Xóa tan nếp nhăn sau khi giảm cân


 Nhăn da là hiện tượng rất thường gặp ở chị em khi giảm cân quá nhanh. Một vài mẹo sau sẽ giúp bạn giảm nhăn da hiệu quả.

Giảm cân một cách đột ngột khiến cho da không đủ thời gian co lại nên dễ xảy ra tình trạng da bị nhăn nheo, rạn da tại các vùng mỡ được giảm nhiều.

Do yếu tố da của từng người, người da mỏng thường bị nhăn da dễ hơn so với người có lớp da dày.
Do tuổi tác làm mất đi sự đàn hồi của da, những người lớn tuổi sau khi giảm cân da có độ phục hồi yếu hơn so với thời trẻ. Do đó dễ dẫn đến tình trạng da chùng, nhăn nheo sau khi thực hiện các biện pháp giảm cân.

Xóa tan nếp nhăn sau khi giảm cân 1

Do yếu tố da của từng người, người da mỏng thường bị nhăn da dễ hơn so với người có lớp da dày.

Dưỡng ẩm cơ thể của bạn mỗi đêm 

Khi bạn áp dụng kem dưỡng ẩm cho cơ thể của bạn vào ban đêm, có thể bạn sẽ muốn mặcquần áo dài để chắc chắn rằng kem dưỡng ẩm không dính ra chăn đệm. Điều này cũng sẽ giúp giữ độ ẩm cho da bạn tốt hơn trong khi bạn ngủ vào ban đêm. 

Dùng bông tắm hoặc xơ mướp 

Khi bạn sử dụng một miếng bông tắm hoặc miếng xơ mướp để chà lên cơ thể ít nhất hai lần một ngày, bạn sẽ khắc phục được làn da bị chùng do giảm cân. 

Massage da mỗi ngày

Các động tác ấn, xoa bóp trong kĩ thuật massage giúp kích thích lưu thông máu dưới da.
Các động tác ấn, xoa bóp trong kĩ thuật massage giúp kích thích lưu thông máu dưới da, kích thích việc vận chuyển máu, oxy cùng các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng các tế bào collagen, làm săn chắc và tạo độ đàn hồi cho da.

Xóa tan nếp nhăn sau khi giảm cân 2

Tập thể dục

Tập thể dục là cách chống nhăn da hiệu quả nhất. Không cần đợi da nhăn nheo mới tập, bạn có thể tập ngay lúc áp dụng các biện pháp giảm cân nhanh và tập mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe, cân đối vóc dáng. Vận động mỗi ngày giúp da được thanh lọc, thải độc tố đồng thời làm tăng lượng máu đi nuôi dưỡng các mô và tế bào da, giúp da căng mịn và khỏe mạnh.

Dùng dầu dừa

Cách dưỡng da với dầu dừa này nhận được khá nhiều sự quan tâm của hầu hết những chị em phụ nữ đang muốn làm đẹp. Sử dụng dầu dừa sẽ giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Chỉ cần rửa da thật sạch và xoa dầu dừa nguyên chất trực tiếp lân làn da thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ  cảm nhận được sự thay đổi khác biệt.

Uống nhiều nước và có chế độ ăn phù hợp

Các mô da được tái tạo, phục hồi và đàn hồi hơn nhờ vào lượng nước trong cơ thể. Do đó, bạn nên uống nhiều nước, bữa ăn hằng ngày cần bổ sung thêm collagen - thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao - bằng các thực phẩm như cá hồi, đậu nành, đậu hũ, cà chua, các loại rau, khoai lang...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét