Triple Action Toner Morinda nước hoa hồng

Triple Action Toner Morinda nước hoa hồng Làm sáng và làm mềm mại, làm khoe khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi gốc tự do.

Triple Action Toner Morinda nước hoa hồng

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Morinda Tahitian noni giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.

Mỹ phẩm Triple Action Toner Morinda nước hoa hồng cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Morinda Tahitian noni USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Morinda Tahitian noni ), chăm soc sắc đẹp ( mỹ phẩm Defy ) sản phẩm của Morinda Tahitian noni mọi người trên thế giới tin dùng
  • Làm sáng và làm mềm mại làn da của bạn
  • Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do
Đó là thời gian để mong đợi nhiều hơn từ mực của bạn. Defy Triple Action Toner không chỉ chuẩn bị làn da của bạn để hấp thụ tốt hơn phương pháp điều trị, nhưng nó cũng chứa Bioactives mạnh mẽ chống lại quá trình lão hóa. Nó cung cấp các peptide để làm sáng và thậm chí cả màu da, phù thủy hazel để tinh chỉnh các lỗ chân lông, và chiết xuất lá noni để trung hòa các gốc tự do. Thêm vào đó, thách thức Triple Action Toner cũng cung cấp chất dưỡng ẩm tự nhiên mà làn da của bạn cảm giác mềm mại và làm mới.

Thành phần chính:
Witch Hazel . Chất làm se tự nhiên mà trau chuốt lỗ chân lông bằng cách hòa tan bụi bẩn bị mắc kẹt, dầu, và các tế bào da chết. Cũng giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do. 
Peptide . Ức chế eumalanin (sắc tố màu nâu sẫm) để làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và kích thích sản sinh pheomelanin (sắc tố màu vàng) để thậm chí ra tông màu da.
Noni Leaf . Bảo vệ da bằng cách giảm các gốc tự do.

Thành phần Liệt kê đầy đủ:
Nước (Aqua / Eau), Hamamelis virginiana (Witch Hazel) Nước, propanediol, Lactobacillus Men lysate Phần lọc, Glycerin, Morinda citrifolia (Noni) Leaf Extract, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Sodium ascorbate, axit citric, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Ethylhexylglycerin , Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Tetranatri EDTA, Rượu, Nước hoa (Parfum).

Cách sử dụng:
Sau khi làm sạch, phun trực tiếp trên mặt, cổ, ngực, hoặc làm ẩm một miếng bông và áp dụng đối với da. Có thể được áp dụng trong suốt cả ngày và hơn trang điểm tái hydrate da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét