Serum dưỡng tóc có nên sử dụng không ?

Serum dưỡng tóc có nên sử dụng không ?

Serum dưỡng tóc giúp chăm sóc tóc bị hư tổn do tác dụng của hóa chất gây ra. serum dưỡng tóc còn giúp tóc giảm sơ rối, toc mền mượt, đặc biệt làm dày và dài tóc, giúp bạn lấy lại mái toc bóng khỏe.

Serum là gì? bạn nên biết

Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. 

Serum là gì ? dưỡng tóc
serum dưỡng tóc bạn nên biết

Vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum.

Serum dưỡng tóc và những cách sử dụng cho đúng cách :

1, Tuyệt đối không sử dụng ở phần chân tóc. 

Nhiều khi massage chân đầu với các loại dầu gội hoặc kem dưỡng tóc nhưng đối với sử dụng serum dưỡng tóc lại khác. Các loại dầu tự nhiên tiết ra từ da đầu sẽ chăm sóc cho phần chân tóc. Nếu sử dụng thêm ở phần chân tóc sẽ khiến tóc trông bóng nhờn. Thay vào đó, hãy bắt đầu sử dụng ở vùng gần tai và từ thân tóc trở xuống. Đừng lo lắng về việc có thấm vào các sợi tóc nằm ở phía trong hay không vì khi chải serum sẽ được phân phối đều cho tóc.

2, Khi sử dụng trên tóc ướt. 

Lúc tóc ướt là lúc tóc yếu nhất và đây cũng là lúc sử dụng serum dưỡng tóc hiệu quả nhất. Nếu bạn sử dụng serum để tạo kiểu lượn sóng, tạo kiểu tóc xoăn thì tóc ướt là thời điểm thích hợp nhất. Điều này sẽ giúp tóc giữ được kiểu dáng lâu hơn.

3, Không sử dụng trên tóc khỏe.

Thường thì các bạn gái có mái tóc khỏe lại muốn tóc dày hơn và ngược lại, ai có tóc dày hơn thường thích tóc chắc khỏe hơn. Và các bạn gái có mái tóc khỏe chính là người có lợi thế vì không phải sử dụng quá nhiều .

4, Nên sử dụng serum dưỡng tóc để có mái tóc sáng bóng.

Hãy suy nghĩ về những cách chúng ta làm hỏng mái tóc của mình như nhuộm, duỗi thẳng, dùng máy sấy, uốn lọn… Với những thiệt hại này, tóc sẽ trở nên khô xơ và yếu. Một loại tốt sẽ giúp tóc trở nên sáng bóng hơn. Đặc biệt là màu nhuộm trở nên đẹp hơn.

5, Không sử dụng quá nhiều .

Dù cho serum dưỡng tóc sẽ giúp tóc trông khỏe mạnh hơn nhưng bạn chỉ nên bắt đầu sử dụng với 1 lượng bằng đồng xu. Nếu tóc ít có thể sử dụng 1 lượng nhỏ như viên ngọc trai. Bạn cũng có thể thêm 1 chút nếu cần thiết.

6, Chỉ bạn tự làm Serum dưỡng tóc thẳng

Mái tóc dài không chỉ mang đậm nét nữ tính và thanh lịch, mà còn có tính ứng dụng cao, bởi bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu tóc mới để phù hợp với từng loại trang phục cũng như từng hoàn cảnh khác nhau. Phái đẹp cho rằng mái tóc dài thẳng mượt sẽ không cần chăm sóc nhiều như tóc uốn, tóc nhuộm... nhưng kỳ thực, để có mái tóc dài mượt mà, óng ả, bạn cần chăm sóc nhiều hơn nữa.
serum dưỡng tóc thẳng
serum dưỡng tóc thẳng tự làm
Cách thực hiện: Trộn đều các phần bằng nhau tinh dầu dừa, jojoba, đậu nành và dầu ô liu vào một chiếc bát. Làm nóng hỗn hợp trên trong lò vi sóng khoảng 1 phút. Sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mái tóc, từ gốc đến ngọn. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và dầu gội. Thực hiện phương pháp này thường xuyên để có mái tóc sáng bóng, suôn mượt.
Serum đặc trị dưỡng tóc được chiết suất từ các cây cọ tinh dầu tự nhiên , không có hóa chất gây hại gì cho tóc cũng như da đầu bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhập khẩu Thái Lan. Sản phẩm được sử dụng an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nam nữ đều dùng được. Bảo vệ tóc suốt 48 giờ và không bị bết dính sau khi sử dụng

Bạn nên xem thêm

  • Thay vì tìm mua các loại serum để cứu mái tóc khô cháy, xơ xác, hãy thử tự làm một loại dầu dưỡng dành riêng cho tóc với các thành phần hoà...
    Huyết thanh Vitamin C là một chất chống lão hoá phổ biến được nhiều người quan tâm. Một loại serum chống lão hoá và kem chống nắng là hai t...

7 nhận xét:

  1. Cách phân biệt Serum dưỡng tóc hàng thái hay hàng tàu

    Mình có ghé vài shop thì thấy giá của mấy viên serum ở hà nội thì 1,5k mà ở tphcm thì 6k trở lên. Cũng có vài shop ở tphcm bán 1,5k lun mà nhìu người nói là hàng tàu. Làm cách nào để phân biệt được vậy ạ. Và có shop nào bán serum dưỡng tóc giá rẻ và gần q11 thì chỉ mình với nhé.

    Ở Hà Nội cũng ko có giá 1,5k đâu bạn ơi,giá đó là hàng fake rồi.Viên serum loại 1 của Thái thì sẽ cứng và nhìn to tròn hơn hàng nhái.Hàng nhái ko có mùi thơm dịu nhẹ như hàng Thật,khi dùng sẽ bị bết dính và hoàn toàn ko làm tóc mềm mượt như hàng thật.Nhìu loại còn làm cứng tóc nữa.Bạn muốn mua hàng thật thì liên tưởng với sđt này: 096 888 11 77
    bảo đảm hàng chuẩn loại 1 của Thái.Nếu phát hiện hàng kém chất lượng sẽ bồi hoàn 200% tiền cho bạn.Giá chỉ 4k/viên.Mua 10 tặng 1.Từ 50v sẽ đc giá sĩ luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. O tinh kg mih ban koa 3k 1v nak sai tot lun ship hag len tp lun

      Xóa
    2. Shop mình có bán serum nè...3k/1v ở q.11 lun nha...có gì bạn call cho mình nè 0933 55 7291...bảo đảm hàng tốt...

      Xóa
  2. bạn có biết thành phần của serum dưỡng tóc này là gì k bn? đan xài thấy cũng ok nhưng thấy nhiều bn nói ghê quá nên mình cũng sợ

    Trả lờiXóa
  3. Mọi người muốn phân biệt hàng loại 1, loại 2 vs hàng fake China thì mọi người tham khảo page của mình nhé, mình chuyên hàng loại 1. Mọi người yên tâm về chất lượng nhé!

    Thực sự serum là hàng Malaysia, được xuất sang Thái và được bán phổ biến bên đó. Các bạn nhớ lưu ý khi mua serum!

    Shop mình có bán, giá lẻ là 3k/viên, 30 viên trở lên ship nội thành HCM
    Bạn nào mua số lượng nhiều sẽ được fix giá, hoặc có nhu cầu báo giá sỉ thì ib trong page của mình or liên hệ Hoài - 0975 155 752

    Page của mình nhé: https://www.facebook.com/MinionShop102

    Trả lờiXóa
  4. mình có người quen đi xuất khẩu lao động bên Thái nên nhờ mua về dùng thử thấy ưng ý lắm , nên giới thiệu cho mấy đứa bạn cùng lớp lun, ai dùng cũng khen. mình là sinh viên nên bán cho bạn bè với giá rẻ hơn bên ngoài, đảm bảo chất lượng nhé!
    Bạn nào muốn mua dùng thử thì liên hệ mình số đt : 0946261506 ( Loan)
    Giá : <100 viên : 2k/ viên
    >=100 viên : 1,8k/ viên
    >= 500 viên : 1,6 k/ viên
    Vì mình chỉ bán cho bạn bè và cũng không có phương tiện đi lại nên bạn nào muốn mua dùng thử thì liên hệ trước với mình rồi đến địa chỉ : ký túc xá Đại học Y dược 540 Ngô Gia Tự, Phường 9, quận 5 để lấy nhé,
    cảm ơn đã đọc ^^!

    Trả lờiXóa
  5. Serum dưỡng tóc được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên, không bết dính, được biết đến nhiều nhất với khả năng dưỡng tóc từ khô cứng, rối, chẻ ngọn thành mượt , mịn màng và sáng bóng chỉ với 1 viên xoa đều khắp tóc ẩm sau khi gội.
    Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thêm Serum là gì ? nhé
    Sau đây xin gợi ý phân biệt cho các bạn biết SERUM thế nào là hàng xịn và thế nào là hàng giả.
    - Hàng Giả: Màu sáng xấu, viên mềm, khi bỏ vào bao, viên serum dính vào bao, dễ vỡ, mùi không thơm.
    - Hàng Thật loại 2: Viên màu sắc đẹp, to, viên hơi cứng nhưng màu xanh thì mềm.
    -Hàng Thật loại 1: Viên màu sắc đẹp, SÁNG BÓNG HƠN LOẠI 2, to, Viên rất cứng, cứng cực kì. Mùi thơm x5 lần mấy viên loại 2.
    HÀNG THAILAND VÀ HÀNG TRUNG QUỐC, HÀNG GIẢ.
    - Serum Thailand có 6 màu chuẩn và gồm 2 loại. Mình sẽ phân tích loại 1 và 2 sau. Các màu tím, xanh trong, vàng trong, xanh lá, đỏ hồng và trắng kem ( CÁC MÀU KHÁC NHAU NHƯNG CÔNG DỤNG NHƯ NHAU NHÉ). Hàng Giả có thêm các màu cam, canh dương, xám ..v..v..
    Màu sắc hàng giả xấu hơn hàng thật. Viên mềm. Khi bỏ vào bao dễ dính, dễ vỡ. Mùi ko thơm bằng hàng thật.

    HÀNG THAILAND LOẠI 1 VÀ LOẠI 2
    - Hàng Thật loại 2: Viên màu sắc đẹp, to, viên hơi cứng. Không tròn đầy. Kích cỡ nhỏ.
    - Hàng Thật loại 1: Viên màu sắc đẹp, SÁNG BÓNG HƠN LOẠI 2, Viên rất cứng, cứng cực kì. Căng cứng tròn đầy hơn, kích cỡ to hơn hàng loại 2.

    Hàng giả luôn Loại này đủ màu, tè le, viên rất mềm, to tròn chứ không thon dài và cứng cáp như Hàng Chuẩn. Và nó còn có thêm màu rất nhìu màu sặc sỡ và đặc biệt có màu “trắng kim tuyến giống viên dầu cá”. Mà mọi người đang nhầm tưởng nó là hàng tốt nhất theo lời quảng cáo của người bán. Giá hàng lõm thì cực rẻ chỉ 700đ-2000đ/viên mà thoy (và được đội giá lên tùy theo từng shop). Tác hại của nó thì không thể lường trước được vì nó ảnh hưởng trực tiếp lên da đầu người tiêu dùng.Còn 1 vấn đề nữa là… Người bán, trộn hàng, cứ 4 viên Hàng Chuẩn thì trộn vào 6 viên hàng thường (có khi tệ hơn, trộn hàng lõm vào lun). Và bán cho khách hàng. haizzz…
    serum dưỡng tóc thẳng
    Hàng Thái có thêm 1 loại hàng là hàng thường (mún gọi hàng chợ cũng được). Được đóng vào hộp trụ tròn (vì viên nó mềm nếu không sẽ bị đè bể hết), có nhiều màu hơn hàng hàng chuẩn và viên không to, cứng và bóng như hàng chuẩn. Giá chỉ từ 1k5 – 3k/viên thoy nhoa. Thoa lên tóc thì lúc đầu cũng thơm và mướt, nhưng lại không bằng hàng chuẩn. Không đem lại kết quả rõ rệt như hàng chuẩn. Và lâu dài thì Bum không dám test.

    Trả lờiXóa