Tahitian noni juice Morinda nước uống trái nhàu noni giá rẻ

Tahitian noni juice Morinda nước uống trái nhàu noni giá rẻ . Tahitian noni juice Morinda hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, thần kinh, tai biến, tiểu đường, xương khớp và nhiều các bệnh lý khác.
Tahitian noni juice Morinda nước uống trái nhàu noni giá rẻ

Giá : 2.400.000 vnđ / 1 thùng

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Morinda Tahitian noni giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.
Tahitian noni juice Morinda nước uống trái nhàu noni cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Morinda Tahitian noni USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Morinda Tahitian noni ), chăm soc sắc đẹp ( mỹ phẩm Defy ) sản phẩm của Morinda Tahitian noni mọi người trên thế giới tin dùng.

Thành phần Nước Tahitian noni juice Morinda :

Thành phần Nước Tahitian noni juice Morinda


- Có chứa 210 chất dinh dưỡng được tìm thấy trong quả nhàu trong đó có: protein, kali, axit linoleic, magie, canxi, beta-carotence, những chất chống oxy hóa như vitamin C và các vitamin nhóm B.
- Ngoài những chất này quả nhàu đặc biệt có chứa hợp chất prexonine, Khi kết hợp với xeronine sẽ tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển. hợp chất này kết hợp với enzym prexoronase có trong dạ dày sẽ tạo thành chất xeronine.

Công dụng Nước noni juice:



- Nhiều bệnh nhân tim mạch sau khi dùng Tahitian noni juice đã thấy cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều.
- Khả năng tiềm ẩn của Nước noni juice hỗ trợ rất tốt bộ não phát triển và tăng trí nhớ lâu dài.
- Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho thấy Tahitian noni juice giúp giảm cân và cho giấc ngủ ngon hơn.
- Các nghiên cứu đó cùng cho thấy Nước noni có khả năng ngăn chặn hỗ trợ điều trị các chứng nghiện.
- Uống Nước noni juice có thể giảm các triệu chứng nguy hiểm của bệnh hen suyễn.
- Rất nhiều người trầm cảm dùng Nước noni juice đã có sự cải thiện rõ rệt.
- Khi uống nước uống trái nhàu noni sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng về đái đường thông qua việc giúp cơ thể sản xuất ra scopoletine và gián tiếp sản xuất ra nitric oxid.
- Bên cạnh đó thì Tahitian noni juice có tác đụng điều chỉnh hệ thống miễn dịch tốt, làm các chức năng trong cơ thể khỏe mạnh hơn.
Công dụng Nước noni juice

- Khả năng tăng cường sức khỏe của Nước noni là rất hiệu quả giúp nhiều người thoát khỏi tình trạng suy giảm sức lực.
- Tahitian noni juice có xeronine thúc đẩy các tế bào hoạt động khỏe mạnh.
- Nước noni đã có một cuộc kiểm tra lâm sàng trên 25.000 người uống nước uống trái nhàu noni thì cho kết quả 85% số người giảm được bệnh.
- Chống lại quá trình oxy hóa, chống lại triệu trứng của bệnh tật.
- Nước uống trái nhàu noni giảm đau, chống lại những ảnh hưởng của viêm nhiễm.

Cách dùng Nước noni juice:



- Có thể dùng Tahitian noni juice để nhỏ vào mắt để làm sạch mắt và giải quyết các bệnh về mắt( lưu ý dùng nước trong)
- Có thể nhỏ vào tai để điều trị các chứng bệnh về tai.
- Dùng thoa lên da đầu để cải thiện tình trạng của tóc và da đầu.
- Dùng Nước noni juice bôi lên da để hỗ trợ các chứng bệnh khô da hay vết thương bầm tím.
- Uống quả nhàu khi bụng còn đói.
- Uống Nước noni  từng ngụm nhỏ, giữ trong lưỡi và ở cổ họng- điều này đặc biệt tốt với những người bị trầm cảm, stress, hay có vấn đề về cổ họng...

Uống Tahitian noni juice Morinda nước uống trái nhàu noni bao nhiêu là đủ :



- Người khỏe mạnh và trẻ em uống 30ml mỗi ngày.
- Người lớn tuổi uống 60ml mỗi ngày.
- Người bắt đầu chữa bệnh thì uống 160ml mỗi ngày chia ra làm 3 lần.
- Người bị chấn thương hoặc đột quỵ thì uống 180-240ml một ngày sau đó uống đều đặn từ 90-120ml mỗi ngày.
- Những người bị mắc bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường nên uốn 180-240ml mỗi ngày.

21 lý do để uống nước ép Noni

21 lý do để uống nước ép Noni

1. Trong cuộc điều tra 25.000 người uống nước ép Noni thì 80% báo cáo cho thấy sức khỏe đã được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống Noni trong suốt cuộc đời mình.

2.  Noni có thể sử dụng theo từng bệnh. Noni có thể giúp ngăn ngừa dị ứng, cháy da và truyền nhiễm vì Noni có tác dụng chống truyền nhiễm, lây lan.

3. Noni có chứa "phân tử truyền tin" cho phép các tế bào thần kinh trong cơ thể và bộ não hoạt động có hiệu quả.

4. Noni có khả năng giúp cho bộ não mã hóa để có trí nhớ lâu dài và thúc đẩy quá trình đưa máu lên não.

5. Noni có tác dụng tìm cơ chế gốc để giảm lượng cholesterol và ngăn chặn LDL cholesterol (cholesterol xấu) trong quá trình oxy hóa.

6. Rất nhiều người phải chịu tình trạng suy giảm sức lực. Một trong những mặt tích cực của nước ép Noni là tăng cường sức khỏe.

7. Các nhà nghiên cứu khoa học đều tin rằng Noni trong quá trình hoạt động của cơ thể tạo ra 1 chất sinh hóa rất quan trong là serotonin, chất này có khả năng thúc đẩy các khả năng tiềm ẩn của cơ thể để đẩy lùi các cơn đau.

8. Nhiều người tin rằng nước ép Noni có tác dụng củng cố và giúp duy trì cấu trúc của các tế bào. Noni có thể thành công trong việc chữa bệng bằng cách tìm ra các tế bào "bệnh" và tự chữa trị nó.

9. Rất nhiều người bị trầm cảm đều nhận thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt sau khi uống nước ép. Noni có khả năng điều chỉnh quá trình sinh hóa tự nhiên như việc tác động các hormone là lý do để giải thích tình trạng cải thiện sức khỏe.

10. Noni co thể làm giảm các triệu chứng nguy hiểm của bệnh hen bằng việc tăng cường và điều chỉnh hệ thống miễn dịch hoạt động tốt và ngăn ngừa các tế bào bệnh viêm phế quản.

11. Uống nước ép Noni sẽ giúp cho giảm các triệu chứng về bệnh đái đường thông qua việc kích thích cơ thể sản xuất ra scopoletine và gián tiếp sản xuất ra nitric oxid. Đây là 2 nhân tố quan trọng để giảm triệu chứng của bệnh.

12. Noni có thể sẽ giúp con người giảm cân qua việc tạo giấc ngủ ngon hơn, cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình Oxy hóa của cơ thể.

13. Noni cũng có ích cho những bệnh nhân ADHD nhờ khả năng điều chỉnh quá trình sản xuất các hóa chất đưa lên não.

14. Một số kết quả nghiên cứu cho thấy có mối liên hệ giữa Noni/serotonin. Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép Noni có tác dụng điều chỉnh chứng đau nửa đầu.

15. Nước ép Noni đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện heroin, cocaine, marijuana, nicotine, alcohol, giảm liều dùng ma túy và cafeine.

16. Noni có thể giúp cho ngăn chặn bệnh về tim mạch, ngăn ngừa các tiểu huyết cầu tụ máu kèm theo các cơn đột quỵ.

17. Noni còn giúp điều chỉnh để làm hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn bằng cách tăng cường hoạt động của các hệ thống chức năng và kích thích hoạt động của các bộ phận còn yếu.

18. Trong cuộc điều tra 25.000 người đã uống nước ép Noni thì báo cáo cho thấy 85% đã giảm được bệnh cao huyết áp cao.

19.  Xeronine, thành phần chính trong nước ép Noni có thể giúp thúc đẩy các tế bào hoạt động khỏe hơn trong quá trình hoạt động của cơ thể. Nước ép này còn có tác dụng làm giảm cơn đau tim.

20. Vì trong thành phần của Noni có chất giảm đau nên nước ép này có tác dụng làm dịu cơn đau. Nước ép Noni còn có chứa scopoletin có thể chống lại những ảnh hưởng của viêm nhiễm.

21. Các hoạt động chống lại quá trình Oxy hóa là 1 chức năng vô cùng quan trọng của nước ép Noni và đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người thành công trong cuộc chiến chống lại những triệu chứng của bệnh ung thư nhờ sử dụng nước ép này.

24 nhận xét:

  1. Nước ép TAHITIAN NONI® (TNJ) có hương vị độc nhất, có khả năng chống oxi hóa cao của nước ép nho tự nhiên và quả việt quất. Những thành phần này kết hợp với noni tinh khiết mang lại một sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn hảo.
    Quá trình sản xuất và tạo hương độc quyền bảo đảm rằng tất cả những thành phần có lợi của noni đều được đưa vào mỗi chai sản phẩm
    TNJ không thể được sao chép, bắt chước. Tiến trình của chúng tôi - bao gồm kỹ thuật hái quả, bảo đảm chất lượng bắt đầu trong việc quy hoạch, chiết suất và thủ tục làm cho ổn định, công nghệ đóng gói - đều đượ c đăng ký và hoàn toàn độc quyền.

    Trả lờiXóa
  2. Noni trong sản phẩm Tahitian Noni Juice được lấy từ Noni trên đảo Tahiti, tại sao vậy?
    Vì đất núi lửa có chứa nhiều khoáng chất Selenium, nguồn nước tinh khiết, không khí trong lành, cho đến nay khu vực này dường như chưa bị con người chạm tới - Đây là một môi trường hoàn hảo cho loại cây này phát triển.
    Trên thực tế đã có hơn 200 cán bộ y tế cùng hơn 2000 người sử dụng Tahitian Noni Juice và cho thấy 78% số người dùng Noni vì những lý do nào đó đã khẳng định Noni có tác dụng rất tốt. Với nhiều người sản phẩm Noni đã có vai trò hết sức quan trọng đối với sức khoẻ của họ nói chung, với một số người, sản phẩm phẩm này đã cải thiện tình trạng bệnh tật của họ, cho họ một sức khoẻ tốt hơn rất nhiều.
    Theo các nghiên cứu cho thấy: thành phần cơ bản của Tahitian Noni Juice là rất tốt cho sức khoẻ, nó có tác dụng đến nhiều phản ứng của cơ thể. Nó cung cấp thêm năng lượng, nó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các nguồn bệnh, kích thích hệ miễn dịch làm việc tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ vì nó làm tăng phản ứng với một số hợp chất hoá học, là cơ sở để hoạt động trí nhớ.
    Sức khoẻ là tài sản vô giá của chúng ta, một trong những cách làm tăng cường sức khoẻ là cung cấp cho cơ thể những chất mà cơ thể cần để các chức năng hoạt động. Nước và thực phẩm dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng để giữ cho chúng ta khoẻ mạnh và giúp cho cơ thể chúng ta có thể tự chữa khỏi bệnh. Sức khoẻ tốt là điều ai cũng muốn cho mình và cho người thân, mọi người luôn cố gắng có một sức khoẻ tốt. Tahitian Noni Juice là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp cho các bạn có một sức khoẻ tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  3. iến sĩ BS. Phạm Huy Quyến
    Phó trưởng bộ môn Miễn dịch – Sinh lý bệnh - Dị ứng; Phó trưởng Đơn vị Y học gia đình Trường Đại học Y Hải Phòng; phụ trách phòng khám BS gia đình - Bệnh viện Đại học Y HP; Uỷ viên ban chấp hành Hội hen và dị ứng - Miễn dịch lâm sàng HP; Hội viên hội Tim mạch học Việt Nam, Nguyên Phó trưởng khoa Nội tổng hợp và khoa Tim mạch bệnh viện Kiến An Hải Phòng.
    Tôi và các Giáo sư Tiến sĩ khoa học: Phan Thị Phi Phi, Viện sĩ viện hàn lâm Dược học Pháp Đặng Thị Hồng Vân đã nghiên cứu tác dụng tăng cường miễn dịch của cây Nhàu (NONI) từ năm 1987 đến năm 1997 lần đầu tiên tại VN. Chúng tôi đã xác định được là chất chiết xuất từ cây Noni có tác dụng kích thích tăng sinh tế bào và tăng cường chức năng của nhiều loại tế bào máu, miễn dịch ở súc vật cả trong thí nghiệm và trực tiếp trên tế bào miễn dịch của người nuôi cấy; Do đó nó có tác dụng làm phục hồi nhanh chóng các tổn thương hệ miễn dịch gây ra bởi tia xạ và hoá chất. Sản phẩm chiết từ câu Noni đã được ứng dụng cho điều trị phối hợp ở các bệnh nhân ung thư vòm họng, ung thư buồng trứng sau xạ trị và hoá trị cho kết quả rất đáng khích lệ.
    Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Juice của tập đoàn quốc tế TNI là sản phẩm được chế từ cây NONI có chất lượng tốt nhất, kết hợp với công nghẹ chiết xuất hiện đại của Hoa Kỳ nên rất an toàn. Hơn một năm qua, một số người thân trong gia đình tôi và nhiều bệnh nhân mà tôi giúp đỡ đã dùng Noni có hiệu quả rất tốt: Hoc là các bệnh nhân mắc các chứng bệnh như rối loạn chức năng cơ quan như táo bón nặng, suy nhược cơ thể, mất ngủ, rối loạn tiền đình, sạm da…đã phục hồi sức khoẻ và khỏi bệnh. Do tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch nên Noni Juice đặc biệt tốt khi dùng để hỗ trợ điều trị với những bệnh nhân mắc các bệnh có suy giảm miễn dịch như: Viêm gan virus B cấp và mãn tính…, nếu được dùng Noni Juice hàng ngày sẽ có tác dụng phòng lây nhiễm trùng virus nói chung rất hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  4. BS.Phạm Tùng
    GĐ BV Quốc Tế Hạ Long
    Khu 1, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, QN:

    "Tôi đã sử dụng NONI cho chính bản thân tôi,gia đình và rất nhiều bệnh nhân và thật sự ngạc nhiên về những hiệu quả mà NONI mang lại!"

    Trả lờiXóa
  5. PGS-Tiến sĩ Võ Văn Bản
    PGĐ BV Vịêt Pháp Hà Nội:

    "Điều kỳ diệu của Noni là khi sử dụng nó sẽ giúp cơ thể tạo ra Xeronin - là chất mà tế bào rất cần để phát triển hoàn hảo. Cơ thể chúng ta đuợc cấu tạo bởi tế bào, tế bảo khoẻ mạnh thì cơ thể khoẻ mạnh. Chúng tôi đã làm những xét nghiệm nghiên cứu tại Việt Nam, chỉ có thể khẳng định rằng: NONI thật là tuyệt vời!"

    Trả lờiXóa
  6. Dược sĩ Phạm Ngọc Thanh:

    "Noni không nên chỉ sử dụng cho người bệnh thôi mà cần sử dụng cho cả người bình thừong để đảo thải độc tố, bổ sung đầy đủ vi chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn luôn khoẻ mạnh"

    Trả lờiXóa
  7. Bác sĩ Lê Hanh - 80 tuổi

    Chuyên khoa ung thư Bệnh viện Việt Tiệp - Chuyên gia quốc tế tại Angieri

    Số 9, Ngõ 83, Chùa Hàng, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng:

    "Tôi đã dùng NONI kết hợp điều trị cho con tôi bị xơ gan cổ trướng, từ chỗ bụng to, đầu gối sưng to không đứng dậy được, chỉ nằm thở khò khè, không ngủ được, hiện nay nó đã hồi phục hoàn toàn. Thật tuyệt vời!"

    Trả lờiXóa
  8. Bác sĩ Đông y Phạm Tuấn Anh
    Số 60 ngõ 4 Cầu Bươu, Thanh Trì, HN:

    "Tôi là một BS lâm sàng, đã sử dụng NONI hỗ trợ điều trị cho người thân trong gia đình và bệnh nhân của tôi, tôi nhận thấy kết quả thật sự tuyệt vời! Đặc biệt tôi thấy rõ ở các truờng hợp mãn tính như: Xơ gan cổ trướng, u gan, u tuyến vú và khối u tử cung, pakinson... Có những trường hợp rất trầm trọng mà các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa gần như là từ chối, vậy mà khi sử dụng NONI vào lại cho kết quả tôi không thể ngờ được! Tôi muốn đưa được thông tin sản phẩm này đến với thật nhiều người biết mà sử dụng. Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng: Với sp Tahitian NONI Juice, khi ai biết đến nó và sử dụng nó tôi gọi đó là một chữ "Phúc"! Tới đây, tôi chỉ điều trị các trường hợp cấp tính mà thôi, còn các trường hợp mãn tính thì tôi dành riêng cho Tahitian Noni Juice!

    Trả lờiXóa
  9. Tiến sĩ Y khoa Phạm Thị Lý
    Chủ nhiệm bộ môn Sinh hoá Đại học Y Hải Phòng:

    "Tôi đã sử dụng NONI cho 4 trường hợp bị Lupus ban đỏ, trong đó có một trường hợp tình trạng rất nghiêm trọng bị bệnh viện trả về từ nước Nga, hiện nay trường hợp này đã chống gậy đi được, còn 3 trường hợp kia đã hồi phục hoàn toàn"

    Trả lờiXóa
  10. Tiến sĩ Scott Gerson
    "Là một Bác sĩ Ayurvedic tôi tin tưởng vào sức mạnh của thiên nhiên. TAHITIAN NONI Juice là đại diên cho một số điểm của những sức mạnh này dưới hình thức là một trái Nhàu. Những năm tôi trải qua với TAHITIAN NONI Juice đã xác nhận hiệu quả của nó với việc duy trì các chức năng sinh lý của những người sử dụng nó thường xuyên. Điều làm tôi thích thú nhất là những nghiên cứu khám phá có liên quan đến TAHITIAN NONIJuice".

    Trả lờiXóa
  11. Tiến sĩ Hirazumi-Kim
    "Mục đích của tôi là cải thiện sức khỏe cho nhiều người thông qua cây nhàu qúy báu này. Đối với tôi, TAHITIAN NONIJuice là một sản phẩm nghiên cứu lý thú".

    Trả lờiXóa
  12. Tiến sĩ Bryant bloss
    "TAHITIAN NONI Juice là một thực phẩm bổ dưỡng nổi bật như là một kiểu cân bằng về sự ổn định của sức khỏe. Tôi xác nhận TAHITIAN NONI Juice bằng niềm vui và sự tự hào, một thực phẩm thiên nhiên bổ dưỡng có sức thuyết phục, giúp chúng ta tạo ra được một cuộc sống cân bằng cho một thân thể tráng kiện".

    Trả lờiXóa
  13. Tiến sĩ Neil Solomon
    "Ngoài những thực phẩm bổ dưỡng tôi đã nghiên cứu và viết về nó, TAHITIAN NONI Juice đã gây sự chú ý với tôi nhiều nhất. Tôi dự tính sẽ tiếp tục nghiên cứu và viết về nó vì tôi tin tưởng rằng nó có thể giúp ích cho rất nhiều người bằng nhiều cách".

    Trả lờiXóa
  14. Tiến sĩ Mian-Ying Wang
    "Một ounce TAHITIAN NONIđáng giá bằng một pound điều trị kỹ thuật cao. Nếu Bạn nghĩ TAHITIAN NONI Juice mắc tiền thì hãy thử nghiệm với bệnh của mình xem sao. Dựa trên tác dụng ngừa bệnh và hoạt động chống oxy hóa của TAHITIAN NONI thì nó rõ ràng là một thứ nước uống đáng kinh ngạc mà tôi được biết. Tôi xin trân trọng giới thiệu TAHITIAN NONI Juice với các bạn"

    Trả lờiXóa
  15. Các bệnh nặng khác

    Một số trường hợp đặc biệt nghiêm trọng như Tai biến, sau phẫu thuật, chấn thương sọ não…Tràn dịch màng phổi… Tùy tình hình sức khỏe và khả năng hấp thụ, để chọn Noni thích hợp.

    Sau khi cấp cứu qua khỏi cơn nguy kịch, kết hợp với điều trị của bệnh viện và:

    + Cho uống Noni Juice từ từ từng thìa nhỏ, mỗi 30 phút một lần, liên tục trong những ngày đầu tiên, cho đến khi tỉnh lại.

    + Những trường hợp không thể ăn bằng đường miệng, có thể bơm nước noni bằng đường trực tiếp vào bao tử.

    + Có thể cho uống mỗi ngày 1 chai.

    Sau đó theo chế độ sau đây:

    + Noni Extra hoặc MAX liều thật cao:

    có thể 240ml/chia làm 4 lần. (Điều chỉnh tùy theo khả năng hấp thu của từng cơ thể)

    + Bổ sung High Protein

    + Bổ sung thêm các sản phẩm khác theo nhu cầu của người dùng.

    Trả lờiXóa
  16. Bệnh viêm xoang mãn tính

    Bệnh viêm xoang mãn tính do hệ miễn dịch kém, cần uống noni liều cao và bổ sung một số Sản phẩm khác để tăng cường miễn dịch, kết hợp rửa và nhỏ mũi.

    + Hàng ngày rửa mũi bằng nước muối loãng pha ấm, ngày 2-3 lần. Bịt một bên mũi, hít nước muối vào bên kia rồi xì ra cho đến khi sạch và thông thoáng cả hai bên.

    + Sau đó nhỏ mũi bằng nước trong của Noni

    + Uống Noni Extra hoặc MAX, sau vài ngày thăm dò, tăng liều lên 30-50ml, ngày 2-3 lần.

    + Nên bổ sung thêm Noni cô đặc cho thần kinh để giúp giảm nhanh chứng đau đầu do viêm xoang.

    Sau đó:

    + Bổ sung thêm các sản phẩm khác theo nhu cầu của người dùng.

    Chú ý: Thời gian đầu uống Noni, dịch trên xoang sẽ chảy ra rất nhiều, hãy kiên trì súc rửa mũi nhiều lần hơn.

    Trả lờiXóa
  17. Hỗ trợ Bệnh ngoài da…

    Bệnh vảy nến, á sừng hay exzima, nấm, ghẻ…:

    + Tắm sạch bằng xà phòng Noni hoặc nấu nước các loại (tuyệt đối không tiếp xúc với xà phòng tắm, sữa tắm, nước rửa chén, xà phòng giặt…làm bằng hóa chất)

    + Tuần đầu tiên có thể dùng nước Noni để bôi các vết thương.

    + Những ngày sau đó: Nếu vết thương khô đau rát thì trộn Kem dưỡng chất lá Noni (Noni Leaf Serum) và tinh dầu hạt Noni (Noni seed oil), nếu vết thương ướt thì chỉ cần Noni Leaf Serum bôi lên vết thương ngày 2-3 lần

    + Uống MAX, hoặc Extra hàng ngày: Nên dùng 7-10 ngày 1 chai trong vài tháng đầu tiên. Uống nhiều nước để thải độc.

    + Tắm nhiều lần trong ngày vì bệnh sẽ phát mạnh ngoài da thời gian đầu.

    — Nếu khó ngủ nên uống Noni vào ban ngày. Hạn chế uống nước buổi tối

    Trả lờiXóa
  18. Hỗ trợ Bệnh đau bao tử…Đại tràng, Trĩ…

    Nếu loét hang vị do vi khuẩn thì dùng 1 liều kháng sinh kết hợp với Noni như sau:

    + Khi bụng đói, ăn 4-5 miếng bánh mỳ sấy khô, trong khi ăn nên đứng lên, ngồi xuống nhiều lần …bánh mỳ sẽ cuốn theo các chất nhầy và vi khuẩn ra ngoài.

    + Sau đó khoảng 30 phút uống Noni (tốt nhất là Pure) và nằm sấp xuống giường 30 phút, để cho Noni thấm đều trong các ngóc ngách, bờ cong…

    + Uống 120ml/ngày hoặc 240ml/ngày chia làm 2 -3 lần

    + Mỗi khi đau hoặc ăn khó tiêu: uống thêm 50ml

    Nếu trĩ : Trước khi đi ngoài: Bôi tinh dầu hạt Noni.
    Sau khi đi ngoài, Vệ sinh hậu môn sạch sẽ, lấy bông thấm Noni Pure nhét vào chỗ tổn thương. Hoặc Tinh dầu hạt Noni + kem lá Noni bôi vào hậu môn. (Không bôi chỉ mình kem lá Noni, vì kem sẽ làm khô và gây nứt, dễ chảy máu)
    Bổ sung theo chế độ sau đây:

    — Noni Extra hoặc MAX

    — Omega 3,6,9

    — Calxi Plus 800

    — High Protein

    Trả lờiXóa
  19. Hỗ trợ Bệnh ung thư, bệnh tự miễn
    (Tham khảo thêm sách Noni cho bệnh nhân ung thư)

    6 ngày đầu tiên: nên dùng 6 chai thanh lọc trước khi uống Noni để giúp cơ thể sạch, ăn nhẹ trong 6 ngày này và bổ sung thêm bột dinh dưỡng high Protein, chất xơ.

    Sau đó theo chế độ sau đây: thùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng hấp thụ để lựa chọn sản phẩm thích hợp:

    Noni Original / Extra hoặc Max liều tấn công mạnh:

    1) 4 ngày đầu tiên: mỗi ngày 1 chai + 2-3 lít nước

    2) 8 ngày tiếp theo: 2 ngày 1 chai + 2lít nước

    3) Những ngày tiếp theo 240ml/chia làm 4 lần + 1,5 – 2 lít nước (2 tháng)

    4) Tiếp theo 120ml/chia làm 2-3 lần (3 tháng)

    + Tốt nhất mỗi tháng 1 lần uống bộ thanh lọc, vì bệnh nhân vẫn luôn phải uống thuốc tây.

    Sau đó quay lại liều: 1,2,3

    * Nếu có bệnh về tim, thận thì nên thận trọng khi uống nước.

    Nên bổ sung:

    — High Protein, Omega 3,6,9, Calxi Plus 800

    — Chất xơ

    Trả lờiXóa
  20. Hỗ trợ Bệnh gan,thận…

    Đối với bệnh gan: 6 ngày đầu tiên: nên dùng 6 lon thanh lọc trước khi uống Noni để giúp cơ thể sạch, ăn nhẹ trong 3 ngày này thêm nhiều chất xơ.

    * Nếu bệnh xơ gan: Thêm cây chó đẻ + cỏ mực phơi héo trong bóng mát, nấu nước uống cả ngày

    * Nếu đang chạy thận nhân tạo: nên uống Noni Juice, Extra, MAX

    Sau đó bổ sung theo chế độ sau đây:

    — Noni Extra hoặc Max: tăng từ từ 30ml/ngày 2 lần lên 60ml/ngày 2 lần. Trường hợp nặng, nên dùng tăng liều từ từ cho đến khi đạt 240ml/ngày.

    — Omega 3,6,9

    — Calxi Plus 800

    — High Protein

    — Chất xơ

    Đối với phụ nữ >40 tuổi thêm:

    + Women’s Hoa Blend

    + Kem cân bằng cơ thể

    Trả lờiXóa
  21. Hỗ trợ Bệnh tim mạch

    Nếu béo, mập nên dùng chế độ giảm cân trước.

    Sau đó bổ sung theo chế độ sau đây:

    — Noni n-Core hoặc Noni Extra hoặc Max, Noni cô đặc cho tim mạch (Health Heart)

    1) Bệnh cao huyết áp:

    — 120ml/ngày: chia làm 2 hoặc 3 lần. Sau 3 tháng sẽ ổn định.

    — Có 10% số người không giảm: do nghẽn mạch. Cần chụp cộng hưởng từ để biết chỗ tắc nghẽn và cần xử lý phẫu thuật đặt sent hoặc thông mạch.

    2) Bệnh tim, mạch: (Suy tim, hoặc bệnh động mạch vành)

    — Uống 120ml/ngày chia làm 2 lần, 3-4 tháng. Nếu dự định đặt sent, uống 240ml/ngày chia làm 2 lần trước và sau khi đặt sent cho đến khi hồi phục hoàn hoàn. Sau đó duy trì 120ml/ngày chia làm 2 lần.

    — Thông thường nếu tim yếu, lượng máu cung cấp không đủ, thận sẽ không hoạt động tốt.

    — Omega 3,6,9, Calxi Plus 800,Chất xơ.

    — Đối với phụ nữ >40 tuổi bổ sung thêm:

    + Women’s Hoa Blend

    + Kem cân bằng cơ thể

    Trả lờiXóa
  22. Hỗ trợ Bệnh gout

    Những đối tượng này cần ăn kiêng các chất đạm động vật, rượu, bia…vì vậy cần bổ sung hàng ngày như sau:

    — 6 chia thanh lọc thải độc (tốt nhất 1 tháng 1 lần, hoặc sau mỗi đợt tiệc tùng linh đình…)

    — Noni Extra hoặc Noni Pure (uống hàng ngày với liều tối thiểu 60ml, 2-3 lần 1 ngày + 2-3lit nước trong thời gian 3 tháng trở lên)

    — Omega 3,6,9

    — High Protein, dùng bổ sung để giảm đạm động vật

    — Calxi Plus 800

    — Có thể bổ sung thêm chất xơ

    — Những người béo, mập nên dùng theo chế độ giảm cân trước, sau đó duy trì.

    Trả lờiXóa
  23. Hỗ trợ Bệnh viêm khớp…

    6 ngày đầu tiên: nên dùng 6 chai thanh lọc trước khi uống Noni để giúp cơ thể sạch, ăn nhẹ trong 6 ngày này thêm nhiều chất xơ.

    Sau đó bổ sung theo chế độ sau đây:

    — Noni Extra hoặc Noni Pure

    — 30ml/ngày 2 lần (1 tuần)

    — 60ml/ngày 2 lần (3 tháng- 6 tháng)

    — 30ml/ngày 2 lần (càng lâu càng tốt)

    — Omega 3,6,9

    — Calxi Plus 800

    — Nên bổ sung thêm Glucozamins, MSM hoặc sụn Vi cá mập

    Đối với phụ nữ >40 tuổi thêm:

    + Women’s Hoa Blend

    + Kem cân bằng cơ thể

    Trả lờiXóa
  24. Hỗ trợ bệnh tiểu đường
    (Tham khảo thêm sách Noni cho tiểu đường)

    Nếu thận không có vấn đề trầm trọng, 6 ngày đầu tiên nên dùng 6 chai thanh lọc trước khi uống Noni để giúp cơ thể sạch, ăn nhẹ trong 3 ngày này và bổ sung thêm bột dinh dưỡng high Protein, chất xơ, vì người tiểu đường không thể nhịn ăn như những người khỏe mạnh khác.

    Sau đó dùng hàng ngày:

    a) Tiểu đường type 1: ngày 120-240 ml/ngày chia làm 3-4 lần

    b)Tiểu đường type2:

    Ngày 1: 30ml, ngày 2 lần, + Appetite

    Ngày 2: đo lại đường huyết:

    *) 80% số người sẽ có đường huyết hạ: uống 60ml, ngày 2 lần

    **) có 20% số người đường huyết tăng. Trong trường hợp này dùng như sau:

    + Ngừng uống noni 4 ngày.

    + Sau đó: 15ml, ngày 2 lần, uống trong 2 tuần.

    + Cứ mỗi sau 2 tuần sẽ tăng thêm 15ml mỗi lần.

    + Nếu thấy H.A, hoặc đường tăng, ta lại trở về mức trước đó, rồi từ từ tăng lên Cho đến khi nào đạt 120ml/ngày.

    Trả lờiXóa