Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho

Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho có tác dụng kháng viêm, bảo vệ cơ thể khỏi gốc tự do độc hại và cải thiện sắc thái da.

Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho

  • Nhãn hiệu : Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho
  • Giá bánĐang cập nhật
  • Số lượngDạng viên
  • LoạiChiết xuất dầu hạt nho
  • Xuất xứĐược nhập trực tiếp từ tổng công ty Organo Gold
  • Hạn sử dụng3 năm kể từ ngày sản xuất (tới năm 2017)
Liên hệ để sở hữu sản phẩm Organo Gold giá rẻ :
Giảm giá 10% đến 30%
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685
ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM
Website : www.serum.vn
Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Organo Gold không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Organo Gold Canada là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Linh Chi sức khỏe. Organo Gold đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Linh Chi tới khắp bốn phương trời.

Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho chứa các chất thực vật có tác dụng kháng viêm, bảo vệ cơ thể khỏi gốc tự do độc hại và cải thiện sắc thái da. Kết hợp với một lượng đáng kể chất resveratrol, một chất khác có thế sử dụng làm chất chống viêm, chống lão hoá. Gồm cả các chất flavanoid hay Oligomeric Procyanidin (OPC), được biết tới với tác dụng chống oxi hóa mạnh gấp 50 lần so với Vitamin C hoặc Vitamin E.
Thực phẩm chức năng Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho

Tính năng tác dụng Grapeseed Organo Gold dầu hạt nho :

- Giúp an thần, Cải thiện chất lượng của giấc ngủ được sâu hơn.
- 100% được chứng nhận dầu hạt nho nguyên chất
- Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.
- Cải thiện vòng tuần hoàn máu, hỗ trợ các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, hỗ trợ chức năng gan.
- Giải độc tự nhiên, làm khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch.
- Giúp chuyển hóa oxi trong cơ thể và làm tăng năng lượng, tăng sự tập trung cho não bộ, tăng khả năng chịu đựng.
- Hoàn toàn sạch sẽ và tinh khiết. Được đóng gói, pha chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia y tế – thực phẩm.
- Không hút nước, cân bằng độ PH trong cơ thể (độ trung tính giữa là 7.3 – 7.4)


Dầu hạt nho :

Hạt nho hay nói một cách chính xác là dầu hạt nho là một thành phần quan trọng có trong hầu hết tất cả các loại sản phẩm làm đẹp. Dầu hạt nho có mùi thơm và là sản phẩm phụ được lấy ra từ quá trình sản xuất rượu vang. Các chuyên gia làm đẹp ví sản phẩm này như một loại nấm phát sáng khi được thoa đều lên mặt.
Ưu điểm nổi bật của dầu hạt nho so với những loại tinh dầu dưỡng da khác là không gây bóng nhờn. Vì vậy, hoàn toàn phù hợp cho cả chị em có làn da dầu. Ngoài ra, thoa dầu hạt nho lên vùng da xung quanh mắt cũng giúp giảm vết thâm quầng do thiếu ngủ, stress. Vào mùa hè, trước khi ra đường, thoa thêm một lớp dầu hạt nho lên da là một cách tự nhiên bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ cái nóng như thiêu như đốt. Loại dầu này hoạt động giống như một loại kem chống nắng lành tính.
Theo trang web về làm đẹp Freakzappeal thì vài năm trở lại đây, ở châu Âu, người ta sử dụng rất nhiều dầu hạt nho để điều trị mụn trứng cá, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da khô, nẻ… Nếu bạn thường xuyên phải đối mặt với chứng nứt nẻ chân tay mùa hanh, khô thì sử dụng loại mỹ phẩm này đều đặn hằng ngày là một phương pháp hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét