Nutrilite Salmon Omega 3 DHA & EPA dầu cá Amway

Nutrilite Salmon Omega 3 DHA & EPA dầu cá Amway sức khỏe tim mạch và trí não

Báo giới nhiều năm nay luôn ca ngợi người Nhật là dân cư có sức khỏe và tuổi thọ tốt nhất thế giới. Người Nhật cũng rất thông minh, sáng tạo và có sức bền bỉ đáng khâm phục. Phụ nữ Nhật rất hiếm người béo phì, vóc dáng cân đối và lan da mịn màng cho đến tuổi trung niên. Tại sao lại có sự kì diệu đó tại đất nước nghèo nàn tài nguyên này?



Giá : 830.000 vnđ

Nutrilite Salmon Omega 3 DHA & EPA, Thực phẩm chức năng Nutrilite  Salmon Omega 3 DHA & EPA cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nutrilite  Salmon Omega 3 DHA & EPA của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Câu trả lời rất đơn giản, người Nhật ăn nhiều cá hàng ngày và Nhật Bản là nước đứng đầu thế giới về lượng tiêu thụ cá biển mỗi năm.


Trong cá biển có một thành phần quan trọng với sức khỏe con người đó là Omega 3 ( thành phần chính của dầu cá). Đây là tiền chất của DHA- EPA acid béo không no chiếm ¼ thành phần não bộ. Có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể chúng ta như:
  • Tăng cường khả năng vận hành và ghi nhớ của não bộ.
  • Tốt cho tim mạch, đặc biệt là người có mỡ máu cao, cholesterol trong máu và giảm chứng nhồi máu cơ tim.
  • Giúp làn da mềm mại, tươi trẻ.
  • Giúp mắt sáng, khỏe.
Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, nhãn hàng thực phẩm chức năng Amway đến từ Hoa Kỳ đã phát triển một loại sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng quý giá này:  Amway Nutrilite - Salmon Omega 3 , bao gồm:
  • Thành phần chính: 1029,33 mg dầu cá hồi và cá biển khác. Ngoài những tác dụng kể trên, dầu cá chứa omega 3 còn giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, có tác dụng tốt trong điều trị hen phế quản, tốt cho khớp xương, chống trầm cảm...
  • Vitamin E giúp bảo toàn các thành phần dinh dưỡng của omega 3 trong quá trình tiêu hóa.
  • Chứa EPA: giúp cho quá trình chuyển hóa các chất quan trọng trong cơ thể
  • Chứa DHA: thành phần cấu tạo cơ bản của não bộ, giúp tăng cường nhận thức và kỹ năng của não bộ, ngăn chặn lão hóa.

Cách dùng:
  • Sử dụng ngày 1 viên sau bữa ăn để cung cấp đầy đủ lượng omega 3 cần thiết cho cơ thể.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Tuy có nhiều tác dụng đáng quý song không phải dầu cá nào cũng cung cấp một lượng omega 3 đầy đủ và chất lượng. Sản phẩm thực phẩm chức năng  Salmon Omega 3 – thuộc dòng sản phẩm huyền thoại Amway Nutrilite – cung cấp cho bạn những viên dầu cá tốt nhất.

Chiết xuất từ những con cá vùng nước lạnh biển sâu như Na Uy và biển Thái Bình Dương ( loài cá biển chứa nhiều Omega 3 nhất). Đảm bảo cho bạn một trái tim khỏe mạnh, một trí tuệ minh mẫn và một sức khỏe căng tràn.
thực phẩm chức năng  Amway Nutrilite Salmon Omega 3 - Vì tương lai con em chúng ta!

Sản phẩm cùng công ty Amway Việt Nam:

>>> Nutrilite Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder
>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus
>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway

2 nhận xét:

  1. Thong tin tren bao
    Nutrilite Salmon Omega-3 được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất trên thế giới như cá hồi được nuôi ở nguồn nước tinh khiết và lạnh ở Na Uy và 3 loài cá khác đánh bắt từ biển Thái Bình Dương. Tinh hoa tự nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích về sức khỏe nhờ vào những công dụng của a-xít béo Omega-3. Dạng viên nan mềm của Nutrilite Salmon Omega-3 được thế kế dễ sự dụng, kết cấu đảm bảo không bị a-xít của dạ dày làm vỡ, đặc điểm này giúp cơ thể hấp thu được hết dưỡng chất và giúp sản phẩm phát huy triệt để công dụng.

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP, được đóng gói dưới dạng 120 viên nang mềm mỗi hộp. Mỗi viên nang chứa 1029,33 mg dầu cá và 30 IU vitamin E giúp chống oxi hóa. Với thành phần như trên, mỗi viên dầu cá cung cấp cho 180mg EPA (A-xít Eicosapentaenoic) và 120mg DHA (A-xít Docosahexaenoic), đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày cho cơ thể.

    Trả lờiXóa