Hết sạch sành sanh mụn chỉ với mồng tơi

Theo nghiên cứu hiện đại, rau mồng tơi có chứa rất nhiều vitamin như A3, B3 cùng một số chất khác như saponin, sắt,… Những chất này sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp tóc bóng mượt và da dẻ hồng hào, không còn mụn trứng cá.

Trị trứng cá ở da mặt

Chọn những lá mồng tơi thật non, ở đầu nhánh sau đó rửa sạch. Vệ sinh đồ để giã thật sạch sẽ bằng bông tẩy trang hoặc khăn sạch, cho lá mồng tơi vào giã tới khi nào thấy chất nhớt chảy ra. Cho thêm một chút muối trắng vào giã cùng mồng tơi, sau đó cho nước ra bát sạch, chắt bỏ bã lá. Dùng bông tẩy trang thầm chất nhờn thoa đều lên mặt, nhất là những chỗ nổi mụn.

Hết sạch sành sanh mụn chỉ với mồng tơi

Chị em lưu ý, kết hợp thoa hỗn hợp mồng tơi với những động tác mát xoa da mặt nhẹ nhàng sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất cho làn da bị mụn.

Với công dụng của mông tơi, chị em thực hiện đều đặn trong 4 tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ mang tới hiệu quả bất ngờ, thật đơn giản và tiết kiệm chi phí. 

Trị mụn nhọt ở lưng, vai và cơ thể

Những nốt mụn đáng ghét xuất hiện ở vai và lưng là kẻ thù đáng ghét của những chị em thích diện đồ trễ và sexy. Tuy nhiên chị em cũng không cần quá lo lắng mà tìm đến những spa trị mụn đắt đỏ và mua những sản phẩm trị mụn cầu kì. Chỉ cần kết hợp rau mồng tơi, rau diếp cá và muối trắng, những nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá, và mụn cám sẽ không còn chỗ trú trên cơ thể ngọc ngà của các nàng.
Sử dụng mồng tơi thường xuyên để có làn da khỏe đẹp

Sử dụng lá mồng tơi và lá diếp cá theo tỉ lệ 1:1 rồi giã nát, chị em lưu ý nên sử dụng luôn sau khi hái ngoài vườn. Giã thật nát cho tới khi nước 2 loại lá chảy ra rồi cho thêm muối trắng vào giã.

Với những nốt mụn ở cơ thể, chị em có thể sử dụng cả bã rau để đắp cùng. Chị em nên sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cây mồng tơi và rau diếp cá rất dễ trồng nên chị em ở thành phố không có đất trồng cũng có thể sử dụng những chậu nhỏ, trồng cây mồng tơi vào chậu rồi dặt trên ban công hoặc tầng thượng có ánh sáng. Tưới nước cho cây hàng ngày để cây phát triển tốt. Tận dụng những công dụng của mồng tơi, những nốt mụn sẽ “biến mất” và trả lại nét đẹp tự nhiên cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét