G3 Premium Beauty Organo Gold xà phòng linh chi

G3 Premium Beauty Organo Gold xà phòng linh chi giúp làm sạch, dưỡng ẩm và ít gây dị ứng. Việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức sống trẻ trung cho làn da.

G3 Premium Beauty của Organo Gold xà phòng linh chi

  • Nhãn hiệu : G3 Premium Beauty Organo Gold xà phòng linh chi
  • Giá bán :Đang cập nhật
  • Số lượngĐang cập nhật
  • LoạiXà bông tắm linh chi hữu cơ
  • Xuất xứĐược nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :
Giảm giá 10% đến 30%
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685
ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền
.
Mỹ phẩm G3 Premium Beauty Organo Gold xà phòng linh chi cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.

G3 Premium Beauty: Xà bông tắm từ tập đoàn Organo Gold là sự kết hợp đặc biệt giữa Glutathione, hạt nho và chiết xuất nấm Linh Chi. Công thức đặc biệt của loại xà bông này giúp làm sạch, dưỡng ẩm và ít gây dị ứng. Việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức sống trẻ trung cho làn da.
Mỹ phẩm G3 Premium Beauty Organo Gold xà phòng linh chi cao cấp


Linh chi :

Với thành phần độc đáo như vừa tả, linh chi phục hồi cơ thể bằng cơ chế tác dụng gián tiếp. Trái với chức năng cung cấp dưỡng chất theo kiểu “thiếu thì bổ sung” của các loại thuốc bổ thông thường, linh chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động hơn nhiều qua kiểu đòn bẩy. Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng. Linh chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch. Một khi hội đủ 3 điều kiện vừa kể thì cơ thể rất khó bệnh, con người chậm già. Người xưa đâu có quá lời khi xếp linh chi vào nhóm thuốc cải lão hoàn đồng!

xem thêm : Tác dụng của Nấm Linh Chi đối với sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét