẹp hơn là với đôi môi nhăn nhúm.

Để màu son lên mịn và đều, bạn nên dùng cọ trang điểm môi. Với môi dưới, bạn bắt đầu tô từ hai khóe môi vào đến giữa môi, đặc biệt tô cẩn thận vùng viền môi. Với môi trên, bạn tô từ giữa môi sang hai bên khóe môi. Sau đó, bạn tô thêm lớp son thứ hai để duy trì màu son được lâu hơn.

6. Nếu bạn có một đôi môi mỏng, hãy chọn các gam màu tối, như thế trông môi bạn sẽ đầy đặn hơn. Hoặc thêm một chút son bóng ở giữa môi trên và dưới cũng sẽ có tác dụng tương tự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét