Nốt ruồi đã tẩy giờ mọc lại đen và to hơn



Em chán đời quá các mẹ ạ. Chiếc nốt ruồi của em cũng đốt điện được 4 năm nay giờ cũng bỗng dưng mọc lại đen và to hơn.

Cách đây 4 năm, em cũng mới tẩy một chiếc nốt ruồi. Kích cỡ nốt ruồi của em không lớn đâu ạ. Để cẩn thận và an tâm toàn tập, em đã đến viện Da liễu làm luôn. Tại đây em cũng được thăm khám chán chê rồi mới đốt điện.

Nốt ruồi đã tẩy giờ mọc lại đen và to hơn

Cách đây 4 năm, em cũng mới tẩy một chiếc nốt ruồi. Kích cỡ nốt ruồi của em không lớn đâu ạ. Để cẩn thận và an tâm toàn tập, em đã đến viện Da liễu làm luôn.

Hiện nay, chiếc nốt ruồi em tẩy 4 năm về trước đã to gấp khoảng 3 lần kích cỡ chiếc nốt ruồi cũ. Màu của chúng cũng đen hơn. Nhìn nốt ruồi mới mọc lên, em còn ngứa mắt hơn là chiếc nốt ruồi đầu. 

Em hỏi nhiều bạn bè của em chúng cũng bảo, chả dại gì mà đi đốt nốt ruồi để bị nhận hậu quả mọc lại. Đây là kinh nghiệm xương máu của những người chỉ tẩy nốt ruồi rồi mới nhận thấy và đang chịu trận nốt ruồi mọc lại như em. Bởi vì nếu tẩy không sạch và sâu hết cái chân của nốt ruồi thì chúng sẽ mọc lên còn to hơn cái nốt ruồi cũ cơ.

Mấy đứa bạn em cũng xí xớn đi đốt nốt ruồi như em. Nhưng sau vài năm hầu hết đều bị mọc lại. Rất ít đứa đã không bị mọc lại. Đau thương hơn là có đứa vừa đốt được 2 tháng đã bị mọc lại to hơn cái cũ. Do đó, nó còn mấy cái nốt ruồi nhỏ đang dự định đi đốt thấy vậy cũng chả dám tẩy nốt ruồi luôn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét