Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder

Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder 2kg rau sạch mỗi ngày, chuyện thật dễ dàng!

Trong thời buổi hiện đại, kinh tế khá giả thì những món ăn trong gia đình thường là những loại thịt, cá, món ăn nhanh, đông lạnh còn nếu có vào nhà hàng hay ăn tiệm thì hầu hết mọi người cũng không ai gọi món “rau”.
Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder
Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder

Giá: 300.000 vnđ


Thực phẩm chức năng Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :


Giá: 300.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Bột diệp Lục Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Chính vì vậy mà các căn bệnh có liên quan đến thiếu “chất diệp lục” ngày càng gia tăng như bệnh về đường tiêu hóa, thiếu máu, suy nhược cơ thể, kém năng động và nguy hiểm hơn cho những người có sức đề kháng kém dễ nhiễm các bệnh từ môi trường.
Thực phẩm chức năng Bột diệp Lục Unicity
Thực phẩm chức năng Bột diệp Lục Unicity


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về sức khỏe thì cơ thể chúng ta cần một lượng rau rất lớn tương đương 2kg mỗi ngày cho việc cung cấp chất xơ, chất diệp lục cho tế bào. Nhưng để ăn được 2kg rau hàng ngày thật là khó khăn. Huống gì rau bây giờ đã không còn sạch nữa!

Chính vì hiểu tầm quan trọng của chất diệp lục mà Unicity Việt Nam đã cung cấp một sản phẩm được sản xuất với công nghê vượt trội tại Unicity Hoa Kỳ mang tên Super Chlorophyll Powder – Bột diệp lục cô đặc.

Bột diệp lục cô đặc Unicity được chiết xuất từ chất diệp lục của lá cây xanh tạo thành một dạng bột mịn hòa tan trong nước, nhằm bổ sung chất diệp lục cho cơ thể. Vì đây là loại cô đặc nên Super Chlorophyll Powder hơn hẳn những sản phẩm cùng loại trên thị trường về lượng diệp lục.

Sản phẩm sử dụng rất đơn giản, chỉ cần pha từ ½ đến 1 muỗng diệp lục cho vào 0.5 – 1 lít nước là đã tương đương 2kg rau sạch. Như vậy một hộp bột diệp lục Unicity bạn có thể dùng cho những người trong gia đình với hơn 300 lít nước (nếu gia đình 6 người thì có thể dùng được hơn 1 tháng).
Thực phẩm chức năng Super Chlorophyll Powder
Thực phẩm chức năng Super Chlorophyll Powder

Điều thú vị là bạn có thể uống lạnh như một loại nước giải khát với màu sắc và hương vị rất dễ chịu. Sau những giờ hoạt động mạnh hay làm việc, học tập căng thẳng thì còn gì bằng khi có ngay 1 ly nước mát chứa chất diệp lục giúp thanh lọc cơ thể ngay lập tức!. Bạn sẽ thấy thật sảng khoái.

Không những tốt cho sức khỏe mà giá của bột diệp lục Unicity còn rất phải chăng, phù hợp với mọi gia đình khi chỉ với 300.000đ/ hộp! Tính ra 1 người chưa đến 3.500đ cho 1 ngày sử dụng nhưng đem lại những công dụng bất ngờ.

Bạn sẽ không còn sợ bị táo bón, e ngại những mùi hôi khó chịu của cơ thể, cải thiện ngay chứng thiếu máu, mệt mỏi. Ngoài ra còn giúp trẻ năng động, hay ăn, thông minh và khỏe mạnh.

Đặc biệt Super Chlorophyll Powder còn giúp vết thương mau lành, giảm sự viêm nhiễm, khỏi bệnh viêm đường tiết niệu, chống viêm phụ khoa phụ nữ, tăng chức năng phổi. Và còn rất nhiều rất nhiều những công dụng mà chỉ khi sử dụng bạn mới tự mình cảm nhận hết.

Hãy sử dụng bột diệp lục Unicity ngay hôm nay để cả gia đình cùng khỏe mạnh.

2 nhận xét:

  1. Ở trên để 380 000đ,trong bài viet phù hợp với mọi gia đình khi chỉ với 650 000đ/hộp! Là sao?

    Trả lờiXóa
  2. Mình sủa rồi Thanks ban, bay giờ giá bột diệp lục còn 300.000 vnđ

    Trả lờiXóa