Nutrilite Glucosamine Amway 1500mg

Thực phẩm chức năng Nutrilite Glucosamine Amway “Thêm dầu” cho khớp xương

Chưa bao giờ con người lại đứng trước nguy cơ lão hóa khớp xương cao như thời điểm hiện tại. Nguyên nhân rất dễ hiểu: bạn không kiểm soát được tần suất hoạt động của cơ thể, nhiều người thì có xu hướng ham muốn vận động quá sức, nhiều người thì thích ở trong nhà nhiều hơn, ngồi nhiều hơn, ít vận động hơn trong khi chế độ dinh dưỡng ngày càng lộn xộn và mất cân đối.
Giá : 950.000 vnđ

Thực phẩm chức năng Nutrilite Glucosamine Amway cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Khuyến mãi từ 10% đếm 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nutrilite Glucosamine của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !



Khi khớp xương của bạn lên tiếng thì cũng là lúc sự đã thành. Ngoài việc cân đối lại thời gian biểu luyện tập và nghỉ ngơi, thì bạn cần chú trọng nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng.
Nutrilite Glucosamine thuộc dòng sản phẩm Amway Nutrilite của nhãn hãng thực phẩm chức năng Amway Hoa Kỳ, nay đã được sản xuất ngay bởi Amway Việt Nam, giúp bạn hỗ trợ xương khớp một cách hiệu quả. Như một cách “tra nhớt” cho khớp xương sau một chuyến hành trình mệt mỏi.


Glucosamine Nutrilite Amway chứa tới 1500mg Glucosamine: đây là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khỏe mạnh. Là thành phần tạo nên hoạt dịch và sụn. Thiếu chất này chính là nguyên nhân phổ biến dẫn đến các bệnh về xương khớp.


Ngoài ra với các chất chiết xuất sụn cá mập chứa chondroitin sulfate, chiết xuất Boswellia Serata, Citrus dehydrate, Bột đông khô acerola, A-xít hyaluronic…giúp chống lại quá trình lão hóa, kích thích sản sinh các tế bào sụn, tái tạo tế bào sụn và xương.


Glucosamine Nutrilite Amway giúp xương khớp của bạn chuyển động mềm dẻo, linh hoạt và bền bỉ . Đem lại cho bạn cuộc sống năng động, hào hứng, sẵn sàng gánh vác, sẵn sàng thử thách và tràn ngập sức sống.


Thực phẩm chức năng Amway Glucosamine thích hợp cho những người lớn tuổi, bị thoái hóa xương khớp, những người lao động nặng, người có chế độ dinh dưỡng mất cân đối, những vận động viên, hoạt động thể thao, múa, nhào lộn...

Cách dùng : Uống 6 viên/ ngày trong đó 3 viên/sáng, 3 viên/tối.


Lưu ý: Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người bị mẫn cảm với thành phần của thuốc đều phải có sự tham khảo kỹ lưỡng từ bác sĩ trước khi sử dụng.


Một sản phẩm hiệu quả, không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo, không chất tạo màu là lựa chọn đúng đắn cho một cơ thể nhanh nhẹn, năng động hơn từng ngày. Với Thực phẩm chức năng Amway - Nutrilite Glucosamine, thế giới rộng mở và tràn trề nhựa sống luôn chào đón bước chân của bạn.

Sàn phẩm cùng công ty Amway Việt Nam :

>>> Nutrilite Salmon Omega 3 DHA & EPA dầu cá Amway
>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus
>>> Nutrilite Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder

0 nhận xét:

Đăng nhận xét